Press Esc to close

Thông tinWorld
Cảm động cảnh mẹ khỉ nhận nuôi, chăm sóc chó con như con đẻ

Khỉ mẹ khiến nhiều người ngạc nhiên và xúc động khi chăm sóc và bảo vệ một chú chó con.

Đầu tháng này, một con khỉ thuộc loài rhesus macaque, đã khiến người dân tại Rode, Ấn Độ sững sờ khi nhận nuôi một con… chó. Khi chứng kiến con khỉ đứng ra đuổi chó hoang, nhường phần cho ăn cho con chó con, nhiều người đã phải tin rằng tình mẫu tử khỉ - chó là sự thật. 

Người dân tại Rode đã mang thức ăn đến cho cặp“mẹ con” đặc biệt này và trước sự chứng kiến của mọi người, khỉ mẹ tốt bụng sẵn sàng nhường cho chó con ăn trước.

“Rất nhiều người đã chứng kiến tình cảm mạnh mẽ giữa khỉ và chó. Họ coi đây là điều đặc biệt nhất trên thế giới. Con khỉ đã chăm sóc, bảo vệ con chó con như một người mẹ thật sự. Tình cảm bất diệt của chúng đã cho chúng ta một bài học quý giá về tình cảm con người”, trang Zee News viết.
 
Chó con được một con khỉ rhesus macaque cứu thoát.


Con khỉ bảo vệ con chó con khỏi lũ chó hoang. 


Khi được cho ăn, khỉ mẹ sẵn sàng nhường phần cho chó con ăn trước như một người mẹ thật sự.


Người dân tại Rode cho rằng, hai con vật này không thể tách rời nhau.


Con khỉ chăm sóc chó con như thể đó là con riêng của nó vậy.


Ngay cả khi leo trèo, con khỉ cũng không buông con chó con.


Sẵn sàng nhặt đồ ăn cho “con”.


Người dân địa phương mang rất nhiều đồ ăn đến cho hai con vật.
 
Nhiều người cho rằng tình cảm của hai con vật là bài học về tình yêu thương cho mỗi người.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.