Press Esc to close

Thông tinWorld
Cách tìm một nửa cực chuẩn cho hội F.A lâu năm

Thế giới rộng lớn có hàng trăm nghìn cơ hội, nhưng các chàng trai cô gái đang rực rỡ xuân thì lại sẵn sàng để ngày tháng vụt trôi, dễ dàng đánh mất những nhân duyên ngọt ngào.

Càng trưởng thành, bạn càng ít có cơ hội để trải nghiệm một tình cảm trong sáng, vui vẻ trọn vẹn. Các đối tác hoàn hảo cũng lần lượt 'có nơi có chốn' trước sự bất lực của bạn. Điều này là hết sức tai hại song vẫn có cách thay đổi. Các bạn trẻ có thể luyện tập và sử dụng các ứng dụng kết bạn rất tiện lợi để cải thiện tình trạng này.

1. Chăm sóc ngoại hình

Chăm sóc ngoại hình ở đây không phải là đi thẩm mỹ mà là tập thể dục nhiều hơn để có sức khỏe, cắt một mái tóc phù hợp với khuôn mặt hơn, lựa chọn kiểu trang phục phù hợp… Biết cách yêu bản thân chính là bước chuẩn bị cần thiết trước khi bạn muốn yêu ai khác.

Ảnh: Pinterest

Ảnh: Pinterest

2. Không ngừng học hỏi

Khi bạn có kiến thức và hiểu biết rộng thì người khác sẽ tôn trọng và lúc đó bạn nói người khác sẽ nghe theo – từ đó củng cố thêm lòng tin cho chính bản thân bạn. Hãy luôn nhớ 'Smart is a new sexy.' Bạn cũng có thể xem thêm phi, đọc thêm nhiều sách hay. Điều này không những giúp bạn giải trí, nó còn giúp bạn trở nên thú vị và có nhiều điều để chia sẻ hơn với người ấy.

Ảnh: Pinterest

Ảnh: Pinterest

3. Sử dụng các ứng dụng làm quen thông minh để tìm một nửa

Nếu bạn muốn gặp một người nào đó, hãy cố gắng tìm ra một mối liên hệ chung bằng cách sử dụng các ứng dụng dành cho việc làm quen, hẹn hò.

Có rất nhiều ứng dụng làm việc này rất tốt, trong đó phải kể đến như Tinder của nước ngoài và Mocha của Việt Nam.

Trong vài năm gần đây, Tinder trở thành một trong những ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất trên thế giới. Bằng cách tạo hồ sơ đơn giản bằng thông tin cá nhân và những bức ảnh đẹp nhất của mình, sau đó bạn có thể khoanh vùng độ tuổi, giới tính và địa lý để tìm đối tác mà bạn mong muốn.

Hàng loạt gương mặt tiềm năng có tỉ lệ phù hợp nhất với hồ sơ của bạn sẽ hiện ra và việc của bạn chỉ là Nhấn Thích hay Không thích để bắt đầu làm quen với họ.
Ảnh: techcovet.com

Ảnh: techcovet.com

Điểm bất cập của ứng dụng này chính là các thông tin cá nhân của bạn bị thu thập rất chi tiết, ví dụ như ngày sinh, số điện thoại, nơi ở, sở thích cá nhân hay nguy hiểm hơn là tài khoản ngân hàng chẳng hạn, sau đó những thông tin này không may bị lộ hoặc rò rỉ ra ngoài, thật nguy hiểm phải không? Hơn nữa, Tinder là một ứng dụng của Châu Âu nên việc khiếu nại sẽ mất thời gian nếu có bất trắc gì xảy ra với bạn.

Mocha là ứng dụng khá quen thuộc và đã cán mốc 10 triệu người dùng, điều này cũng đồng nghĩa với việc có 10 triệu đối tác đang chờ bạn.

Cách tìm một nửa cực chuẩn cho hội F.A lâu năm 3 

Mocha có cách làm quen nhẹ nhàng và thông minh qua tính năng nghe nhạc cùng người lạ và Voice sticker.

'Gu âm nhạc của một người nói lên rất nhiều điều về người ấy.'

Mocha hiểu điều này và làm rất tốt trong ứng dụng của mình. Bạn chỉ cần chon bài hát mình thích trong kho nhạc và chờ xem duyên số sẽ đưa ai đến bên bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn độ tuổi mình muốn cùng nghe và trò chuyện.
Cách tìm một nửa cực chuẩn cho hội F.A lâu năm 4 

Mocha sẽ mở ngay mục chat để hai người cùng nghe, ngoài ra bạn có thể cùng xem video với người ấy. Kho video vô tận lấy dữ liệu từ Youtube, khỏi lo không có cái để xem nhé!

Nếu bạn ngại mở lời, đã có Voice sticker Mocha sẽ giúp bạn làm quen với những câu chào rất dễ thương.

Một điểm mạnh nữa của Mocha mà ít ứng dụng có được là free data nghe nhạc cho các thuê bao HSSV Viettel. Mocha cũng bảo mật rất tốt khi mọi dữ liệu tin nhắn chỉ lưu trên máy bạn, và một máy chỉ có một nick, chỉ cần bạn xóa nick thì tin nhắn tự động biến mất hoàn toàn.

Hi vọng với những bí kíp trên, bạn sẽ sớm tìm được một nửa của mình và đón một mùa Valentine ấm áp!

PV / Baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.