Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Các phim truyền hình Hàn Quốc đáng chờ đợi trong thời gian tới

Từ chính kịch, thanh xuân cho tới kỳ ảo, rùng rợn, dưới đây là 5 tác phẩm truyền hình sắp ra mắt mà khán giả yêu thích phim Hàn Quốc không thể bỏ qua.

Cac phim truyen hinh Han Quoc dang cho doi trong thoi gian toi hinh anh 1 k1.jpg

The King: Eternal Monarch (4/2020): Trong series thuộc thể loại giả tưởng The King: Eternal Monarch (Quân chủ vĩnh hằng), Yi Gon (Lee Min Ho) là Hoàng đế Hàn Quốc thứ ba trong thời đại của mình. Thần dân tôn kính chàng như một người lãnh đạo hoàn hảo. Nhưng ẩn sau diện mạo ấy là một vết thương khó lành. Khi Yi Gon lên 8 tuổi, chàng phải chứng kiến cảnh phụ vương bị thích khách ám sát.

Cac phim truyen hinh Han Quoc dang cho doi trong thoi gian toi hinh anh 2 k2.jpg

Lúc này, thay vì chuyên tâm lo việc triều chính, Yi Gon lại có thú vui trốn khỏi hoàng cung. Trong một lần trốn đi như thế, chàng bị lạc tới một thế giới song song và gặp gỡ thanh tra Jung Tae Eul (Kim Go Eun). Cùng nhau, họ lập nên một nhóm trừ gian diệt bạo, và tìm cách đóng cánh cửa kết nối hai thế giới.

Cac phim truyen hinh Han Quoc dang cho doi trong thoi gian toi hinh anh 3 k3.jpg

Alice (quý II năm 2020): Trong Alice (hay Hotel Alice), hai người tưởng như đã âm dương cách biệt gặp lại nhau một cách thần kỳ, vượt qua ranh giới của không gian và thời gian. Park Jin Gyeom (Joo Won) là một thám tử vô cảm. Trong lúc điều tra một vụ án bí ẩn, anh phát hiện ra sự tồn tại của những người du hành thời gian. Họ tiến vào thực tại thông qua một địa điểm mang tên Alice. Khám phá sâu hơn nơi đây, anh gặp lại Yoon Tae Yi (Kim Hee Sun) - một nhà vật lý thiên tài không may qua đời trước đó. Cô cũng là người nắm giữ chìa khoá của việc du hành thời gian.

Cac phim truyen hinh Han Quoc dang cho doi trong thoi gian toi hinh anh 4 k4.jpg

Bộ phim kỳ ảo Alice đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài vắng mặt của cả Joo Won lẫn Kim Hee Sun. Đây là phim đầu tiên của tài tử kể từ sau khi anh xuất ngũ hồi đầu 2019. Còn Kim Hee Sun cũng chưa góp mặt trong dự án điện ảnh hay truyền hình nào kể từ Room No. 9 (2018).

Cac phim truyen hinh Han Quoc dang cho doi trong thoi gian toi hinh anh 5 k5.jpg

Youth Record (quý II năm 2020)Youth Record là hành trình dấn thân vào thế giới người mẫu của những người trẻ tuổi. Nhân vật chính trong phim là Sa Hye Joon (Park Bo Gum) - một người mẫu giỏi chuyển nghề thành diễn viên nhưng bất thành, và Ahn Jung Ha (Park So Dam) - một chuyên viên trang điểm với nội tâm phức tạp. Hành trình đi đến thành công của họ là chuỗi ngày đầy những thử thách khó khăn, nhưng đồng thời hừng hực quyết tâm của tuổi trẻ.

Cac phim truyen hinh Han Quoc dang cho doi trong thoi gian toi hinh anh 6 k6.png

Sau màn cameo chớp nhoáng trong tập cuối của Itaewon ClassYouth Record là bộ phim truyền hình tiếp theo mà Park Bo Gum tham gia kể từ sau khi xuất ngũ. Bộ phim cũng có sự góp mặt của Park So Dam - nữ diễn viên vụt sáng với vai cô con gái nhà Kim ở Parasite (2019).

Cac phim truyen hinh Han Quoc dang cho doi trong thoi gian toi hinh anh 7 k7.jpg

Stranger 2 (Quý III năm 2020): Nhân vật chính của series Stranger là Hwang Shi Mok (Cho Seung Woo), một công tố viên giỏi nghề nhưng kém EQ. Đó vốn là di chứng của cuộc phẫu thuật não anh từng trải qua khi còn nhỏ. Anh cũng là công tố viên duy nhất không dính dáng tới nạn tham nhũng. Trong mùa đầu tiên, một vụ giết người táo tợn đã dẫn Shi Mok tới trung uý cảnh sát Han Yeo Jin (Bae Doona). Họ hợp tác với nhau để vạch trần vụ án tham nhũng ở cơ quan công tố, cũng như chân tướng vụ giết người.

Cac phim truyen hinh Han Quoc dang cho doi trong thoi gian toi hinh anh 8 k8.jpg

Những thông tin chi tiết của mùa phim thứ hai hiện chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, dựa trên cuộc gọi điện thoại ở cuối mùa đầu tiên, khán giả có lẽ sẽ theo chân Hwang Shi Mok và Han Yeo Jin trong chuyến hành trình vạch trần vụ án tham nhũng của thủ tướng Hàn Quốc.

Cac phim truyen hinh Han Quoc dang cho doi trong thoi gian toi hinh anh 9 k9.jpg

Penthouse (Quý III năm 2020)Penthouse là câu chuyện về một người phụ nữ sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để sở hữu một căn penthouse ở quận Gangnam. Dần dà, cô nhận ra bản thân đang dần biến thành ác quỷ. Kịch bản của Penthouse được chấp bút bởi Kim Soon Ok. Đây là nữ biên kịch của bộ phim truyền hình dài tập The Last Empress - tác phẩm khó đoán với kết thúc bất ngờ tới độ cả khán giả lẫn các nhân vật trong phim đều “trở tay không kịp”.

Cac phim truyen hinh Han Quoc dang cho doi trong thoi gian toi hinh anh 10 k10.jpg

Penthouse có sự tham gia của Eugene, Lee Ji Ah và Kim So Yeon. Cả ba nữ diễn viên đều là những gương mặt được yêu thích, và vắng mặt trên màn ảnh nhỏ từ lâu. Phim cũng đánh dấu sự tái hợp giữa nam diễn viên Shin Sung Rok với biên kịch Kim Soon Ok sau The Last Empress.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.