Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Bóng ma' bí ẩn xuất hiện trong cảnh phim sau 30 năm mới được lý giải

Đây cũng là trích đoạn phim nổi tiếng nhất của 'Three men and a baby'.

Bộ phim gia đình hài hước Three men and a baby ra mắt năm 1987, do Leonard Nimoy đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Tom Selleck, Steve Guttenberg, Ted Danson và Nancy Travis. Khi ra mắt, Three men and a baby đã trở thành phim có doanh thu cao nhất năm 1987 với 170 triệu USD tính riêng tại thị trường Mỹ. Three men and a baby cũng trở thành phim hài xuất sắc nhất tại lễ trao giải People's Choice Award.

Bóng ma bí ẩn xuất hiện trong cảnh phim sau 30 năm mới được lý giải

Đúng như tựa đề, bộ phim xoay quanh 3 người đàn ông phải chăm sóc một em bé "từ trên trời rơi xuống". Kiến trúc sư Peter, nghệ sĩ Michael và nam diễn viên Jack là 3 người bạn đại học sống cùng một căn hộ ở Manhattan. Trong khi Jack đi quay phim ở Thổ Nhĩ Kỳ, Peter và Michael nhận được một đứa trẻ, được cho là con của Jack. Cả hai phải "đánh vật" để chăm sóc em bé và làm quen với điều mới mẻ này.

Nội dung của Three men and a baby không quá xuất sắc nhưng trong bộ phim này có một cảnh phim cho đến nay vẫn còn là bí ẩn. Đó là khi Jack (Ted Danson) giới thiệu bé con cho mẹ của mình (Celeste Holm), một cái bóng bất thường xuất hiện phía sau hai người. Ban đầu, không khán giả nào chú ý tới chi tiết này cho đến khi họ ấn tạm dừng và nhận ra đó là hình dáng của một cậu bé khoảng 7-8 tuổi.

 
 
‘Bóng ma’ bí ẩn xuất hiện bất ngờ trong cảnh phim sau 30 năm mới được lý giải

Hình ảnh này đã khiến Three men and a baby được chú ý suốt 30 năm kể từ khi phát hành. Ai cũng tò mò không biết chính xác hình ảnh xuất hiện trong cảnh phim đó là gì. Nếu là một cậu bé, vậy sao cậu bé đó lại có mặt trong cảnh phim này mà không ai trên phim trường phát hiện ra?

Thậm chí, có những tin đồn rùng rợn xoay quanh khoảnh khắc này. Có người suy đoán đó là "bóng ma" người con của một trong những nhân viên sản xuất phim. Có người lại cho rằng đó là đứa trẻ đã chết tại căn hộ, nơi lấy bối cảnh quay.

Bóng ma bí ẩn xuất hiện trong cảnh phim sau 30 năm mới được lý giải - 1

Mãi đến đầu năm 2017, trang Snopes mới đưa ra câu trả lời cho những thắc mắc này. Hình ảnh đó không phải là một cậu bé cũng không phải là một bóng ma, mà là tấm bìa các-tông quảng cáo từ một thương hiệu thức ăn cho chó mà nhân vật Jack đang đảm nhận trong phim. Điều này đã được chính nam diễn viên Tom Selleck xác nhận trong The Tonight Show với Jimmy Fallon.

Những tin đồn ma quái cũng không gây ảnh hưởng xấu mà chỉ khiến người ta tò mò hơn về Three men and a baby. Trên thực tế, bộ phim đã lập kỷ lục mới về lượng video cho thuê.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.