Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bom tấn mới của Thành Long gây thất vọng đến nỗi bị khán giả tố 'rửa tiền'

Bộ phim được đầu tư lên tới 1200 tỷ đồng nhưng chỉ thu về có 35 triệu đồng sau gần một tháng công chiếu.

Cơ khí chi huyết là tác phẩm thuộc đề tài khoa học viễn tưởng mới nhất của Thành Long. Trong phim, nam diễn viên vào vai Lâm Đồng, một cảnh sát đặc nhiệm quốc tế tài năng và giàu kinh nghiệm. Anh được giao nhiệm vụ bảo vệ nhân chứng quan trọng của vụ án. Điều này đã khiến bản thân cảnh sát và người thân cùng bị kéo vào những mối nguy hiểm luôn rình rập.

Bom tấn mới của Thành Long gây thất vọng đến nỗi bị khán giả tố rửa tiền

Cơ khí chi huyết “khủng” về mọi mặt. Ngoài dàn diễn viên chính bao gồm Thành Long, Âu Dương Na Na, La Chí Tường, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng quốc tế như Tess Haubrich, Callan Mulvey. Bộ phim được quay hoàn toàn tại Sydney và Australia, do hãng Heyi Picture và Village Roadshow Picture Asia phối hợp sản xuất.

Đặc biệt bộ phim còn “khủng” với những trận đấu hoành tráng, đẹp mắt đã sử dụng hơn 100.000 phát đạn thật, cùng hơn 50 loại súng khác nhau với kinh phí lên tới hàng trăm nghìn USD. Để phục vụ cho bộ phim, đoàn phim còn cho nghiền nát 7 chiếc xe hơi và bắn cháy hai chiếc xe bọc thép, phá nổ một trạm bơm xăng dầu và một vài ngôi nhà cỡ nhỏ. Ước tính, chi phí ban đầu của đoàn làm phim lên tới 60 triệu USD (khoảng 1200 tỷ đồng).

Bom tấn mới của Thành Long gây thất vọng đến nỗi bị khán giả tố rửa tiền - 1

Đây là một trong những bộ phim được Thành Long đầu tư mạnh tay nhất, với mong muốn sẽ lấy lại được danh tiếng vốn có của nam diễn viên Trung Quốc, sau nhiều bom xịt thất vọng thời gian vừa qua. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Thành Long, phim được đầu tư khủng nhưng doanh thu lại không mấy khả quan. Bộ phim gây thất vọng đến nỗi nhiều khán giả đã mỉa mai Thành Long đầu tư bộ phim này chỉ để "rửa tiền".

Bộ phim được ra mắt vào ngày 22/12/2017, sau 15 ngày công chiếu doanh thu phòng vé đều thất thủ trước Phương Hoa, Yêu Miêu truyện,… Doanh thu phim giảm mạnh theo từng ngày. Theo ước tính, đến ngày 7/1, doanh thu phim chỉ đạt 10.000 NDT (tương đương 35 triệu). Hơn nữa, trên Douban điểm đánh giá phim chỉ đạt 5 điểm. So với những bộ phim cùng được công chiếu trong những ngày cuối năm thì đây là một con số rất thấp. Với kết quả như trên, khán giả gọi Cơ khí chi huyết là bộ phim “mất mặt” của Thành Long và bị xem là bộ phim tệ nhất của “vua hài kungfu” trong những năm gần đây.

Bom tấn mới của Thành Long gây thất vọng đến nỗi bị khán giả tố rửa tiền - 2

Theo truyền thông Trung Quốc, nội dung phim nhàm chán là nguyên nhân chủ yếu khiến khán giả không quá nhiệt tình với Cơ khí chi huyết của Thành Long.

Nhiều khán giả nhận xét, phim của Thành Long xem ba như một, cho dù là thể loại viễn tưởng hay bất cứ một thể loại nào khác, thì vẫn là bộ phim xoay quanh đề tài kungfu. Hơn nữa, cho dù mở đầu của bộ phim là đau thương hay bi kịch, sau bao trận đấu quyết liệt thì kết thúc luôn là vui vẻ hạnh phúc. Mô típ cũ rích này khiến khán giả không mấy hài lòng.

Cơ khí chi huyết ngoài bối cảnh hoành tráng ra thì toàn bộ chẳng có gì mới mẻ. Đặc biệt, những pha võ thuật của Thành Long cũng chẳng khác những bộ phim trước là bao. Cho nên không như sự kì vọng ban đầu, Cơ khí chi huyết trở thành bom xịt đáng thất vọng của “vua hài kungfu”.

 
 
Bom tấn mới của Thành Long gây thất vọng đến nỗi bị khán giả tố 'rửa tiền'

Nguyễn Nguyễn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.