Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bom tấn của Leonardo DiCaprio cán mốc 300 triệu USD

Không phải “Kung Fu Panda 3” như ở Bắc Mỹ, “The Revenant” mới là bộ phim ăn khách nhất tại các thị trường quốc tế cuối tuần qua.

Theo trang Variety, The Revenant cuối tuần qua là tác phẩm ăn khách nhất tại các thị trường quốc tế với 24 triệu USD.

Câu chuyện sinh tồn của người thợ săn lông thú Hugh Glass hiện đạt doanh thu toàn cầu là 326 triệu USD và hãng Fox đã có thể phần nào an tâm sau khi đã chi ra tới gần 150 triệu USD để thực hiện dự án. Phim cũng mới chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ 5/2.

Trong ba ngày cuối tuần qua, The Revenant khởi chiếu tại một số thị trường lớn như Tây Ban Nha và Brazil, lập tức thu lần lượt 3,8 và 1,8 triệu USD.

Còn trên đường đua Oscar 2016, phim mới có thắng lợi quan trọng khi Alejandro G. Iñárritu được Hiệp hội Đạo diễn Mỹ trao giải thưởng cao nhất của thể loại điện ảnh. Qua đó, nhà làm phim người Mexico đang tràn trề hy vọng nâng cao tượng vàng Oscar năm thứ hai liên tiếp.

Trước đó, The Revenant từng thắng ba giải thưởng Quả cầu vàng, cũng như đem về cho cá nhân tài tử Leonardo DiCaprio chiến thắng tại Critics’ Choice Award cũng như SAG. Giới truyền thông quốc tế hiện đánh giá tài tử là ứng cử viên số một tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc của Oscar 2016.

Trên thực tế, thành tích cuối tuần qua tại phòng vé quốc tế của Kung Fu Panda 3 chỉ thua kém The Revenant đúng 1 triệu USD.

Cuộc phiêu lưu mới của gấu Po tiếp tục thu hút khán giả Trung Quốc, khi riêng quốc gia tỷ dân đem về cho bộ phim thêm 15,4 triệu USD. Tại Bắc Mỹ, Kung Fu Panda 3 mới có chưa đầy 70 triệu USD, nhưng con số tại Trung Quốc hiện đã là 101,7 triệu USD.

Bom tấn của Leonardo DiCaprio cán mốc 300 triệu USD

Bộ phim hình sự Hàn Quốc A Violent Prosecutor có sự tham gia của Hwang Jung Min và Kang Dong Won gây sốt tại thị trường nội trong tuần ra mắt. Ảnh: Hancinema

Đứng thứ ba trên bảng xếp hạng phòng vé quốc tế cuối tuần qua là A Violent Prosecutor, tác phẩm hình sự của điện ảnh Hàn Quốc với 19,5 triệu USD. Xếp ngay sau là Alvin and the Chipmunks: The Road Chip với 12,8 triệu USD. Tập phim thứ tư của loạt phim sóc chuột đến từ hãng Fox lúc này có được tổng cộng 171,4 triệu USD kể từ ngày ra mắt.

Vị trí thứ năm dành cho hai bộ phim The Hateful Eight - tác phẩm mới nhất của đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino và Les Tuche 2 - phim hài của điện ảnh Pháp.

Bom tấn của Leonardo DiCaprio cán mốc 300 triệu USD
 
The Martian chính thức chạm mốc doanh thu 600 triệu USD sau khi ra mắt tại thị trường Nhật Bản. Ảnh: Fox

Mới ra mắt thị trường Nhật Bản trong cuối tuần qua, bom tấn The Martian lập tức có thêm 5,2 triệu USD. Qua đó, đây trở thành bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp đạo diễn Ridley Scott cán mốc doanh thu 600 triệu USD toàn cầu.

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.