Press Esc to close

Thông tinWorld
Bói vui: Giờ sinh cho thấy bạn là người thế nào
Bạn sinh ra vào khoảng thời gian nào trong ngày?

1. 0h - 2h 

Những người sinh ra vào khoảng thời gian này vô cùng thông minh, ưa mạo hiểm và thích bay nhảy, hợp với những công việc cần đi lại nhiều. Bạn cũng rất thích hợp nếu lựa chọn những ngành nghề liên quan đến truyền thông.

2. 2h - 6h

Bạn là người vô cùng lạc quan, yêu đời và tích cực. Bạn rất gần gũi về mặt tình cảm với gia đình và thường có mối quan hệ yêu đương, vợ chồng hòa thuận và êm ấm. Bạn cũng rất thích ăn, có niềm đam mê lớn với đồ ăn, thích hợp làm những công việc liên quan đến ẩm thực.

3. 6h - 8h

Bạn là người thích sống bình yên, hòa nhã và ghét xung đột, cãi vã. Sẽ có rất nhiều sự kiện huyền bí và kỳ lạ xảy ra trong cuộc sống của bạn, hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận nhé! Cứ yên tâm là những trải nghiệm này không làm ảnh hưởng đến đường tài vận của bạn đâu, chỉ gây ra chút sóng gió trong cuộc đời yên bình mà thôi.

4. 8h - 10h

Bạn là con người của xã hội, thân thiện, sôi nổi, cởi mở. Luôn đóng vai trò là trung tâm của mọi ánh nhìn và linh hồn của mọi cuộc vui. Bạn thường có những mối quan hệ bạn bè thân thiết và gắn bó, tuy nhiên bạn cũng rất nóng tính, bốc đồng và hay hành động liều lĩnh mà không cân nhắc thiệt hại. Tuy nhiên, nhờ sự liều mạng, dám nghĩ dám làm, bạn sẽ có cơ may đạt được những thành tựu lớn.

5. 10h - 12h

Bạn chắc chắn sẽ thành công trong tương lai bởi bạn là người rất khôn ngoan, từng trải, chín chắn. Hãy cứ tự tin với những lựa chọn và quyết định của mình! Dù chọn lựa bất cứ ngành nghề thuộc lĩnh vực nào, bạn đều đạt được thành tích tốt.

6. 12h - 14h

Bạn có vẻ ngoài ưa nhìn, sắc sảo, thông minh và khéo ăn khéo nói, biết cách đối nhân xử thế. Bạn được sinh ra để khám phá thế giới và phiêu lưu khắp nơi thay vì ngồi yên một chỗ. Bạn được mọi người yêu quý nhờ sự tốt bụng và tử tế của mình.

7. 14h - 16h

Bạn là người coi trọng vật chất và tiền bạc hơn mọi thứ. Những ngành nghề mang lại tiền bạc và thành tựu cho bạn là: kế toán, thủ quỹ, ngân hàng, tài chính... Ngoài ra, các lĩnh vực liên quan đến giấy tờ hành chính, pháp luật cũng rất phù hợp với bạn.

8. 16h - 18h

Bạn là người có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi nhiệm vụ, khá khó tính và kén cá chọn canh trong việc lựa chọn nghề nghiệp. Bạn khao khát các ngành nghề có thể giúp mình thể hiện được khả năng giao tiếp và kết nối với mọi người.

9. 18h - 20h

Bạn là người coi trọng gia đình nhất, sau dó là các mối quan hệ xã hội. Bạn thích giao du với nhiều người và coi việc làm quen, xã giao là niềm vui của mình. Bạn không thể chịu nổi cô đơn, do đó cảm xúc của bạn bị chi phối khá nhiều vào người khác, đặc biệt là người thân và bạn bè.

10. 20h - 22h

Bạn là người sáng tạo, có tài và vui vẻ, hóm hỉnh, tuy nhiên lại có nhược điểm là cả thèm chóng chán và sống cảm tính. Một khi có đam mê trong lĩnh vực gì, bạn sẽ đạt được thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực đó. Song nếu bạn mất đi hứng thú và nhiệt huyết, bạn sẽ chẳng làm được việc gì ra hồn cả.

11. 22h - 0h

Bạn là người có vốn ngôn từ phong phú, biết cách diễn đạt ý tưởng và suy nghĩ của mình bằng lời nói, có tài hùng biện, diễn thuyết. Bạn cũng là người sống thực tế, tuy nhiên khá hời hợt với thế giới xung quanh, có xu hướng sống theo chủ nghĩa cá nhân, chỉ quan tâm đến chuyện của mình mà thôi.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.