Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bộ sưu tập phim lãng mạn từ tiểu thuyết của Nicholas Sparks

Kể từ thời khắc chuyển giao giữa hai thiên niên kỷ, khán giả được chứng kiến rất nhiều câu chuyện lãng mạn trên màn ảnh bắt nguồn từ nguyên tác văn học của nhà văn nổi tiếng.

Bộ sưu tập phim lãng mạn từ tiểu thuyết của Nicholas Sparks

Message in a Bottle (1999): Đây là cuốn tiểu thuyết thứ hai của Nicholas Sparks nhưng là tác phẩm đầu tiên được đưa lên màn ảnh rộng. Nội dung phim kể về một nhà nghiên cứu là Theresa (Robin Wright) vô tình phát hiện ra thông điệp nằm trong chiếc chai trôi dạt vào bờ biển Cape Code. Bị hấp dẫn bởi những câu chữ lãng mạn, Theresa quyết định đi tìm chủ nhân của nó và câu chuyện tình vừa ly kỳ, vừa lãng mạn giữa cô và người đàn ông đóng tàu Garett (Kevin Costner) bắt đầu từ đó.

Bộ sưu tập phim lãng mạn từ tiểu thuyết của Nicholas Sparks

A Walk to Remember (2002): Bối cảnh của tiểu thuyết gốc là thập niên 1950, nhưng trên màn ảnh, câu chuyện lại diễn ra tại thời điểm năm 1998. Ở thị trấn Beaufort, cậu thiếu niện nổi loạn Landon Carter (Shane West) buộc phải ở lại giúp đỡ các hoạt động ngoại khóa sau giờ học vì những rắc rối cậu đã gây ra. Nhưng đây là cơ hội để cậu làm quen và đem lòng yêu Jamie Sullivan (Mandy Moore), một cô gái xinh đẹp và trầm lặng.

Bộ sưu tập phim lãng mạn từ tiểu thuyết của Nicholas Sparks

The Notebook (2004): Đây thường được coi là một trong những tác phẩm điện ảnh lãng mạn nhất mọi thời đại. Dù sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh trái ngược, Noah (Ryan Gosling) và Allie (Rachel McAdams) vẫn tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và chìm đắm trong tình yêu nồng cháy. Những khác biệt về địa vị xã hội khiến đôi tình nhân trẻ bị chia cắt bởi chiến tranh, bởi cha mẹ, bởi một người thứ ba... Nhưng rốt cuộc, hai người vẫn tìm đến với nhau sau nhiều năm xa cách, như duyên phận đã định.

Bộ sưu tập phim lãng mạn từ tiểu thuyết của Nicholas Sparks

Nights in Rodanthe (2008): Có ai ngờ được rằng mình sẽ lại tìm thấy tình yêu đích thực sau khi đã trải qua nửa đời người với những vết sẹo vẫn còn hằn sâu trong tim? Nights in Rodanthe xoay quanh câu chuyện giữa Adrienne Willis (Diana Lane) - một phụ nữ đau khổ trong hôn nhân và Paul Flanner (Richard Gere) - một người đàn ông gặp đầy muộn phiền trong tình cảm. Họ tình cờ gặp nhau tại nhà nghỉ nơi Adrienne làm việc và hai tâm hồn đầy ưu tư tìm thấy ở nhau nhiều điều đồng cảm từ đây.

Bộ sưu tập phim lãng mạn từ tiểu thuyết của Nicholas Sparks

Dear John (2010): Bộ phim kể về mối tình của trung sĩ John Tyree (Channing Tatum) và cô sinh viên đại học Savannah Curtis (Amanda Seyfreid) sau khi họ gặp nhau trong một kỳ nghỉ phép của chàng trai. Tuy xa cách nhưng cả hai thường xuyên tâm tình qua thư từ và những lá thư của Savannah luôn bắt đầu bằng hai chữ “Dear John”. Tới một ngày, John nhận được lá thư cuối cùng của người yêu và biết rằng cô sắp sửa kết hôn với một người đàn ông khác. Nhiều năm sau đó, chàng trung sĩ trở về quê nhà và khám phá ra bí mật về quyết định của cô gái

Bộ sưu tập phim lãng mạn từ tiểu thuyết của Nicholas Sparks

The Last Song (2010): Ronnie Miller (Miley Cyrus) là một cô gái 17 tuổi nổi loạn và bướng bỉnh. Với mong muốn hai cha con có thể làm lành sau khi hôn nhân đổ vỡ, người mẹ gửi gắm chị em Ronnie đến nghỉ hè tại nhà của cha. Song, Ronnie luôn cảm thấy không thoải mái và khó hòa hợp với cha cũng như những người xung quanh, cho đến khi cô gặp và đem lòng yêu Will Blakelee (Liam Hemsworth). Dù không được đánh giá quá cao, The Last Song gây được nhiều sự chú ý khi là tác phẩm khơi mào cho mối tình kéo dài 4 năm ở ngoài đời thực giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth.

Bộ sưu tập phim lãng mạn từ tiểu thuyết của Nicholas Sparks

The Lucky One (2012): Logan Thibault (Zac Efron) là một trung sĩ lính thủy đánh bộ ở chiến trường Iraq. Anh tình cờ nhặt được bức ảnh có hình một người phụ nữ với dòng chữ “Hãy bảo trọng” ở mặt sau và đây trở thành bùa hộ mệnh của Logan suốt từ đó về sau. Điều này thôi thúc chàng trung sĩ đi tìm hình ảnh cô gái (Taylor Schilling) sau khi về nước dù chưa từng gặp mặt trực tiếp trước đó. The Lucky One ghi điểm với câu chuyện đầy lãng mạn giữa một anh chàng điển trai, lạnh lùng với một người phụ nữ hơn anh những 10 tuổi.

Bộ sưu tập phim lãng mạn từ tiểu thuyết của Nicholas Sparks

Safe Haven (2013): Xuất hiện tại thị trấn Southport với một quá khứ đen tối, Katie (Julianne Hough) luôn tìm cách né tránh những mối quan hệ mới. Chỉ đến khi gặp gỡ Alex Wheatley (Josh Duhamel) - người đàn ông góa vợ sống cùng 2 cô con gái thì Katie mới dần phá bỏ bức tường do chính bản thân mình dựng nên để đón nhận tình yêu của anh. Với thông điệp tình yêu chính là nơi trú ẩn an toàn nhất, bộ phim là một đáp án dành cho những ai còn đang lưỡng lự giữa con tim và lý trí trong tình cảm.

Bộ sưu tập phim lãng mạn từ tiểu thuyết của Nicholas Sparks

The Best of Me (2014): Amanda (Michelle Monaghan) và Dawson (James Marsden) từng yêu nhau từ thời trung học nhưng bị gia đình ngăn cấm vì khoảng cách giàu nghèo. Tái ngộ sau 20 năm, hóa ra những rung động năm xưa giữa họ chưa hề phai nhạt. Song, thách thức ở chỗ Amanda nay đã yên bề gia thất bên cạnh chồng con và thâm tâm cô chưa bao giờ tha thứ cho Dawson khi anh quyết định bỏ cô ra đi trong quá khứ.

Bộ sưu tập phim lãng mạn từ tiểu thuyết của Nicholas Sparks
 

The Longest Ride (2015): Bộ phim mới nhất chuyển thể từ nguyên tác của Nicholas Sparks xoay quanh chuyện tình giữa Luke (Scott Eastwood) và Sophia (Britt Robertson). Chàng trai từng giành vô địch giải đấu bò trong khu vực, còn cô gái là một nữ sinh trung học luôn ao ước được làm việc trong ngành nghệ thuật tại New York. Mối quan hệ trắc trở giữa hai người có nhiều biến chuyển sau khi họ tình cờ gặp gỡ và giúp đỡ cụ ông Ira (Alan Alda). Luke và Scott học hỏi và tìm thấy nhiều sự đồng cảm ở câu chuyện tình giữa Ira thời trẻ (Jack Huston) và nàng thơ Ruth (Oona Chaplin) của ông.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.