Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bộ phim khiến Jessica Alba giận dữ suýt từ bỏ nghiệp diễn

Cô hối hận vì đã nhận vai trong 'Fantastic Four' đến mức muốn từ bỏ luôn sự nghiệp diễn xuất của mình.

Jessica Alba từng là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Hollywood. Sự nghiệp hoàng kim của cô bắt đầu từ giữa thập niên 2000 với các bộ phim nổi tiếng như Sin City, Dark Angel, Honey… Vẻ đẹp đa sắc tộc của Jessica Alba khiến cô trở nên độc nhất vô nhị ở thời điểm đó, được săn đón và đối xử với tư cách là sao hạng A.

Bộ phim khiến Jessica Alba giận dữ suýt từ bỏ nghiệp diễn

Thế nhưng chỉ vài năm sau, vào những năm 2010, Jessica Alba gần như chìm hẳn trong showbiz. Nữ diễn viên vẫn đóng phim, dù không đều đặn chăm chỉ như trước, nhưng những bộ phim và vai diễn của cô quá nhạt nhòa đến mức truyền thông cũng không muốn nhắc đến nữa.

Một trong những nguyên nhân khiến sự nghiệp Jessica Alba trượt dốc là do 2 phần của bộ phim Fantastic Four (2005) và (2007).

Fantastic Four là một bộ phim siêu anh hùng chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của hãng Marvel Comics. Đạo diễn của phim là Tim Story và được phát hành bởi hãng 20th Century Fox.

Mặc dù đạt được doanh thu khả quan nhưng bộ phim vẫn bị các nhà phê bình chỉ trích vì cốt truyện thiếu tính sáng tạo, độc đáo. Tuy vậy, phim vẫn có một phần tiếp theo mang tên Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer, phát hành vào năm 2007.

Bộ phim khiến Jessica Alba giận dữ suýt từ bỏ nghiệp diễn - 1

Phim xoay quanh 4 nhân vật vì một biến cố ngoài vũ trụ mà có được những năng lực siêu nhiên. Richards có thể tự kéo dài thân hình, Susan Storm có khả năng tàng hình và phóng từ trường, Johnny Storm có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc, Ben Grim có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật. Với sức mạnh đặc biệt này, 4 người đã tập hợp thành một đội mang tên Fantasic Four để bảo vệ Trái đất.

Nhân vật trong phim của Jessica Alba là Susan Storm, nữ siêu anh hùng có khả năng tàng hình. Phim không được đánh giá cao về nội dung nhưng vẫn có doanh thu khả quan và Jessica được biết đến nhiều với vai diễn này.

Tuy nhiên, trong quá trình làm phim, Jessica Alba đã bực bội với vai diễn này đến mức tuyên bố muốn từ bỏ luôn sự nghiệp diễn xuất của mình.

Bộ phim khiến Jessica Alba giận dữ suýt từ bỏ nghiệp diễn - 2

Cụ thể là trong khi quay Fantasic Four: Rise of the Silver Surfer, Jessica Alba đã nổi khùng với đạo diễn Tim Story. Vị đạo diễn này liên tục chỉ đạo nữ diễn viên phải diễn xuất như thế nào. Kể lại với tạp chí, Jessica Alba cho biết: “Tim Story liên tục nói với tôi 'Như thế này trông thật quá, trông nó đau khổ lắm, cô có thể khóc một cách xinh đẹp hơn không? Khóc kiểu xinh đẹp vào ý', và tôi phát cáu trả lời 'Tôi muốn dừng diễn, tôi chả quan tâm đến công việc này nữa đâu'".

Ngoài việc bị đạo diễn vặn vẹo, Jessica Alba còn hối hận vì Fantasic Four: Rise of the Silver Surfer dở đến mức đã kéo tụt cả danh tiếng của cô xuống. Khán giả quên mất những tác phẩm xuất sắc hơn của Jessica Alba mà chỉ nhớ bộ phim thất bại này của cô.

Fantasic Four còn khiến nữ diễn viên gặp "dớp" đến tận bây giờ, khi đóng phim nào là thất bại phim đó.

 

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.