Press Esc to close

Thông tinWorld
Bộ ảnh cưới 8 triệu đồng 'chất như phim Hong Kong'

Cô dâu chú rể người Bình Định đã dành ra ba tiếng chụp hình cưới ở chung cư cũ nằm trên đường Cầm Bá Thước, TP HCM. 

Uyên ương cùng sinh năm 1994 là Văn Khiêm (nhân viên thiết kế) và Duy Kiều (nhân viên ngân hàng) vốn là bạn thanh mai trúc mã ở cùng một thôn, biết nhau từ khi học lớp ba. Thế nhưng hồi bé, cả hai không hề ưa nhau "chỉ vì người kia vẽ đẹp hơn", theo lời chú rể. 

Cô dâu chú rể đều có niềm đam mê rất lớn với hội họa. Đến khi học cấp ba, Văn Khiêm cảm thấy cô bạn nhà bên không còn dễ ghét mà lại có chút dễ thương, cậu cảm thấy nhớ nhung rồi nhắn tin hỏi thăm nàng. Đến năm 2012, cả hai chính thức là một cặp.

Uyên ương đều có niềm đam mê với hội họa. Đến khi học cấp ba, Văn Khiêm cảm thấy cô bạn nhà bên không còn dễ ghét mà lại có chút dễ thương, cậu cảm thấy nhớ nhung rồi nhắn tin hỏi thăm nàng. Đến năm 2012, cả hai chính thức là một cặp.

Lên ý tưởng về một bộ hình theo phong cách đời thường và retro, cả hai chọn trang phục tông trắng, xanh và cam đất để phù hợp với concept (chủ đề) hoài cổ. Do uyên ương mở tiệm đồ cưới nên việc tìm kiếm và lựa chọn trang phục không gặp mấy khó khăn. 

Lên ý tưởng về một bộ hình theo phong cách đời thường và retro, cả hai chọn trang phục tông trắng, xanh và cam đất để phù hợp với chủ đề hoài cổ. Do cùng mở tiệm đồ cưới nên việc tìm kiếm và lựa chọn trang phục không gặp mấy khó khăn. Cả hai được trang điểm tự nhiên, trang phục đơn giản nên bộ hình thực hiện nhanh. 

Bộ ảnh cưới theo phong cách đời thường sẽ dung dị, gần gũi và tự nhiên. 

Bộ ảnh cưới theo phong cách đời thường sẽ dung dị, gần gũi và tự nhiên. Chi phí dành cho bộ ảnh khoảng 8 triệu đồng, được chụp bằng máy ảnh Canon. 

Do đặc thù công việc hay phải đi làm xa, ít dành thời gian cho nửa kia, Văn Khiêm đã từng bị nàng giận mất một tháng. Sau đó, cậu làm hòa bằng cách gửi tặng nàng một bó hoa cúc - loài hoa mà Kiều cực kỳ yêu thích và sắp xếp lại công việc. Bình thường, cậu cũng duy trì tình cảm bằng cách chụp hình những bó hoa cúc đẹp để gửi tặng nàng. 

Do đặc thù công việc hay phải đi làm xa, ít dành thời gian cho nửa kia, Văn Khiêm từng bị nàng giận mất một tháng. Sau đó, cậu làm hòa bằng cách gửi tặng nàng một bó hoa cúc - loài hoa mà Kiều cực kỳ yêu thích và sắp xếp lại công việc. Bình thường, cậu cũng duy trì tình cảm bằng cách chụp hình những bó hoa cúc đẹp để gửi tặng nàng. 

Ảnh cưới chụp tại chung cư cũ chất như phim Hồng Kông - 4

'Về ngoại hình, Kiều có má lúm đồng tiền rất xinh. Còn tính cách bên trong của cô ấy thì tôi thích hết, cả tốt lẫn xấu. Cả hai có nhiều điểm tính cách bổ sung, hỗ trợ cho nhau khá nhiều', Khiêm chia sẻ về nửa kia.  

Ảnh cưới chụp tại chung cư cũ chất như phim Hồng Kông - 5
Ảnh cưới chụp tại chung cư cũ chất như phim Hồng Kông - 6

Khiêm cho rằng để giữ lữa tình yêu thì uyên ương cần trao nhau sự chân thành, không lớn tiếng với nhau để giải quyết mâu thuẫn. 

Ảnh cưới chụp tại chung cư cũ chất như phim Hồng Kông - 7

Cả hai có sở thích đi phượt và chụp hình nên họ đã có nhiều ảnh chung trong những chuyến đi. Đến một hôm, chàng trai 9X ngỏ lời: 'Chụp đủ hình chúng ta cưới nha!' và cả hai tiếp tục có thêm vài bộ ảnh khác. 

Ảnh cưới chụp tại chung cư cũ chất như phim Hồng Kông - 8

'Theo tôi, chú rể đừng ngại ngần mà cứ thoải mái thể hiện câu chuyện tình yêu của hai bạn thông qua những shot hình', Khiêm dành lời khuyên cho những chú rể có buổi chụp hình cưới trong tương lai. 

Ảnh cưới chụp tại chung cư cũ chất như phim Hồng Kông - 9
Ảnh cưới chụp tại chung cư cũ chất như phim Hồng Kông - 10

Văn Khiêm và Duy Kiều hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. 

Ảnh cưới chụp tại chung cư cũ chất như phim Hồng Kông - 11

Cả hai dự định đính hôn trong năm nay và tổ chức hôn lễ vào năm 2019. 

Ảnh cưới ấn tượng của cặp quen nhau từ hồi lớp ba 
Ảnh cưới ấn tượng của cặp quen nhau từ hồi lớp ba  - 1
Ảnh cưới ấn tượng của cặp quen nhau từ hồi lớp ba  - 2
Ảnh cưới ấn tượng của cặp quen nhau từ hồi lớp ba  - 3

 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.