Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Biên kịch 'Vệ binh dải ngân hà' làm lại phim của David Bowie

"Labyrinth" – sản phẩm màn bạc nổi tiếng năm 1986 với David Bowie là diễn viên chính – là dự án mới nhất sắp được Hollywood làm lại.

Làng nhạc thế giới vừa qua liên tục có những hành động tưởng nhớ giọng ca gạo cội David Bowie và mới đây tiếp tục là các nhà làm phim Hollywood. TriStar (hãng phim con của Sony) cùng The Jim Henson Co. mới đây công bố dự án làm lại phim Labyrinth nhằm tôn vinh giọng ca đã qua đời 2 tuần trước. Người chịu trách nhiệm viết lại kịch bản sẽ là Nicole Perlman – biên kịch nổi tiếng của Vệ binh dải ngân hà.

Biên kịch 'Vệ binh dải ngân hà' làm lại phim của David Bowie
Tạo hình của David Bowie trong Labyrinth.

Labyrinth kể câu chuyện về một cô gái trẻ (Jennifer Connelly) – người phải tìm cách thoát ra khỏi mê cung viễn tưởng để giải cứu em trai– người bị tên vua yêu tinh (David Bowie) bắt cóc. Đây là bộ phim cuối cùng đạo diễn Jim Henson chỉ đạo, kịch bản viết bởi biên kịch phim Monty Python đình đám một thời - Terry Jones. Dù sở hữu dàn sao hạng A tham gia diễn xuất nhưng bộ phim này lại đem về doanh thu phòng vé đáng thất vọng cho nhà sản xuất. Còn với 2 diễn viên chính Bowie khi  đó là ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nước Anh và Connelly cũng là diễn viên Mỹ có tiếng những năm 1980 thì Labyrinth thực sự là một kỷ niệm đáng buồn trong sự nghiệp diễn xuất.

Cho đến nay vẫn chưa rõ tác phẩm làm lại được phát triển dựa trên nội dung kịch bản cũ hay sẽ là phần tiếp theo. Tuy nhiên, nhiều fan của Bowie và đạo diễn Henson lại phật lòng khi nghe tin: “Jim Henson và David Bowie đều đã qua đời, làm lại tác phẩm thất bại Labyrinth không phải là cách để tưởng nhớ họ”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.