Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Biên kịch Iron Man tiết lộ: Có thể Người Sắt sẽ "ra đi" trong Avengers 4

Bob Layton - biên kịch của "Iron Man" tin rằng có lẽ "Avengers 4" là dịp tốt để tỷ phú Tony Stark của Robert Downey Jr. nói lời chia tay với khán giả.

 

Đã được một thập kỷ kể từ khi Robert Downey Jr. (RDJ) nhận vai Tony Stark trong Marvel Cinematic Universe (vũ trụ điện ảnh Marvel, MCU). Bộ phim Iron Man đầu tiên (2008) đã khởi đầu cho MCU và phần còn lại là lịch sử. Ngay từ đầu, RDJ đã tỏ ra đặc biệt thích vai diễn này, tỉ phú Tony Stark là vai diễn được "đo ni đóng giày" cho nam diễn viên.

Cuộc vui nào cũng đến lúc tàn, hồi thứ 3 của vũ trụ điện ảnh Marvel khép lại cũng nên là thời điểm để vai Tony Stark tạm biệt khán giả. Nam diễn viên gần đây đã có một số phát biểu đại ý rằng đã đến lúc rời nhóm trước khi vai diễn trở nên nhàm chán trong mắt người xem. Để củng cố cho suy đoán này, tài năng của Marvel Comics và là biên kịch của Iron Man - Bob Layton tin rằng Avengers 4 sẽ là sự kết thúc của Tony Stark và nhân vật Iron Man trong MCU.


Bob Layton là người đã gắn bó với nhân vật Iron Man một thời gian dài

Bob Layton là người đã gắn bó với nhân vật Iron Man một thời gian dài

Trong một cuộc phỏng vấn mới với tờ Tampa Bay Times ngày 7/7, Bob Layton đãđược hỏi rằng liệu Robert Downey Jr có hoàn thành vai diễn hay không và vai trò của Iron Man trong MCU sẽ do ai thay thế. Ông đưa ra phán đoán rằng Avengers 4 sẽ là dự án MCU cuối cùng mà diễn viên này góp mặt sau 10 năm cống hiến với một số lượng lớn thành công mà vai diễn này mang lại. Đây chính thời gian thích hợp nhất để RDJ có thể chia tay với vai diễn huyền thoại Iron Man.

"Tôi chỉ đang suy đoán, nhưng có lẽ Robert Downey Jr. đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của anh ấy. Anh ấy đã đóng vai trò trụ cột của MCU trong hơn 10 năm nay, và tôi nghĩ bất kỳ diễn viên nào cũng vậy, cuộc vui nào cũng đến lúcc tàn." – Layton nhận định.


Thật khó để tưởng tượng ai đó sẽ thay thế cho Robert Downey Jr. trong vai Người Sắt

Thật khó để tưởng tượng ai đó sẽ thay thế cho Robert Downey Jr. trong vai Người Sắt

Robert Downey Jr và Chris Evans cũng đã thảo luận công khai trong vài tháng qua về tương lai các vai diễn của họ với MCU. Cả hai diễn viên đang già đi và sự hiện diện của hai siêu anh hùng lớn tuổi Iron Man lẫn Captain America không phải là điều dễ dàng trong một vũ trụ MCU đang phát triển với vô số siêu anh hùng mới. Khi Layton được hỏi ông nghĩ gì khi Tony Stark sẽ chết trong Avengers 4, ông trả lời chỉ là suy đoán, nhưng đó là cách hợp lý nhất để nhân vật này chia tay MCU sau ngần ấy năm.


Đã đến lúc hai trụ cột của MCU nói lời chia tay với khán giả

Đã đến lúc hai trụ cột của MCU nói lời chia tay với khán giả

"Đây là một trong những cách để làm điều đó (Tony Stark chia tay MCU), nhưng tôi chỉ đoán thôi. Tôi không muốn ai thay thế Tony Stark. Ai mà muốn đọ sức với Downey cơ chứ? Nhưng nếu Tony không quay lại, có thể sẽ có người khác khoác áo giáp của Iron Man và bắt đầu một thế hệ Iron Man mới."

Bob Layton được biết đến là người tái sinh lại Iron Man và làm việc trên các trang truyện tranh trong hơn một thập kỷ. Chính ông cũng là người tạo ra nhân vật phản diện Justin Hammer cũng như James Rhodes (hay còn được gọi là War Machine). Tác giả truyện tranh thiên tài là người đưa Tony Stark thành một nhân vật trung tâm vũ trụ điện ảnh Marvel - một người thường nhưng giàu phi thường, sở hữu công nghệ vượt trội. Về mặt này, Iron Man rất giống với Batman của DCEU.

Trong khi tương lai của Robert Downey Jr. tại MCU còn chưa rõ ràng, ông chủ của Marvel - Kevin Feige đã tuyên bố rằng Captain Marvel của Brie Larson sẽ là gương mặt mới, rất có thể là đại diện gánh vác MCU thay cho lứa siêu anh hùng cũ như Captain hay Iron Man. Điều này gần như đồng nghĩa với việc đã đến lúc Tony Stark phải ra đi. Vẫn còn gần một năm nữa trước khi Avengers 4 công chiếu, nhưng có lẽ đã đến lúc các tín đồ Marvel nên làm quen với giai đoạn 4 của MCU mà không có Tony Stark.

Người hâm mộ sẽ được gặp lại Iron Man trong Avengers 4 dự kiến ra mắt vào ngày 3/5/2019.

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.