Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bí mật của Tom Cruise bị tiết lộ

Một trong những điều khiến người hâm mộ tò mò nhất chính là thông tin về giáo phái Scientology mà tài tử 53 tuổi rất tôn sùng.

Cuốn sách Trouble Maker được diễn viên Leah Remini tung ra hôm 3/11 vừa qua và ngay lập tức gây bão khi tiết lộ loạt bí mật động trời về tài tử Hollywood Tom Cruise và tôn giáo Scientology mà anh là tín đồ trung thành.

Bí mật của Tom Cruise bị tiết lộ
Cuốn tự truyện Trouble Maker vừa được ra mắt của Leah Remini.

1. Tom được đối xử như ông hoàng. Khi Tom đến trụ sở Scientology, lối đi chính sẽ được dành riêng cho anh và mọi người sẽ phải đi đường khác.

2. Tom không nhận những lời từ chối. Trong Trouble Maker, Leah kể cô đã cố từ chối lời mời đến nhà Tom do cô đang mang bầu nhưng đã bị trợ lý anh gạt phắt đi.

3. Tom có “tâm hồn trẻ thơ trong thân xác người lớn”. Nam diễn viên thích chơi trốn tìm với khách tại nhà riêng: “Khi Tom mời một vài thành viên Scientology và vợ Will Smiths – Jada Smiths – đến nhà, anh nói muốn chơi trốn tìm. Anh ta thật sự muốn chơi trốn tìm cùng một nhóm những người 40 50 tuổi tại khu biệt thự 650m2 của mình.

4. Tom ám ảnh với bánh quy. Leah kể câu chuyện “thật như đùa” về lần diễn viên Điệp vụ bất khả thi mắng xối xả trợ lý khi đến nhà cô làm bánh quy mà không thấy nguyên liệu đâu.

5. Tom là người cầu toàn. Làm trợ lý cho tài tử 53 tuổi không phải công việc dễ dàng. Theo Leah, nam diễn viên đã từng quở mắng trợ lý thậm tệ chỉ vì chiếc cốc anh dùng bị mẻ.

6. Tom thích làm bạn với người nổi tiếng. Anh và vợ cũ Katie Holmes đã nhờ Leah mời bằng được Jennifer Lopez và Marc Anthony đến lễ cưới dù họ không hề quen biết.

7. Suri Cruise bị bỏ mặc tại đám cưới cha mẹ. Con gái Tom và Katie – Suri – cũng có mặt tại bữa tối tập dượt trước ngày lễ trọng đại, lúc đó cô bé mới bảy tháng tuổi. Tom và Katie để mặc con cho chị gái và trợ lý trông, lờ đi tiếng khóc của đứa trẻ đói sữa và vẻ mặt lo ngại của khách khứa.

8. Tom là fan cuồng của pizza. Leah tiết lộ cô và Jennifer Lopez rời đám cưới Tom và Katie mà không tìm thấy vợ chồng họ để chào tạm biệt. Trợ lý Tom lại năn nỉ họ trở lại bữa tiệc và khẳng định Tom và Katie đang làm pizza trong bếp cho khách.

9. Nicole Kidman là người áp đặt. Leah chia sẻ hai người con nuôi của Tom và vợ đầu Nicole Kidman, Bella và Conner Cruise, đã nói với cô như vậy.

10. Vợ Tom đổ lỗi cho Leah phá hoại “đám cưới thế kỷ” của họ. Katie Holmes đã cáo buộc Leah “ồn ào, chậm chễ và thô lỗ” tại đám cưới cô, điều khiến Leah phải nộp phạt hàng nghìn USD và trả lời hàng trăm câu hỏi chất vấn cho Scientology.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.