Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bị chê diễn xuất quá dở trong Hậu duệ mặt trời, Khả Ngân đối đáp lại bằng 1 câu nói

Hậu duệ mặt trời bản Việt đang là bộ phim nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Tuy nhiên, nếu 2 tập đầu, phim nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng thì những tập tiếp theo, khán giả liên tục chê bai và có những phản hồi không mấy tích cực về diễn xuất của các diễn viên, về sự đầu tư thiếu chỉn chu của kịch bản, phục trang...

Là nữ chính trong phim, Khả Ngân đồng thời cũng là diễn viên nhận về nhiều lời bình luận chê bai nhất. Cô liên tục bị khán giả "la ó" về gương mặt thẫn thờ, các biểu cảm gượng gạo, đặc biệt là khả năng thoại rất kém.

Bị chê diễn xuất quá dở trong Hậu duệ mặt trời, Khả Ngân đối đáp lại bằng 1 câu nói - Ảnh 1.

Biểu cảm và cách thoại của Khả Ngân trong phim bị chê tơi tả.

Tình hình càng trở nên tệ hơn khi 2 tập gần đây, Khả Ngân bắt buộc phải thoại bằng tiếng Anh để phù hợp với kịch bản. Nếu khi thoại bằng tiếng Việt, nữ diễn viên đã bị chê nói như "trả bài", thiếu cảm xúc thì khi phải thoại tiếng Anh, Khả Ngân càng bộc lộ sự yếu kém.

Trong phân cảnh bác sĩ Hoài Phương quyết tâm cứu cậu bé con trai nhà tài phiệt bất chấp sự uy hiếp của các vệ sĩ, kịch bản yêu cầu Khả Ngân thể hiện được sự quyết liệt nhưng vẫn mềm mỏng, tạo sự xúc động cho khán giả qua biểu cảm gương mặt và tông giọng thì cô lại thể hiện 1 gương mặt "đơ cứng".

Cách phát âm tiếng Anh chưa chuẩn, lại nhấn nhá không phù hợp khiến lời thoại của Khả Ngân trong phân cảnh này trở nên khá buồn cười thay vì xúc động.

Bị chê diễn xuất quá dở trong Hậu duệ mặt trời, Khả Ngân đối đáp lại bằng 1 câu nói - Ảnh 2.

Khán giả nhận xét về khả năng thoại tiếng Anh của Khả Ngân.

Ngay sau khi lên sóng, đã có không ít lời chê bai, chế giễu nhân vật Hoài Phương của Khả Ngân. Đáp lại, nữ diễn viên chỉ đăng tải 1 dòng status khá ngắn gọn: "Khen cũng được, chê cũng được, đừng miệt thị là được!"

Tuy không trực tiếp nói đến những nhận xét của khán giả về vai diễn, song ai cũng hiểu Khả Ngân đang không mấy thoải mái trước những nhận xét của công chúng về bộ phim nói chung và nhân vật của cô nói riêng.

Bị chê diễn xuất quá dở trong Hậu duệ mặt trời, Khả Ngân đối đáp lại bằng 1 câu nói - Ảnh 3.

"Khen cũng được, chê cũng được, đừng miệt thị là được!"

Trước tâm sự của Khả Ngân, nhiều bạn bè, người thân đã vào động viên cô. Đặc biệt, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng để lại bình luận an ủi nữ diễn viên và cho rằng khen hay chê đều đáng quý bởi điều này đồng nghĩa với việc khán giả có quan tâm tới bộ phim và vai diễn.

Đáp lại sự động viên của bạn bè, Khả Ngân đều vui vẻ cảm ơn và trò chuyện một cách rất lễ phép. Hiện tại, ê-kip sản xuất phim Hậu duệ mặt trời bản Việt vẫn đang tiếp tục quay những phân đoạn tiếp theo.

Mặc dù là diễn viên trẻ nhất đoàn, lại phải chịu nhiều áp lực từ phía khán giả song Khả Ngân luôn nhận được sự quan tâm và những đánh giá tích cực từ phía các anh chị em trong ê-kip.

Nói về Khả Ngân, hot girl Linh Miu - thủ vai bác sĩ Dung, kẻ thù của Hoài Phương - cho biết: "Làm việc với Khả Ngân thích lắm! Tuy Ngân ít tuổi hơn tôi, nhưng tôi rất quý và nể Ngân bởi cách làm việc có trách nhiệm, lăn xả. Trong phim chúng tôi vào vai những kẻ thù của nhau nhưng ngoài đời chúng tôi khá vui vẻ".

Trong khi đó, Cao Thái Hà (vai Minh Ngọc) khẳng định trước những khen chê, Khả Ngân vẫn giữ thái độ làm việc nghiêm túc, tích cực:

"Khả Ngân sinh năm 1997, với độ tuổi 20, 21 như cô ấy mà có được một loạt vai chính trong các dự án điện ảnh cũng như nữ chính Hậu duệ mặt trời đã là điều để tôi và nhiều người khác phải nể rồi. Khi tôi bằng tuổi Khả Ngân, tôi còn chưa bước chân vào showbiz.

Khả Ngân đã cố gắng rất nhiều và mọi người nên ghi nhận sự cố gắng của cô ấy. Bị khán giả chê, Khả Ngân rất buồn. Mọi người trong đoàn phim cũng đặc biệt quan tâm tới cô ấy...

Khả Ngân là cô gái khá mạnh mẽ. Ở trên đoàn phim, cô ấy không biểu hiện ra. Có lẽ cô ấy giữ nỗi buồn trong lòng còn thái độ làm việc của Khả Ngân rất nghiêm túc và tích cực".

 

 

 

theo Thời đại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.