Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ben Affleck sẽ làm phim Người Dơi

Comic-Con 2015 đem tin vui đầu tiên đến cho người hâm mộ: tài tử 42 tuổi sẽ là đạo diễn, biên kịch, đồng thời sắm vai chính cho bộ phim mới về siêu anh hùng Batman.

Theo trang Deadline, Ben Affleck sẽ có sự giúp sức của Geoff Johns, một tác giả truyện tranh từ hãng DC Comics. Cuối năm nay, tài tử bấm máy Live by Night từ tháng 11. Ngay sau khi hoàn tất bộ phim trinh thám, anh sẽ tập trung hoàn toàn cho dự án Batman mới.

Tại DC Comics, Geoff Johns là một nhân vật được kính trọng khi từng có nhiều đóng góp cho các thương hiệu như Batman, Aquaman, Green Lantern, Justice League... Với nhân vật Người Dơi, ông chắp bút cho các loạt truyện Earth One, Gotham Knights và tập truyện lẻ DC Comics Presents: Batman.

Ben Affleck sẽ làm phim Người Dơi
Ben Affleck có lần đầu tiên sắm vai Bruce Wayne trong Batman v Superman: Dawn of Justice, siêu bom tấn dự kiến ra mắt vào cuối tháng 3/2016.

Thông tin từ trang The Hollywood Reporter cho biết thêm bộ đôi Ben Affleck - Geoff Johns muốn thực hiện phim Batman mới dựa trên loạt nguyên tác Earth One.

Đây là một thông tin gây ngạc nhiên bởi phiên bản Người Dơi mà Affleck sắm vai trên màn ảnh thuộc độ tuổi trung niên, còn nguyên tác của Johns lại kể câu chuyện Bruce Wayne thời trẻ tuổi, còn bồng bột, thậm chí mắc sai lầm dẫn đến sự ra đời của một số ác nhân như Scarecrow, Riddler...

Khán giả sẽ lần đầu tiên được gặp gỡ nhân vật Người Dơi của Ben Affleck trong siêu bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice từ 26/3/2016. Bộ phim riêng về siêu anh hùng chưa ấn định ngày khởi chiếu, nhưng thông tin nhiều khả năng được hãng Warner Bros. tiết lộ trong những ngày tới tại Comic-Con 2015.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.