Press Esc to close

Thông tinWorld
'Bé gái' xuất hiện trong bức ảnh được mẹ chụp ba năm trước khi chào đời

Bà mẹ hai con người Anh sốc khi thấy con gái út hiện 7 tuổi 'đứng lấp ló' trong bức hình được chụp từ 10 năm trước. 

Bức ảnh kì lạ khiến Laura nhìn lại vẫn cảm thấy kỳ lạ và có chút lạnh gáy. Ảnh: Kennedy News and Media. 

Bức ảnh khiến Laura nhìn lại vẫn cảm thấy 'lạnh gáy'. Ảnh: Kennedy News and Media

Laura Cisse, 38 tuổi, phát hiện ra "nhân vật kỳ lạ và ám ảnh" đang núp ở ghế ngay phía sau con gái lớn Ayesha khi Facebook nhắc lại kỷ niệm về tấm ảnh này tuần trước.

Ban đầu, Laura xác nhận cô bé phía sau trong bức ảnh trên chính là con gái út Sophie, hiện 7 tuổi. Tuy nhiên, khi nghĩ lại, bà mẹ hai con giật mình nhận ra bức ảnh thực chất được chụp trước khi Sophie chào đời. Laura, hiện sống ở Scarborough, hạt North Yorkshire, chia sẻ cô thực sự "không thể lý giải được" về sự kỳ lạ này. 

"Bé gái trong ảnh trông rất giống Sophie, với mái tóc màu vàng. Thật lạ. Khi nhìn lại bức ảnh trên Facebook, tôi lập tức thắc mắc không biết Sophie đang làm gì ở đó. Nhưng rồi tôi chợt nhận ra lúc chụp tấm ảnh trên cách đây 10 năm, Sophie vẫn chưa xuất hiện trên thế giới này, vì thế đứa bé trong ảnh không thể là con bé được", The Sun dẫn lời Laura chia sẻ. 

Chị Laura bên hai con gái Ayesha (15 tuổi) và Sophie (7 tuổi). Ảnh: Kennedy News and Media. 

Chị Laura bên hai con gái Ayesha (15 tuổi) và Sophie (7 tuổi). Ảnh: Kennedy News and Media

Laura cho biết cô vẫn còn nhớ đã chụp tấm ảnh trên vào một ngày thứ bảy 10 năm về trước. Hôm đó, trời mưa, khi Laura đang rửa bát thì Ayesha đã chạy tới khoe mẹ chiếc váy mới. 

"Khi con bé thử chiếc váy lên người, tôi đã khen con trông rất đáng yêu và chụp hình. Tôi nhớ rõ hôm ấy chỉ có hai mẹ con trong nhà, không có bất cứ đứa trẻ nào khác nữa. Không có đứa bé nào, ngoài em họ của Ayesha, tới nhà chúng tôi chơi cho tới khi Ayesha được khoảng 6 hoặc 7 tuổi. Em họ con bé cũng có ngoại hình hoàn toàn khác đứa trẻ này. Bức ảnh được chụp 10 năm trước, khi Ayesha mới lên 5", Laura nói, đồng thời cho biết cô thấy có chút ma quái trong chuyện này. 

Một người đồng nghiệp của Laura nói rằng rất có thể "bé gái" trong hình là một con búp bê đặt trên bàn, nhưng Laura khẳng định điều này hoàn toàn không đúng, bởi Ayesha không có con búp bê nào cả. 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.