Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bất ngờ hình ảnh mới nhất của Lý Thần sau khi chia tay Phạm Băng Băng

Hình ảnh mới nhất của Lý Thần trên tạp chí khiến fans thở phào nhẹ nhõm, sau những ồn ào về chuyện tình cảm, tài tử đã lấy lại phong độ và tích cực ghi hình cho những dự án sắp tới của mình.

 


Lý Thần – Phạm Băng Băng nổi tiếng là cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ. Quen biết nhau hơn 10 năm, yêu nhau say đắm 5 năm, cùng qua bao giông gió lẫn thăng hoa trong sự nghiệp, đến cuối cùng, cả hai được mọi người kỳ vọng sẽ có 1 hôn lễ đầy viên mãn. Tuy nhiên cuối tháng 7, cặp đôi bất ngờ tuyên bố “đường ai nấy đi” để lại nhiều tiếc nuối, hai diễn viên vẫn khẳng định giữ mối quan hệ là những người bạn bè tốt.

 


Sau khi chính thức chia tay, hoạt động của hai diễn viên đặc biệt thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Nếu Phạm Băng Băng xuất hiện đầy “chặt chém” tại các sự kiện với thần thái đỉnh cao, thì Lý Thần cũng lấy lại phong độ với hình ảnh mới nhất trên tạp chí.

 


Không còn là một Lý Thần đầy nhí nhố, thích pha trò thường thấy trên màn ảnh, Lý Thần trong bộ ảnh của bìa tạp chí thời trang Icon-F hoàn toàn lột xác với hình tượng đầy mạnh mẽ, nam tính và từng trải. Lý Thần trải lòng với Icon-F: “Nếu chuyện mà bạn không ngờ tới đã đến rồi, vậy thì hãy cố gắng điều chỉnh lại bản thân, để cho mỗi một tế bào đều ở trong trạng thái tốt nhất và sẵn sàng đối mặt”.

 


Lý Thần là một trong những tài tử đình đám của màn ảnh Hoa ngữ. Tên tuổi anh được biết đến với diễn xuất đa dạng trong nhiều bộ phim như “Chuyện tình Bắc Kinh”, “Võ Mị Nương truyền kỳ”, “Đường sơn đại địa chấn”, “Vú em bất đắc dĩ”… hay là gương mặt giải trí hàng đầu trong các chương trình thực tế đình đám “Liên minh người thách thức”, “Running Brothers”. Không dừng lại ở vai trò là một diễn viên, Lý Thần còn là đạo diễn của bộ phim “Thợ săn bầu trời” và đạt được giải thưởng “Đạo diễn mới xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim Hoa ngữ quốc tế. 

 


Tháng 9 này, khán giả Việt sẽ được gặp gỡ Lý Thần trong bộ phim hài hước “Vú em bất đắc dĩ”. Trong bộ phim này, khán giả sẽ được bắt gặp hình ảnh đầy vui vẻ, hài hước và có phần vụn về của Lý Thần trong lần đầu làm bố. Phim còn có sự tham gia của Trần Hách, Điền Lôi. Với tình tiết đầy thú vị, hóm hỉnh, bộ phim mang đến thông điệp ý nghĩa về tình yêu và gia đình.

 

Đón xem “Vú em bất đắc dĩ” lúc 20h00 từ thứ 2-7 hàng tuần trên TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.