Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bật mí tình trường của trai đẹp đào hoa Gerald Anderson

Không chỉ may mắn sở hữu ngoại hình cực điển trai, nam tài tử Gerald Anderson còn có quá khứ hẹn hò với rất nhiều mỹ nhân xinh ...

 

Gerald Randolph Anderson được biết đến nhiều hơn qua nghệ danh Gerald Anderson, là một diễn viên nam người Philippines. Gerald mang trong mình hai dòng máu Philippines và Hoa Kỳ. Anh còn được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu và là một nhà sản xuất truyền hình. Anh được khán giả biết đến nhiều nhất qua các vai chính trong các bộ phim truyền hình như: My Girl , Sana Maulit Muli, Budoy, Mars Ravelo's Dyesebel, Nathaniel , On The Job, Tayong Dalawa, Kung Tayo'y Magkakalayo.

Năm 2005, báo chí cho rằng Gerald Anderson và Farina Runkle có quan hệ hẹn hò. Cùng lúc đó, hàng loạt bức ảnh thân mật giữa hai người cũng xuất hiện. Đáng chú ý, một trong những bức ảnh là màn khóa môi mùi mẫn của cặp đôi. Sau đó, Gerald Anderson cũng thừa nhận có mối quan hệ với nữ diễn viên trẻ tuổi đầy tham vọng Farina Runkle trước khi tham gia chương trình thể thao Pinoy Big Brother (PBB) Teen-Edition của ABS-CBN. Tuy nhiên, thời gian sau đó trong một cuộc phỏng vấn với The Buzz của ABS-CBN, Gerald nhấn mạnh rằng anh đã chia tay với Farina.

Sau khi chính thức đường ai nấy đi với Farina Runkle, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp Gerald và Kim Chiu xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, Gerald đã nhanh chóng xua đi điều này, nói rằng họ chỉ xem nhau như những người bạn thân. Sau khi rút khỏi chương trình Big Brother, đôi bạn thân Kim và Gerald trở nên gần gũi hơn và dẩn chính thức trở thành cặp đôi được nhiều người hâm mộ ủng hộ. Họ tiếp tục cùng nhau xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình. Sau bốn năm gắn bó từ năm 2006 đến năm 2010, bộ đôi này cuối cùng đã chia tay khi Kim Chiu cảm thấy Gerald Anderson lừa dối cô. Trong một cuộc phỏng vấn, Kim nói rằng cô ấy rất đau lòng khi cô ấy phát hiện ra rằng bạn trai cô đã lừa dối cô. Kim Chiu cũng đã đề cập rằng Gerald Anderson là bạn trai đầu tiên của cô và cô đã yêu anh rất nhiều. Kim mất một năm rưỡi để hồi phục sau cơn đau tim sau khi chia tay.

Sau khi chia tay với Kim Chiu, người hâm mộ lại bắt gặp Gerald Anderson sánh bước bên Bea Alonzo nhưng Gerald khẳng định với fan hâm mộ rằng họ chỉ bên cạnh nhau hỗ trợ công việc ở Bacolod. Nhưng thời gian sau đó, trong các cuộc phỏng vấn, Gerald hết lời khen Bea và dần chính thức công khai anh đang yêu Bea nhưng muốn một mối quan hệ từ tốn và vững chắc, không nên vội vàng.

Về phía Bea, cô cũng xác nhận rằng: hai người phát triển tình cảm với nhau từ tháng 4 năm 2010 trong một chuyến lưu diễn với các nghệ sĩ khác của ABS-CBN ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên sau đó họ phải giấu mọi chuyện vì lúc này Gerald vẫn còn là bạn trai của Kim Chiu. Bea tiết lộ "ngay cả những người từ ABS" đã chống lại mối quan hệ của cô với Gerald. Gerald và Bea đã quyết định chia tay vào tháng 11 năm 2010.

Năm 2013, Gerald và Maja Salvador bắt đầu có quan hệ tình cảm. Sau chia tay, Maja Salvador đã thừa nhận rằng họ đã đi ra ngoài ăn tối cùng nhau từ 16 tháng 4 năm 2012. Gerald cũng thừa nhận rằng anh van xin Maja Salvador và muốn hẹn hò với cô trong một khoảng thời gian thoải mái với cô. Cặp đôi Gearald và Maja Salvador từng gây ồn ào với việc hẹn hò đắc đỏ bằng cách thuê hẳn một chiếc trực thăng để ngắm cảnh và sau đó đến một nhà hàng thuộc loại đắt nhất ở hòn đảo du lịch Tagaytay để dùng bữa. Sau một thời gian yêu thương, Maja Salvador thú nhận rằng cô không còn cảm giác với Gerald vì họ đã đi những con đường khác nhau nên đã chính thức tan rã vào tháng 4 năm 2015.

Sau nhiều cuộc tình, Gerald có vẻ bận rộn với lịch làm việc và tham gia diễn xuất nhiều hơn. Năm 2009 Gerald đóng vai chính trong bộ phim “Biển tình ngang trái”. Vai diễn trong bộ phim này đã mang về cho anh giải thưởng "Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất" tại lễ trao giải thưởng truyền hình NSUU. Gerald và nữ diễn viên Kim Chiu còn nhận giải thưởng "Cặp đôi được yêu thích nhất" sau ba năm đóng cặp với nhau tại Guillermo Mendoza Memorial Scholarship Foundation Box Office Awards.

Dù có nhiều tai tiếng trong chuyện tình cảm nhưng về phía công việc, Gerald luôn là người nghiêm túc và làm việc chuyên nghiệp. Những vai diễn của anh luôn thuyết phục khán giả với khả năng nhập vai tài tình và lối diễn xuất đầy kinh nghiệm…

Hãy cùng gặp lại Gerald Anderson trong phim “Biển tình ngang trái” phát sóng lúc 15h hàng ngày, trên YouTV từ 21/7/2017.

Trailer - Biển tình ngang trái

Xem chi tiết tại www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88/SD, kênh 128/HD); HTVC (kênh số 67/Digital); VTVCab (kênh 123/Digital); BTS (kênh 9 Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14) và SCTV (kênh 19/Analag; kênh 126/KTS).

phim đang được chiếu trên kênh YouTV

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.