Press Esc to close

Thông tinWorld
Bắt kịp trào lưu, bánh bao trân châu đường đen chính thức lên sóng

Sắp tới, loại topping này sẽ tiếp tục xuất hiện trong món ăn nào nữa đây?

Cách đây chưa lâu, sự ‘ra lò' của bánh kem trà sữa trân châu đường đen đã gây nên một ‘cơn bão nhỏ' trong giới ghiền ẩm thực.

Món ngon này vẫn chưa kịp hết ‘hot', nhiều người trẻ vẫn chưa kịp trực tiếp nếm qua thì trân châu đường đen đã kịp góp mặt thêm trong một món ăn mới: bánh bao trân châu đường đen.

Trên mạng xã hội, một tài khoản có tên là J.H vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về sự kết hợp ‘mới tinh' này.

‘Khi 1 món được trào lưu hoá quá đà, chúng ta sẽ có bánh bao trà sữa trân châu đường đen!

Riết rồi có khi có cả cơm rang trân châu đường đen, phở bò matcha trân châu, bún chả choco trân châu, trân châu kho quẹt, trân châu chưng mắm tép, trân châu chiên mắm, trân châu rang muối, trân châu ngâm sả tắc.'

Bài đăng của tài khoản J.H.

Bài đăng của tài khoản J.H.

Theo chia sẻ người người đăng, bức ảnh ‘cận cảnh' món bánh bao trân châu đường đen không phải là ảnh ‘chính chủ' mà được lấy từ tài khoản của một người Đài Loan.

Bắt kịp trào lưu, bánh bao trân châu đường đen chính thức lên sóng 1

Cận cảnh món bánh bao trân châu đường đen. 

Cận cảnh món bánh bao trân châu đường đen. 

Với món ăn mới và lạ lẫm này, cư dân mạng đã có những nhận xét khác nhau. Một số cho rằng đây là một món ăn khác biệt, đáng để thử và được dự báo sẽ gây sốt như bánh trà sữa trân châu đường đen trước đó.

Một số khác thì cho rằng loại topping này đang được ‘thổi phồng' quá đà, kết hợp nguyên liệu lung tung, trân châu chỉ ngon khi pha cùng trà sữa.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự hướng ứng từ cư dân mạng. Và bằng sự sáng tạo không ngờ, vô số món ăn ‘độc nhất vô nhị' liên quan đến trân châu đường đen đã được ‘gọi tên'.

Bắt kịp trào lưu, bánh bao trân châu đường đen chính thức lên sóng 3

Những món ăn sáng tạo được cư dân mạng nhiệt tình chế lại.

Những món ăn sáng tạo được cư dân mạng nhiệt tình chế lại.

Và rất có thể, một ngày không xa, bánh bao trà sữa trân châu đường đen sẽ nhanh chóng có mặt tại Việt Nam.

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.