Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bắt cóc nhầm người, chàng trai buộc phải cưới nạn nhân

Để trả đũa cô gái đã thuê người truy sát mình, chàng công tử tinh quái Harman lên kế hoạch bắt cóc Surbhi nhưng lại bắt nhầm người. Để chuộc lỗi lầm, anh buộc phải cưới nạn nhân. Tình tiết gây cấn, hấp dẫn của bộ phim “Hai số phận” tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả.
“Hai số phận” là bộ phim Ấn Độ thuộc thể loại tâm lý tình cảm, khắc họa chuỗi ẩn số đầy phức tạp về cuộc đời của hai chị em gái Soumya và Surbhi, cùng với đó là nỗi đau của Soumya khi bị gia đình ghẻ lạnh chỉ vì cô là một người lưỡng tính.
Trải qua 13 tập phát sóng, “Hai số phận” tiếp tục mang đến những tình tiết hấp dẫn thách đố sự hiếu kỳ của khán giả. Cao trào của bộ phim được đẩy lên đỉnh điểm khi cô gái đáng thương Soumya vô tình chạm mặt Harman- chàng công tử điển trai, giàu có và vô cùng tinh quái.


 
Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng công tử ngạo mạn Harman và cô gái u sầu Soumya


Ngay lần đầu gặp gỡ, Harman đã say nắng trước nhan sắc xinh đẹp của Soumya, và mọi rắc rối bắt đầu xảy ra khi anh quyết định thực hiện kế hoạch trả đũa Surbhi khi cho rằng cô gái này đứng đằng sau cuộc truy sát mà anh vừa đối mặt. Chẳng may, Harman lại bắt nhầm Soumya- chị gái của Surbhi. Nhầm lẫn tai hại không chỉ đẩy anh vào thế tiến thoái lưỡng nan mà còn khiến Soumya hết sức lo sợ.

 
Harman bàng hoàng nhận ra mình đã bắt nhầm người


Dù đã phát hiện ra sự nhầm lẫn nhưng vì không còn lựa chọn nào khác, Harman  đành phải qua đêm cùng cô gái mình vốn say nắng trong căn nhà hoang. Lợi dụng cơ hội này, những kẻ được Maninder thuê đã xuất hiện và thực hiện âm mưu bắt cóc Soumya nhưng may mắn, cô đã được Harman giải cứu và đưa về nhà an toàn. Harman không ngờ, chính việc làm của mình đã khiến Soumya bị dân làng phỉ báng, cho rằng cô đã đánh mất thanh danh của gia đình vì qua đêm với trai lạ.
 


Cô gái tội nghiệp Soumya bị dân làng ném đá vì sự hiểu lầm cay nghiệt


Để bảo vệ Soumya cũng như cứu lấy danh dự gia đình mình và giúp con trai có trách nhiệm với những gì đã gây ra, cha của Harman tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới và đón Soumya về ở cùng gia đình.
 

Vì danh dự, gia đình Harman buộc anh phải có trách nhiệm với những gì đã làm


Lo sợ bí mật bấy lâu về giới tính của Soumya bại lộ, bà Nimmi- mẹ của cô, đã tìm cách liên lạc với Harman với hy vọng có thể khiến chàng rể tương lai suy nghĩ lại và hủy đám cưới, nhưng trái ngược với lo lắng của mẹ vợ, Harman nói với bà anh thực sự yêu Soumya và hứa sẽ mang đến hạnh phúc cho cô.
 


Lo sợ cho hạnh phúc của con gái, bà Nimmi tìm gặp chàng rể tương lai mong anh hủy hôn


Vốn luôn xem sự có mặt của Soumya trên cõi đời là một điềm gở, nên những khi có thể, bà nội và ba của Soumya luôn tìm cách giết chết cô để phòng hậu họa về sau. Trong thâm tâm, họ chưa bao giờ chấp nhận sự tồn tại của cô con gái là một người dị giới.
Liệu rằng đám cưới của Harman và Soumya có được diễn ra? Hai mẹ con ông Maninder có để yên để đám cưới được diễn ra hay sẽ tiếp tục tìm cách thủ tiêu Soumya? Và Harman, anh sẽ thế nào khi biết được người vợ mới cưới là một người lưỡng tính? Tình yêu của Harman dành cho Soumya rồi sẽ ra sao? Những tập tiếp theo của bộ phim “Hai số phận” sẽ được phát sóng trên TodayTV lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.