Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bất chấp mọi xu hướng, son hồng luôn là lựa chọn của nữ chính phim Hàn
Các tông son hồng từ hồng đào, cánh sen, hồng tím thẫm thường được sao Hàn sử dụng trên phim, son đỏ và cam hầu như vắng bóng. 
bat-chap-moi-xu-huong-son-hong-luon-la-lua-chon-cua-nu-chinh-phim-han

Cho dù tông son cam thời thượng hay đỏ nổi bật làm mưa làm gió khắp thế giới, những tông màu này vẫn không thể "tác động" đến ngôi sao điện ảnh Hàn. Thay vào đó, tông màu hồng lại chiếm vị trí "độc tôn" trên màn ảnh xứ kim chi, hiếm có nàng nữ chính drama nào không lăng xê một màu son hồng.

bat-chap-moi-xu-huong-son-hong-luon-la-lua-chon-cua-nu-chinh-phim-han-1

Nữ chính phim Hàn dù có tính cách ngổ ngáo, ngây thơ hay lạnh lùng đều có một điểm chung đó là ít khi chưng diện, trang điểm cầu ký. Chính vì vậy các tông son hồng rất được ưa chuộng, đây là màu son phù hợp với lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.

bat-chap-moi-xu-huong-son-hong-luon-la-lua-chon-cua-nu-chinh-phim-han-2

Đặc biệt các tông hồng cánh sen, hồng tím vốn kén da lại rất hợp với nước da trắng bóc của các mỹ nhân Hàn. 

bat-chap-moi-xu-huong-son-hong-luon-la-lua-chon-cua-nu-chinh-phim-han-3

Son hồng đất, hồng đào sinh ra để dùng cho style trang điểm trong veo như không, thường được các nữ diễn viên yêu thích nhất.

bat-chap-moi-xu-huong-son-hong-luon-la-lua-chon-cua-nu-chinh-phim-han-4

Màu hồng đất này rất phù hợp để trang điểm hàng ngày, đi học. Màu son hồng tự nhiên như màu môi của Kim Go Eun dùng trong Goblin được nhiều cô nàng tìm mua khi phim lên sóng.

bat-chap-moi-xu-huong-son-hong-luon-la-lua-chon-cua-nu-chinh-phim-han-5

Hiếm có cô nàng nữ chính nào "phá cách" với tông son cam tươi, cam đất hay đỏ thẫm trong phim Hàn, dù những màu son này có hot đến như thế nào. 

bat-chap-moi-xu-huong-son-hong-luon-la-lua-chon-cua-nu-chinh-phim-han-6

Với những nhân vật có cá tính mạnh, hình tượng sang chảnh hơn sẽ dùng tông hồng đậm, ngả tím.

bat-chap-moi-xu-huong-son-hong-luon-la-lua-chon-cua-nu-chinh-phim-han-7

Son hồng tím thường được dùng trong những drama có bối cảnh mùa đông, tạo cảm giác tươi tắn, có sức sống cho diễn viên. Đây là tông màu khá thời thượng dù rất kén da.

bat-chap-moi-xu-huong-son-hong-luon-la-lua-chon-cua-nu-chinh-phim-han-8

Màu son hồng có thể nói là màu son "không tuổi", hợp với tất cả mọi độ tuổi từ nữ sinh đến quý phu nhân, từ cô gái giản dị đến tiểu thư sang chảnh.

bat-chap-moi-xu-huong-son-hong-luon-la-lua-chon-cua-nu-chinh-phim-han-9

Yoon Ah là nữ chính hiếm hoi chọn son tông đỏ đun, thành viên SNSD đánh mắt nâu, son đỏ thẫm trên poster phim The K2.

bat-chap-moi-xu-huong-son-hong-luon-la-lua-chon-cua-nu-chinh-phim-han-10

Tuy nhiên khi vào phim, cô nàng vẫn chọn lối makeup trong suốt, son hồng baby để lột tả ngoại hình của một nàng tiểu thư yếu đuối, sống khép kín.

bat-chap-moi-xu-huong-son-hong-luon-la-lua-chon-cua-nu-chinh-phim-han-11

Màu hồng môi còn là "khách quen" trong các bộ phim cổ trang - dòng phim yêu cầu nhân vật trang điểm giản dị, tự nhiên hợp thời đại.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.