Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Bảo vật quốc dân' Seol Hyun gây thất vọng vì mặt mộc
Trong một show thực tế, Seol Hyun lộ mặt mộc kém sắc, làn da ngăm đen khiến netizen có dịp mỉa mai.

Seol Hyun vừa xuất hiện trên show thực tế Law of the Jungle, nữ ca sĩ phải để mặt mộc hoàn toàn. Thành viên AOA lộ gương mặt nhợt nhạt, kém sắc hơn hẳn so với hình ảnh thường thấy. Nhiều netizen cho rằng Seol Hyun khi không trang điểm cũng chỉ bình thường, không xứng với những lời tung hô trên mặt báo. Mới đây, cô nàng còn lọt top 4 ''bảo vật quốc dân'' nhan sắc mới của Kpop cùng với Yoon Ah, Suzy, Tzuyu. 

bao-vat-quoc-dan-seol-hyun-gay-that-vong-vi-mat-moc

Hình ảnh mộc của Seol Hyun khác xa với vẻ lung linh thường ngày.

Law of the Jungle là một chương trình thực tế đưa người nổi tiếng đến hoang đảo và để họ tự tìm cách sống sót. Khi các sao nữ tham gia vào chương trình, họ phải để mặt mộc, không có điều kiện làm đẹp và luôn xuất hiện với hình ảnh tự nhiên nhất. Seol Hyun tham gia vào một tập sống trên đảo, cô nàng búi tóc cao, để lộ toàn bộ gương mặt to, kém xinh hơn nhiều so với những khi xuất hiện ở trên báo hay truyền hình. Làn da sạm đen cũng khiến thành viên AOA mất điểm, có netizen còn nhận xét trông cô nàng như vận động viên điền kinh - những người thường xuyên bị cháy nắng khi ở ngoài trời. 

bao-vat-quoc-dan-seol-hyun-gay-that-vong-vi-mat-moc-1

Cô nàng lộ mặt to, kém sắc với kiểu tóc búi cao.

Các độc giả trên MydailyNate nhận xét: "Cô nàng để mặt mộc trông chán đời quá", "Da đen quá, như bị cháy nắng vậy, đúng là chỉ nổi lên nhờ tự quảng cáo trên báo", "Seol Hyun chả giống nghệ sĩ gì cả, như kiểu dân thường được lên show thôi'', ''Da đen lại không có khí chất nên nhìn tầm thường như vậy đấy. Nhìn Yuri (SNSD) xem, da cũng ngăm nhưng lúc lên show cực xinh nhé", "Trong như con bé nhà quê, Seol Hyun đâu rồi'', ''Seol Hyun à, kiểu tóc đấy thật thảm họa''.

bao-vat-quoc-dan-seol-hyun-gay-that-vong-vi-mat-moc-2

Mặt mộc kém sắc của Seol Hyun trên một show truyền hình trước đây.

Những người xem chương trình nhận xét Seol Hyun trông thật bình thường, khác xa so với những lời tung hô trên mặt báo. Trước đây, cô nàng từng gây thất vọng khi tham gia một show thực tế khác và để mặt mộc sưng vù, mắt nhỏ, khiến hình tượng sụp đổ. Bản thân Seol Hyun từng thừa nhận rằng không thích gương mặt của chính mình vì cảm thấy chúng quá to, làn da sạm đen cũng khiến cô nàng tự ti.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.