Press Esc to close

Thông tinWorld
Bạn gái tin đồn' xinh xắn, biết 4 thứ tiếng của Huỳnh Anh

Cô gái này tên Y Vân, có ngoại hình ưa nhìn và không quan tâm đến quá khứ tình ái của bạn trai.

Huỳnh Anh từng có mối tình đẹp với MC Hoàng Oanh nhưng cả hai đã đường ai nấy đi sau 3 năm gắn bó.

Huỳnh Anh từng có mối tình đẹp với MC Hoàng Oanh nhưng cả hai đã "đường ai nấy đi" sau 3 năm gắn bó. Không lâu sau khi chia tay, hot boy 9x chia sẻ nhiều bức ảnh với cô gái lạ. Nữ chính này nhanh chóng bị "truy tìm" thông tin, đó là Y Vân (sinh năm 1992), sinh sống ở Bỉ. Dù chưa lên tiếng xác nhận, khi được hỏi về mối quan hệ này, Huỳnh Anh cho hay: "Tôi cũng chưa biết thế nào nên cứ để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên. Nếu chúng tôi chấp nhận vượt qua những khó khăn thì sẽ đến với nhau".

Y Vân, hiện đang sinh sống và hoạt động trong lĩnh vực chính trị ở Bỉ. Cô có gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn không thua kém bất kỳ mỹ nhân showbiz nào.

Cô nàng 9x sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng gợi cảm cùng chiều cao 1,73m. 

Không chỉ xinh đẹp,  Ngoài chuyện tình cảm, bạn gái Huỳnh Anh còn có những chia sẻ thú vị như cô sinh năm 1992, cao 1,73 m. Y Vân thành thạo 4 thứ tiếng: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Hà Lan. Cô sinh ra và lớn lên tại Bỉ. Y Vân có gu ăn mặc cá tính, vóc dáng thon gọn. Huỳnh Anh từng tiết lộ bạn gái của mình theo học chuyên ngành Chính trị. Họ sẽ gặp mặt nhau tại Bỉ vào tháng 7 này.

Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn biết 4 thứ tiếng: Việt, Anh, Pháp, Hà Lan.

Y Vân có gu ăn mặc cá tính, vóc dáng thon gọn. Huỳnh Anh từng tiết lộ bạn gái của mình theo học chuyên ngành Chính trị. Họ sẽ gặp mặt nhau tại Bỉ vào tháng 7 này.

Góc mặt nghiêng xinh đẹp của Y Vân. 

Vóc dáng thon thả cùng gu ăn mặc

Vóc dáng thon thả cùng gu ăn mặc sành điệu của "bạn gái tin đồn" Huỳnh Anh.

Gần đây khi Huỳnh Anh vướng phải một số ồn ào về thái độ làm việc hay nghi vấn lộ ảnh nóng, thông tin về bạn gái hot boy càng được truy tìm nhiều hơn.

Gần đây khi Huỳnh Anh vướng phải một số ồn ào về thái độ làm việc hay nghi vấn lộ ảnh nóng, thông tin về cô gái này càng được tìm kiếm nhiều hơn.

ào lưu trả lời câu hỏi tại story Instagram, Y Vân đã bật mí khá nhiều thông tin thú vị về cuộc sống và tình yêu của mình.  Trước câu hỏi Y Vân có quan tâm đến việc bạn trai vẫn giữ hình người cũ trên trang cá nhân hay không, cô thẳng thắn cho rằng bản thân không bị ảnh hưởng, đã là quá khứ thì phải biết thông cảm và tôn trọng.  Với cô, việc nửa kia có để ảnh bạn gái cũ trên mạng xã hội không nói lên điều gì. Quan trọng nhất là hiện giờ cô biết mình ở vị trí nào trong trái tim anh và chàng trai chỉ yêu một mình cô.  Khi nhiều người thắc mắc Y Vân thấy thế nào lúc yêu xa, 9X tiết lộ cô ổn. Vân không có gì phải lo lắng khi đã tìm được một người yêu mình thực sự, biết rằng khoảng cách đó chỉ là tạm thời.

Khi bị nhiều người đặt câu hỏi liên quan về chuyện tình cảm trên Instagram, Y Vân bật mí khá nhiều thông tin mới. Trước câu hỏi có quan tâm đến việc bạn trai giữ hình người cũ trên trang cá nhân, cô thẳng thắn cho rằng "đã là quá khứ thì phải biết thông cảm và tôn trọng". Với cô, việc nửa kia có để ảnh bạn gái cũ trên mạng xã hội không nói lên được điều gì. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.