Press Esc to close

Thông tinWorld
Bạn gái 'hot girl' khiến tiền vệ Quang Hải gọi điện ngay sau trận thắng lịch sử

Người yêu của tiền vệ Quang Hải được mệnh danh 'hot girl Quảng Nam' vì vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn.

Bạn gái hot girl khiến tiền vệ Quang Hải gọi điện ngay sau trận thắng lịch sử

Sau khi giành chiến thắng trước U23 Iraq, tiền vệ Quang Hải của U23 Việt Nam đã có cuộc gọi chung vui cùng bạn gái. Nhật Lê - bạn gái của Quang Hải - cho anh xem không khí ăn mừng chiến thắng của các cổ động viên tại quê nhà.

Bạn gái hot girl khiến tiền vệ Quang Hải gọi điện ngay sau trận thắng lịch sử - 1

Nhật Lê sinh ra ở Quảng Nam, đang học trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội). Chuyện tình của Quang Hải và Nhật Lê rất nổi tiếng trong giới bóng đá, vì cô người yêu thường xuyên đến cổ vũ Quang Hải trong các trận đấu. Ngược lại, Quang Hải cũng dành tặng bạn gái những lời nhắn nhủ tình tứ, mùi mẫn trên trang cá nhân.

Bạn gái hot girl khiến tiền vệ Quang Hải gọi điện ngay sau trận thắng lịch sử - 2

Cả hai được nhiều khán giả hâm mộ và khen ngợi là một cặp trai tài gái sắc xứng đôi. Quang Hải được mệnh danh "thần tài" của đội tuyển Việt Nam vì khả năng ghi bàn, Nhật Lê sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu không thua kém những hot girl nổi tiếng.

Bạn gái hot girl khiến tiền vệ Quang Hải gọi điện ngay sau trận thắng lịch sử - 3

Không chỉ xinh đẹp, bạn gái 9x của Quang Hải còn rất tâm lý. Người yêu thường xuyên phải thi đấu, tập luyện ở xa nhưng Nhật Lê rất thông cảm và luôn cổ vũ, động viên Quang Hải. Nhật Lê còn ngưỡng mộ tình yêu và đam mê Quang Hải dành cho bóng đá, chưa một lần "hờn ghen" vì bạn trai lỡ mê trái bóng tròn hơn cả mình.

Bạn gái hot girl khiến tiền vệ Quang Hải gọi điện ngay sau trận thắng lịch sử - 4

Hai người công khai mối quan hệ từ năm 2016 và đó cũng là thời điểm Quang Hải giành được nhiều sự chú ý của các huấn luyện viên để được chọn thi đấu trong đội hình quốc gia.

Bạn gái hot girl khiến tiền vệ Quang Hải gọi điện ngay sau trận thắng lịch sử - 5

Sau 4 tháng làm quen, Quang Hải đã chinh phục được trái tim người đẹp. Nụ cười ngọt ngào, làn da trắng và giọng nói đáng yêu của Nhật Lê là những điểm khiến Quang Hải "liêu xiêu". 

Bạn gái hot girl khiến tiền vệ Quang Hải gọi điện ngay sau trận thắng lịch sử - 3
Bạn gái hot girl khiến tiền vệ Quang Hải gọi điện ngay sau trận thắng lịch sử - 7

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.