Press Esc to close

Thông tinWorld
"Bãi chiến trường" toàn rác thải do nhóm phượt thủ bỏ lại Tam Đảo sau đêm đốt lửa trại khiến nhiều người bức xúc

Sau khi trải bạt ăn uống, đốt lửa trại ở Tam Đảo, nhóm thanh niên đã bỏ lại cả "bãi chiến trường" rác thải. Hành động vô ý thức của nhóm "phượt thủ" đã khiến những người đam mê xê dịch chân chính không khỏi cảm thấy xấu hổ.

 

Từ trước đến nay, nhiều người vẫn biết đến dân phượt với hình ảnh cool ngầu và đầy bụi bặm khi cùng nhau rong ruổi, khám phá chinh phục những cung đường trên suốt dải đất hình chữ S.

Thế nhưng thời gian gần đây, một số nhóm phượt lại liên tục để lại những hình ảnh "xấu xí" tại những địa điểm đặt chân đến khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Đặc biệt, hành động xả rác bừa bãi dường như trở thành một "căn bệnh thâm niên" chưa thể chữa trị.

Bãi chiến trường toàn rác thải do nhóm phượt thủ bỏ lại Tam Đảo sau đêm đốt lửa trại khiến nhiều người bức xúc - Ảnh 1.

Cả đống rác thải từ thùng xốp, thức ăn thừa đến túi nilon được bỏ lại tại chỗ

Ví như mới đây, hình ảnh về bãi chiến trường toàn rác thải tại Tam Đảo được chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Theo như chia sẻ, một nhóm phượt nào đó đã cùng nhau đốt lửa, trải bạt để ăn uống, liên hoan. Ấy thế nhưng sau khi tiệc tàn, cuộc vui kết thúc thì cả nhóm liền nhanh chân rời đi chẳng thèm dọn dẹp. 

Bãi chiến trường toàn rác thải do nhóm phượt thủ bỏ lại Tam Đảo sau đêm đốt lửa trại khiến nhiều người bức xúc - Ảnh 2.

Cả những cục gạch đá của đống lửa còn sót lại bên cạnh

Bỏ lại phía sau đó là một bãi chiến trường toàn rác thải, từ đống lửa đốt dở đến những tấm chiếu bạt, thùng xốp, đồ ăn thừa cùng bát đũa, túi nilong ném bừa bộn. 

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hành động xả rác bừa bãi của nhóm thanh niên nào đó lại khiến dư luận có thêm cái nhìn không tốt về hình ảnh của "phượt thủ". 

"Bãi chiến trường" toàn rác thải do nhóm phượt thủ bỏ lại Tam Đảo sau đêm đốt lá»­a trại khiến nhiều người bức xúc - Ảnh 3.

"Bãi chiến trường" toàn rác thải do nhóm phượt thủ bỏ lại Tam Đảo sau đêm đốt lá»­a trại khiến nhiều người bức xúc - Ảnh 3.

Chiếu, bạt, bát đũa, cả bình rượu do nhóm nào đó bỏ lại khiến nhiều người bức xúc.

Nhiều người bày tỏ bức xúc với hành động thiếu ý thức của nhóm người trên đồng thời cho rằng cần tìm ra nhóm phượt ấy để yêu cầu dọn dẹp sạch sẽ, làm gương cho những trường hợp thiếu ý khác. Đồng thời, mọi người cũng kêu gọi những dân phượt chân chính nên có ý thức hơn, "xách balo lên để đi trải nghiệm" nhưng đừng bỏ lại những đống rác tại nơi mình đặt chân. 

Theo kenh14.vn.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.