Press Esc to close

Thông tinWorld
Bà bầu tử vong vì nỏ bắn xuyên bụng, thai nhi sống sót thần kỳ

Người mẹ trẻ ở Anh tử vong nhưng em bé 8 tháng trong bụng được mổ cấp cứu và hiện sức khỏe đã ổn định.

Bé Ibrahim hiện đã ổn định và đang tiếp tục được theo dõi ở bệnh viện sau khi được mổ đẻ. Ảnh: Mirror. 

Bé Ibrahim hiện đã ổn định và đang tiếp tục được theo dõi ở bệnh viện sau khi được mổ đẻ. Ảnh: Mirror

Khoảng 7h30 sáng 12/11, bà bầu Sana Muhammad, 35 tuổi, đang đứng rửa bát thì bị một kẻ đột nhập vào nhà và bắn bằng nỏ ngay trước mắt chồng và 5 đứa con. 

Theo Mirror, mũi tên đâm thẳng vào bụng của Sana, và chỉ còn cách vài phân là trúng Ibrahim, thai nhi 8 tháng tuổi mà cô mang trong bụng. Chồng nạn nhân, anh Imtiaz Muhammad, 42 tuổi, cho hay Sana đã bỏ chạy sau khi anh la hét báo hiệu có người đàn ông đang trốn trong nhà kho ngoài vườn.  

"Tôi đi vào nhà kho để cất một chiếc hộp các tông và nhìn thấy anh ta đang đứng ở đó, cung tên đã giương sẵn. Hắn nhìn tôi chằm chằm nên tôi chạy vội vào nhà. Vợ tôi khi đó đang rửa dọn, tôi hét lên 'chạy đi, chạy đi'. Và rồi hắn bắn cô ấy. Tôi nghĩ cô ấy đã đỡ tên cho tôi. Bọn trẻ lúc đó đều chứng kiến, chuyện này thực sự khủng khiếp", anh Imtiaz nói. 

Sana Muhammad thiệt mạng, để lại chồng và 6 đứa con. Ảnh: Facebook. 

Sana Muhammad thiệt mạng, để lại chồng và 6 đứa con. Ảnh: Facebook

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ một người đàn ông có liên quan đến vụ tấn công ở Ilford, phía đông London, và cho biết người này biết anh Imtiaz. 

Sana được cho là đã bị trúng tên khi đang chạy lên tầng. Mũi tên đã đâm từ đùi lên bụng cô. 

"Imtiaz đã chạy ra khỏi nhà kêu cứu. Chúng tôi đã gọi cho cảnh sát và họ có mặt rất nhanh chóng. Lúc đó là 7h30, và kẻ tấn công chắc đã ngồi chờ trong nhà kho cả đêm", một người hàng xóm kể lại, đồng thời cho hay nghi phạm giết người đã đến sở cảnh sát đầu thú. 

Sana được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng bị tuyên bố tử vong lúc 11h. Trong khi đó, bé Ibrahim được mổ cấp cứu, hiện sức khỏe ổn định nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi. 

Sana đang mang thai đứa con thứ ba với anh Imtiaz. Ảnh: Facebook. 

Sana đang mang thai đứa con thứ ba với anh Imtiaz. Ảnh: Facebook

Bạn bè cho hay Sana có ba đứa con, lần lượt 18, 14 và 12 tuổi, với người chồng đầu tiên. Cô tái hôn với anh Imtiaz, đã sinh được hai con gái 5 và 2 tuổi. 

"Chuyện này quá khủng khiếp. Cô ấy (Sana) giống một người chị em của tôi hơn là một người bạn. Cô ấy là một phụ nữ, một người mẹ và người vợ đáng yêu. Tất cả mọi người rồi sẽ phải từ biệt cuộc đời, chúng ta cũng thế, nhưng cái cách mà cô ấy ra đi thật sự quá đau xót", người hàng xóm tên Nisa Khan, 40 tuổi, nói. 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.