Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Avengers 4 hé lộ thông tin về sự ra đi của các siêu anh hùng

"Avengers: Infinity War" đã kết thúc trong đau thương nhưng nhiều khả năng nhóm siêu anh hùng Marvel có vẻ như vẫn phải tiếp tục hứng chịu những mất mát trong phần 4 năm sau.

Cái kết của Avengers: Infinity War thực sự đã khiến người hâm mộ "quay cuồng". Siêu ác nhân Thanos chiến thắng nhóm siêu anh hùng, thực hiện thành công kế hoạch "tái cân bằng vũ trụ" mà hắn ấp ủ từ lâu.

Sau cú búng tay của Thanos, một nửa cư dân toàn vũ trụ biến thành tro bụi, kéo theo hàng loạt siêu anh hùng. Chính vì vậy, những diễn biến tiếp theo của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) đang là "bí ẩn" gây tò mò nhất với khán giả.

Avengers 4 hé lộ thông tin về sự ra đi của các siêu anh hùng

Trái với những lần ra mắt phim trước, lần này Marvel tuyệt đối giấu kín nội dung của phần 4 Avengers để tập trung mọi sự chú ý cho Infinity War. Tuy nhiên vì công đoạn sản xuất đã gần như hoàn tất nên Avengers 4 không tránh được một số thông tin bị rò rỉ.

Số mới nhất của tạp chí Licensing đã đăng tải phần tóm tắt nội dung Avengers 4. Đây là lần đầu tiên nội dung của phần phim này được công bố chính thức. 

"Tiếp tục diễn biến cao trào kết nối 22 bộ phim (thuộc MCU), phần 4 của Avengers sẽ để khán giả được chứng kiến bước ngoặt của hành trình lịch sử này. Các siêu anh hùng yêu quý của chúng ta sẽ phải đối mặt với thực tại mong manh và buộc phải hi sinh để bảo vệ nó". 

Phần tóm tắt nội dung mới được công bố khiến nhiều khán giả tò mò vì chữ "hi sinh" được đề cập đến.

Avengers 4 hé lộ thông tin về sự ra đi của các siêu anh hùng

Trong số các siêu anh hùng bị tan biến khi Infinity War kết thúc, Doctor Strange, Spider-Man và Black Panther đã được xác nhận sẽ có tập phim tiếp theo. Vậy nên việc các nhân vật này hồi sinh trong Avengers 4 là điều có khả năng cao.

Tuy nhiên với tóm tắt nội dung mới, có thể thấy ngay cả khi được hồi sinh, nhóm siêu anh hùng Avengers và Vệ binh dải Ngân hà vẫn phải trả giá đắt để kết thúc cuộc chiến chống Thanos.

Avengers 4 hé lộ thông tin về sự ra đi của các siêu anh hùng

Lần này giả thuyết về sự hi sinh của Captain America, Iron Man và Thor tiếp tục được "đảo lại". Hợp đồng của các ngôi sao tham gia biệt đội Avengers đầu tiên với Marvel cũng sắp sửa kết thúc.

Dù diễn biến như thế nào, Avengers 4 vẫn hứa hẹn sẽ là một đại kết cục thay đổi toàn bộ cục diện MCU.

 

Trích đoạn trong Infinity War

 

 

 

 

 

 

(Theo Duy Nguyễn - Zing.vn)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.