Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Áp lực mới của sao Hàn - truyền hình thực tế

 

Việc tham gia ngày càng nhiều show truyền hình thực tế, game show vô tình tạo ra áp lực mới cho các ca sĩ thần tượng, diễn viên xứ Hàn.

Thời gian gần đây, showbiz Hàn chứng kiến một thế hệ sao truyền hình thực tế mới. Họ chính là các ca sĩ thần tượng, diễn viên trẻ đang hot lấn sang lĩnh vực truyền hình. Sau công việc chính ca hát và đóng phim, sân chơi mới mẻ này là nơi các ngôi sao thể hiện tài năng và mở rộng mạng lưới fan. Tuy nhiên đi cùng với lợi ích, xu hướng mới cũng mang đến áp lực đè nặng lên các ca sĩ, diễn viên. Thể hiện rõ nhất là liên tiếp các vụ việc tiêu cực được báo chí đưa tin gần đây.

Thế hệ sao truyền hình thực tế mới nở rộ của showbiz Hàn.
Thế hệ sao truyền hình thực tế mới nở rộ của showbiz Hàn.

Vào tháng 2 vừa qua, thành viên Jackson (GOT7) và Tao (EXO) bị chấn thương khi đang ghi hình cho số đặc biệt của chương trình thể thao tạp kỹ Idol Star Athletic Championships. Cả hai ca sĩ bị thương ở mắt cá nhân. Tai nạn nhỏ này được coi là không hề hấn so với vụ một ca sĩ 12 tuổi ở Nhật Bản bị hôn mê vì ngửi khí hóa học khi tham gia show truyền hình. Tháng 8/2014, thành viên Kikwang của nhóm BEAST cũng gặp chấn thương trong một trận bóng ở chương trình Cool Kiz on the Block.

Jackson (GOT7) trong chương trình Idol Star Athletic Championships.
Jackson (GOT7) trong chương trình Idol Star Athletic Championships.

Ngoài những tai nạn thể chất, truyền hình thực tế cũng gây ra viết thương về tâm lý cho những người chơi. Gần đây, báo chí Hàn đưa tin về việc nữ diễn viên Lee Tae Im mắng chửi nữ ca sĩ Yewon khi quay Tutoring Across Generation. Theo một nguồn tin, Lee đã xúc phạm một nữ thợ lặn lớn tuổi. Khi được Yewon nhắc, cô đã văng tục vì cho rằng ca sĩ đàn em không tôn trọng mình.

Hong Jong Hyun và Kim Yura (Girl’s Day) phải chia tay chương trình We Got Married vì scandal tình cảm.
Hong Jong Hyun và Kim Yura (Girl’s Day) phải chia tay We Got Married vì scandal tình cảm.

Các ngôi sao tham gia những show mang đề tài hẹn hò và hôn nhân cũng vấp phải nhiều khó khăn. Đơn cử như trường hợp nam diễn viên Hong Jong Hyun và bà xã trên màn ảnh Kim Yura (Girl’s Day) phải dừng cuộc chơi tại We Got Married. Nguyên nhân là do vì tin đồn tình cảm của Hong Jong Hyun với thành viên Nana (After School) rộ lên vào cuối tháng 1 vừa qua. Nhà sản xuất chương trình bị chỉ trích vì để scandal ngoài đời của người chơi ảnh hưởng đến chương trình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.