Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Annabelle' phần tiền truyện thách thức người xem 'khỏe tim' nhất
Được sự đánh giá cao của giới chuyên môn, 'Annabelle: Tạo vật quỷ dữ' hứa hẹn là phim kinh dị ám ảnh nhất hè 2017.

Phần phim Annabelle (2014) từng gây thất vọng lớn với cốt truyện lỏng lẻo, chất kinh dị thiếu đột phá. Cục diện của nhân vật búp bê đáng sợ này có thể sẽ thay đổi hoàn toàn với phần tiền truyện Annabelle: Creation (Tựa Việt : Tạo vật quỷ dữ) ra mắt trong hè này. Bộ phim được thực hiện bởi nhà sản xuất lừng danh James Wan và đạo diễn David F. Sandberg. 

annabelle-phan-tien-truyen-thach-thuc-nguoi-xem-khoe-tim-nhat

Phần tiền truyện này đánh dấu việc mở rộng vũ trụ phim The Conjuring - được xem là vũ trụ phim kinh dị đầu tiên trong lịch sử Hollywood. Chỉ với những trailer đầu tiên, Annabelle: Creation đã chứng tỏ độ khủng khiếp tận cùng, có khả năng thách thức cả những "fan cứng" của dòng phim kinh dị. Bằng việc tạo dựng không khí ma mị, bí ẩn cùng chăm chút kỹ lưỡng phần sắp xếp chi tiết, những cảnh quay của Annabelle: Creation được nhận xét là đẳng cấp hơn hẳn phần đầu tiên.

 
 
'Annabelle' phần tiền truyện thách thức người xem 'khỏe tim' nhất
annabelle-phan-tien-truyen-thach-thuc-nguoi-xem-khoe-tim-nhat-1

Các cây bút review trên chuyên trang điện ảnh Rottentomatoes đã thống nhất cho Annabelle: Creation đánh giá tích cực 100%. Đây là số điểm hiếm có với dòng phim kinh dị. Phần mở đầu câu chuyện của Annabelle năm 2014 chỉ được chấm 29%. Số liệu này khiến người hâm mộ càng tin tưởng hơn vào chất lượng của phần tiền truyện. 

annabelle-phan-tien-truyen-thach-thuc-nguoi-xem-khoe-tim-nhat-2

Trailer phim liên tục “tấn công” khán giả bằng những hình ảnh kinh hoàng của búp bê ma ám. Nhiều tình tiết mở rộng cũng được hé lộ tăng sự tò mò ở người xem. Poster phim gây ấn tượng bằng dòng tagline ám ảnh: "Bạn không biết về câu chuyện thực sự đâu".

Dòng tagline này được fan xem là "cú tát" vào phần phim năm 2014 đồng thời khơi gợi sự bí ẩn ở câu chuyện sắp được kể tới đây.

annabelle-phan-tien-truyen-thach-thuc-nguoi-xem-khoe-tim-nhat-3

Bộ phim mở đầu khi một cô nhi viện trong ngôi làng hẻo lánh bị hư hại. Nữ tu sĩ cùng vài bé gái mồ côi đến tạm trú trong nhà một cặp vợ chồng làm nghề chế tạo búp bê. Những vị khách sớm trở thành mục tiêu tấn công của Annabelle - con búp bê ma ám do chính vị chủ nhà tạo nên.

annabelle-phan-tien-truyen-thach-thuc-nguoi-xem-khoe-tim-nhat-4

Annabelle: Creation là bộ phim duy nhất thuộc vũ trụ kinh dị The Conjuring ra mắt trong năm nay. Phim sẽ được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 11/8. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.