Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ảnh đế TVB bán bảo hiểm sinh nhai khi hết thời

Tài tử nổi tiếng Giang Hoa sau một thời gian không có phim mới đã quyết định chuyển sang bán bảo hiểm nhân thọ.

Theo HKChannel, nam diễn viên phim Hán Sở kiêu hùng làm nghề môi giới bảo hiểm khoảng 3 tháng nay. Gặp anh ở một buổi hội nghị tư vấn khách hàng, các phóng viên đã tranh thủ trò chuyện.
Giang Hoa thừa nhận: “Tôi chuyển sang bán bảo hiểm một thời gian rồi, chủ yếu là phục vụ đối tượng người cao tuổi. Công việc không cố định, chỉ mang tính chất thời vụ thôi, coi như cũng là để tôi học hỏi”.

Giang Hoa đi bán bảo hiểm từ ba tháng nay để có thêm thu nhập.
Giang Hoa đi bán bảo hiểm từ ba tháng nay để có thêm thu nhập.

Nhớ về quá khứ huy hoàng khi còn là ngôi sao của TVB, tài tử 53 tuổi cười: “Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi phải tự chủ động kiếm tiền. Trước kia làm diễn viên thực sự bị động, hoàn toàn nghe theo ý đạo diễn. Đối với tôi, dù sao nghề này cũng rất đặc biệt”.
Giang Hoa tên thật là Trần Mộc Hoa, sinh ngày 19/11/1962. Anh từng nhận giải diễn viên triển vọng - giải Kim Tượng Hong Kong lần thứ 9 (phim Sống mãi bên nhau - Life Goes On), Diễn viên truyền hình được yêu thích nhất 2003 của TVB (Vai Ung Chính - Lý Đại Hà trong Quá khứ và hiện tại).

Giang Hoa là Ảnh đế một thời của TVB.
Giang Hoa là Ảnh đế một thời của TVB.

Anh từng gây ồn ào khi đang ở giai đoạn sự nghiệp đỉnh cao lại vướng vào chuyện ngoại tình với nữ diễn viên Đặng Tụy Văn. Bị dư luận chỉ trích, cộng với bệnh cũ ở thắt lưng, năm 2006, Giang Hoa mắc chứng trầm cảm. Cũng từ thời điểm này, anh không có vai diễn mới. Kinh tế trong gia đình do một tay vợ đảm đương. Cả gia đình sống ở nhà thuê có giá 7.000 HKD/tháng.

Nói về khả năng quay lại đóng phim, anh buồn bã: “Cuộc sống của tôi hiện giờ giống như bạn đang ăn chân gà, không ngon lành gì nhưng sẽ rất tiếc nếu vứt đi. Tôi không ép bản thân đóng phim, diễn xuất không tốt càng là bi kịch”.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.