Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Angelina Jolie làm phim về em bé Campuchia dưới ách Khmer Đỏ
Maddox - con trai sinh ra ở Campuchia của Jolie - sẽ tham gia vào quá trình sản xuất tác phẩm chuyển thể từ hồi ký đau thương có tên "First The Killed My Father: A Daughter of Cambodia Remembers".

Hãng phát hành Netflix công bố Angelina Jolie sẽ sản xuất và đạo diễn bộ phim chuyển thể từ hồi ký chiến tranh của tác giả kiêm nhà hoạt động xã hội người Campuchia - Loung Ung. Cuốn hồi ký mang tên First They Killed My Father: A Daughter of Cambodia Remembers được viết từ những sự kiện có thật khi tác giả còn là một chiến binh nhí trong thời kỳ Khmer Đỏ thống trị đất nước Campuchia năm 1975.

image29-7871-1437704789.jpg

Hồi ký về số phận em bé Campuchia sẽ được Angelina Jolie chuyển thể thành phim điện ảnh.

Hồi ký của Loung Ung kể về những ký ức không thể nào quên của một bé gái năm tuổi nhí nhảnh yêu đời trong gia đình bảy anh chị em ở Phnom Penh. Năm 1975, khi quân Pol Pot tiến vào thủ đô, cả gia đình Ung phải bỏ nhà về miền quê, sống chui lủi từ làng này sang làng khác che giấu thân phận rồi ly tán để mong sống sót. Vì can đảm, Ung được đào tạo để làm chiến binh nhí làm việc trong trại mồ côi còn anh chị em khác của cô phải đi đến các trại lao động. 

Ra mắt năm 2000, sách được đánh giá là đưa ra cái nhìn chân thực về cuộc sống dưới chế độ Khmer Đỏ bằng góc nhìn và trải nghiệm độc đáo của một bé gái.

Angelina Jolie bày tỏ về sách gốc: "Cuốn sách khiến tôi hiểu sâu sắc hơn về những trải nghiệm của trẻ con trong chiến tranh và những sang chấn mà chúng mang theo sau này. Sách cũng vẽ bức tranh gần gũi hơn về người Campuchia - quê hương con trai của tôi (Maddox)".

angelina-jolie-maddox-jolie-7356-1437704

Jolie đưa con trai Maddox tham gia vào quá trình sản xuất phim ở quê hương của con.

Hiện Angelina Jolie và nhà văn Loung Ung trong quá trình viết kịch bản. Con trai Maddox của Angelina Jolie sẽ tham gia vào giai đoạn sản xuất. Rithy Panh - người từng được đề cử Oscar ở hạng mục "Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất" cho tác phẩm tài liệu The Missing Picture - sẽ đồng đạo diễn với Angelina.

Phim dự kiến được phát hành độc quyền trên kênh Netflix cuối năm 2016 và cũng được đưa tới các liên hoan phim lớn.

Đây là tác phẩm thứ tư do Angelina Jolie làm đạo diễn, sau thành công thương mại của phim Unbroken năm ngoái. Minh tinh đang làm hậu kỳ cho phim By the Sea, trong đó cô vào vai chính và diễn cùng chồng Brad Pitt.

Netflix đang là một trong những kênh truyền hình mạng có tiềm năng nhất Bắc Mỹ. Nhà phát hành này thâu tóm quyền sở hữu thư viện hàng nghìn phim và show truyền hình. Hai phim House of Cards Orange is the New Black của đài nhận được 34 đề cử Emmy. Nhà mạng có mặt trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ hiện bắt đầu đào sâu quá trình sản xuất các phim điện ảnh và truyền hình riêng.

Vũ Văn Việt- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.