Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Angelababy và Nguyễn Kinh Thiên yêu nhau trong phim chiếu Valentine 2016

Angelababy - "mỹ nữ vạn người mê" kết hợp cùng “soái ca” Nguyễn Kinh Thiên trong phim Mưu sát tự thủy niên hoa là đôi “tình nhân màn bạc” dịp Lễ tình nhân 14-2 năm nay.

​Angelababy và Nguyễn Kinh Thiên yêu nhau trong phim chiếu Valentine 2016
Trong phim, Angelababy và Nguyễn Kinh Thiên có mối tình học trò trong sáng, sau đó hai người phải xa nhau. 

Trước tết Bính Thân, bộ phim Mưu sát tự thủy niên hoa vừa giới thiệu poster và hình ảnh trong phim, hé lộ Angelababy và Nguyễn Kinh Thiên “ôm nhau nóng bỏng” với phong cách lãng mạn, tràn đầy tình cảm.

Hai nhân vật chính âu yếm tựa đầu vào vai đối phương, lặng lẽ cảm nhận độ ấm của nhau, tựa như đang hồi tưởng những điều đã trôi qua trong quá khứ, thời gian như ngưng đọng ở khoảnh khắc này, tạo hiệu ứng hỗ trợ cho câu slogan phim: “Hãy để tình yêu ngừng lại”.

Trong phim, Angelababy và Nguyễn Kinh Thiên thể hiện mối tình học trò trong sáng, cuộc sống đơn giản, tình yêu thuần khiết. Trong thời đại xem trọng vật chất như hiện nay, mối tình này trở nên đáng chiêm ngưỡng.

Điều thú vị là Angelababy và Nguyễn Kinh Thiên gần như xuất hiện trước ống kính với khuôn mặt mộc để chụp ảnh poster phim. Điều này cho thấy các nhà làm phim muốn "đẩy lùi sự hào nhoáng" của cuộc sống hiện đại để đưa khán giả trở về với khung cảnh cuộc sống giản dị chân chất bình thường, góp phần thể hiện được sự thuần khiết trong mối tình của hai diễn viên trong phim.

Đây là lần đầu tiên Angelababy và Nguyễn Kinh Thiên diễn cặp trên màn ảnh, mang đến cho khán giả cảm giác mới mẻ. Mối tình ngây thơ thời học trò của họ chuyễn hóa thành tình cảm sâu đậm khi họ gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách.

Ngoài chuyện tình của hai nhân vật chính do Angelababy và Nguyễn Kinh Thiên thể hiện, bộ phim còn xoay quanh một vụ án bí mật nhiều năm chưa được phá giải. Angelababy đóng vai Điền Tiểu Mạch - một cô gái sống ở thị thành làm nhân viên văn phòng. Khi cha cô bất ngờ qua đời, trong lúc đau buồn, cô phát hiện ra quyển nhật ký cha mình để lại, trong đó kể tỉ mỉ về manh mối điều tra của một vụ án bí mật chưa được phá giải.

Đồng thời trong nhật ký cũng xuất hiện một hình bóng trong ký ức cô, đó là người bạn trai đầu tiên Thu Thâu do Nguyễn Kinh Thiên đóng.

Bộ phim Mưu sát tự thủy niên hoa do Trần Quả làm đạo diễn, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên ăn khách của tác giả Thái Tuấn, quy tụ dàn sao ăn khách Angelababy, Nguyễn Kinh Thiên, Trương Siêu, Nhiệt Y Trác… cùng các diễn viên Hách Lôi, Huỳnh Giác, Phan Hồng, Khấu Chấn Hải, Lâm Tuyết, Tống Ninh…

Phim được trình chiếu vào Lễ tình nhân 14-2.

​Angelababy và Nguyễn Kinh Thiên yêu nhau trong phim chiếu Valentine 2016
 Sau nhiều năm xa cách, hai người đã gặp lại nhau, tình cảm càng thêm sâu đậm.
​Angelababy và Nguyễn Kinh Thiên yêu nhau trong phim chiếu Valentine 2016
Angelababy, Nguyễn Kinh Thiên trên poster phim.
​Angelababy và Nguyễn Kinh Thiên yêu nhau trong phim chiếu Valentine 2016
Angelababy và Nguyễn Kinh Thiên trong phim chiếu dịp Valentine 2016.
​Angelababy và Nguyễn Kinh Thiên yêu nhau trong phim chiếu Valentine 2016
Đây là lần đầu tiên Angelababy và Nguyễn Kinh Thiên diễn cặp trên màn ảnh.

 

Theo tuoitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.