Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Anandi của 'Cô dâu 8 tuổi' được dựng thành phim hoạt hình
Bắt nguồn sức hấp dẫn của Anandi thuở thiếu thời, hãng sản xuất 'Cô dâu 8 tuổi' quyết định cho ra mắt một bộ phim hoạt hình với tên gọi 'Chhoti Anandi'.

'Cô dâu 8 tuổi' là một trong những serie phim truyền hình kéo dài nhất tại Ấn Độ và trên toàn thế giới.

Sau bộ phim, cô bé Anandi đã có được một vị trí đặc biệt trong lòng khán giả và cũng được bình chọn là một trong những nhân vật được yêu thích nhất tại Ấn Độ.

Anandi sẽ được dựng thành một nhân vật hoạt hình.
Anandi sẽ được dựng thành một nhân vật hoạt hình. 

Lấy cảm hứng từ sức hấp dẫn của Anandi khi cô được một đứa trẻ, hãng sản xuất Colors đã quyết định sản xuất một bộ phim hoạt hình tiếng Hindi với tên gọi 'Chhoti Anandi'.

Tập đầu tiên của 'Chhoti Anandi' bắt đầu được phát sóng vào ngày 17/1/2016 Chủ nhật hàng tuần lúc 10h sáng.

Anandi và các nhân vật trong phim hoạt hình Chhoti Anandi.
Anandi và những người bạn trong phim hoạt hình 'Chhoti Anandi'.

Bình luận về sự ra mắt serie hoạt hình này, Raj Nayak, Giám đốc điều hành của Colors nói:

'Trong 7 năm qua, nhân vật của Anandi đã trở nên phổ biến với khán giả trên toàn cầu. Để ghi nhận sự nổi tiếng lâu dài của mình, chúng tôi có quyết định khởi động một loạt phim hoạt hình 'cây nhà lá vườn' Chhoti Anandi.

Đây là lần đầu tiên trên truyền hình Ấn Độ, một nhân vật nổi tiếng được chuyển thể thành một loạt phim hoạt hình.

Với 'Chhoti Anandi', chúng tôi có kế hoạch tham gia và tăng cường sợi dây liên kết giữa công ty với khán giả. Bên cạnh đó là giới thiệu một chương trình sinh động và mang tính giải trí.'

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.