Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Aladdin': Disney+ phát triển ngoại truyện cho Hoàng tử Anders

Chưa đầy một tháng tuổi, Disney+ đã bắt đầu phát triển các dự án khổng lồ khác. Theo các thông tin mới được tiết lộ, Nhà Chuột sẽ sản xuất một phần ngoại truyện cho bộ phim Aladdin với vai chính là Hoàng tử Anders - nhân vật Billy Magnussen thủ vai.

Aladdin: Disney+ phát triển ngoại truyện cho Hoàng tử Anders ảnh 0

Nguồn tin cho biết phần ngoại truyện này sẽ xuất hiện trên Disney+ trong tương lai. Kịch bản hiện đang được viết bởi Jordan Dunn và Michael Kvamme (The SpongeBob Movie: Sponge on the Run). Trang The Hollywood Reporter đã nhấn mạnh đây không phải là phần tiếp theo của Aladdin mà là một dự án hoàn toàn mới.

Aladdin: Disney+ phát triển ngoại truyện cho Hoàng tử Anders ảnh 1

Ngay sau khi Aladdin ra rạp, chúng tôi đã nói chuyện với nhà sản xuất Dan Lin - người đã xác nhận rằng phim sẽ có phần tiếp theo. Họ nói: “Khi làm phim chúng tôi đã muốn tạo ra bộ phim hay nhất có thể và khiến khán giả nói với chúng tôi nếu họ muốn xem nhiều hơn. Và họ đã xem bộ phim này nhiều lần.”

Aladdin: Disney+ phát triển ngoại truyện cho Hoàng tử Anders ảnh 2

Anh ấy nói tiếp: “Chúng tôi sẽ làm các phần ngoại truyện giống như cách chúng tôi làm với Aladdin và sẽ không làm lại bất cứ điều gì đã được thực hiện trước đó. Chúng tôi thực sự nhìn vào những gì đã làm trước đây và phát triển nhiều câu chuyện hơn với những thứ có sẵn..”

Aladdin: Disney+ phát triển ngoại truyện cho Hoàng tử Anders ảnh 3

Aladdin là một bom tấn thành công tại phòng vé, thu về 1,05 tỷ USD trên toàn thế giới. Bộ phim vẫn chưa được ra mắt trên Disney+ nhưng chắc chắn sẽ xuất hiện trong tương lai.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.