Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ai sẽ là ứng viên sáng giá cho vị trí hoa khôi Người đẹp công sở 2017?

Cuộc thi “Người đẹp công sở 2017” đang trong giai đoạn nước rút trước khi bước vào đêm chung kết quyết định. Top 18 thí sinh đều bộc lộ những thế mạnh riêng “mỗi người một vẻ”, liệu ai sẽ thuyết phục được “Bộ 6 quyền lực” để trở thành chủ nhân của ngôi vị cao nhất? Kết quả sẽ được bật mí  trong đêm gala vào ngày 08/09/2017 sắp tới.
Chương trình “Người đẹp công sở 2017” đến nay đã trải qua 3 tháng kể từ ngày chính thức phát động và thu hút hàng trăm thí sinh đăng ký tham gia. Giờ đây, giai đoạn cuối quyết định đang đến gần, đêm gala chung kết đầy gay cấn sẽ diễn ra vào tối ngày 08/09/2017 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Gala (415 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM).
Mang chủ đề “Duyên dáng công sở”, chương trình “Người đẹp công sở 2017” chính thức đánh dấu bước ngoặt 5 năm tuổi. Cuộc thi đã lần lượt trải qua các vòng bình chọn từ Top 100, Offline Top 36, đến Top 18 để chính thức tham gia vào các hoạt động trong khuôn khổ chương trình. Trong hơn một tháng qua, Top 18 thí sinh “Người đẹp công sở 2017” được tham gia các buổi workshop bổ ích và ý nghĩa nhằm tạo tiền đề cho các bạn tự tin trong đêm gala chung kết. Mở màn là chương trình về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cùng những quy trình về da đến từ doanh nhân Phan Thị Thu Thủy (Công ty TNHH TM Dược phẩm Anh Dũng) và chuyên gia Mia Phạm - GĐ Kinh doanh Bodyline, tiếp đến là Bác sĩ Nguyễn Phúc Cẩm Anh (GĐ TT Thẩm mỹ Y khoa Hoàng Hạc). Sau đó, thương hiệu mỹ phẩm MCC (một thương hiệu đến từ Hàn Quốc) cũng đem đến cho Top thí sinh những trải nghiệm mới về các sản phẩm xứ kim chi, cũng như nhiều cách trang điểm khác nhau.
Bên cạnh đó, hai buổi workshop đến từ 2 thương hiệu giày nổi tiếng là Skechers và Giày cao gót Trinnie giúp các bạn thí sinh khoe dáng ngọc, tự tin sải bước trong phần trình diễn đêm chung kết. Buổi workshop cuối đến từ Trung tâm New York Health Club giúp các bạn Top 18 có một chế độ “dinh dưỡng và luyện tập” hiệu quả, để không chỉ vóc dáng đẹp mà còn có một sức khỏe tốt.
Trong những ngày này, dưới sự hướng dẫn của CEO Lê Đình Tâm Trinh (Giày cao gót Trinnie) các bạn thí sinh đã có buổi tập luyện catwalk tại trung tâm New York Healthy Club để chuẩn bị cho đêm chung cuộc gần kề. Song song đó, Top 18 thí sinh còn được hai Nhà thiết kế Bích Hà (Bích Hà Collection) và Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt thiết kế những bộ trang phục dạ hội và áo dài thật lộng lẫy và xinh đẹp giúp các bạn tỏa sáng trong đêm chung kết sắp tới. Tất cả các hoạt động của Top 18 thí sinh đều được Ê kíp Học viện Kim Tuyến ghi lại với những khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài ra, Học viện Kim Tuyến còn hỗ trợ các bạn thí sinh chụp ảnh profile xinh lung linh cũng như đảm đương vị trí “phù thủy sắc đẹp” để 18 đóa hoa “Người đẹp công sở” tỏa sáng rực rỡ trong đêm chung kết.
Hành trình 5 năm đồng hành cùng bạn gái công sở đưa thương hiệu “Người đẹp công sở” trở nên uy tín và tạo tiếng vang lớn trong giới văn phòng. Chặng đường kỷ niệm 5 năm hứa hẹn sẽ được tái diễn đầy kỷ niệm trong đêm gala. Hứa hẹn đây sẽ là một đêm chung kết hoành tráng và đầy cảm xúc từ trước đến nay của sân chơi “Người đẹp công sở” được Công ty Young Media (Đơn vị chủ quản của cuộc thi “Người đẹp công sở”) tâm huyết gầy dựng bao năm qua.
Hiện nay, Ban tổ chức đang tất bật hoàn thành những khâu chuẩn bị cuối cùng để cống hiến một đêm gala tuyệt vời nhất. Bộ “6 quyền lực” là những vị giám khảo công tâm đã sẵn sàng “cầm cân nảy mực” để tìm ra chủ nhân của ngôi vị  “Người đẹp công sở 2017”. Mỗi thí sinh trong Top 18 đều có cơ hội ngang nhau trước khi bước vào đêm chung kết. Tuy nhiên, thí sinh nào sẽ đủ bản lĩnh tỏa sáng, thể hiện khả năng làm chủ sân khấu, thuyết phục được Ban giám khảo để dành danh hiệu cao nhất? Câu trả lời sẽ có trong đêm chung kết 08/09/2017 tới đây.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.