Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn

Không ít người hâm mộ từng mơ được một lần nằm trong căn phòng của Do Min Joon trong "Vì sao đưa anh tới" hay Kim Tan trong "Những người thừa kế".

9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn
Phòng ngủ của Chun Song Yi trong Vì sao đưa anh tới: Chiếc giường của ngôi sao Chun Song Yi (vai diễn của Jun Ji Hyun) cũng phải khác người thường. Đó là một chiếc giường hình tròn, khá giống ghế sofa. Ngoài ra, phòng ngủ của "minh tinh trái đất" còn có một tấm ảnh chân dung cỡ lớn với nhiều vật dụng đậm chất nữ tính, phù hoa. Không chỉ được thấy trên màn ảnh, người hâm mộ Vì sao đưa anh tới còn có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt căn phòng độc đáo này tại triển lãm phim trường Vì sao đưa anh tới hồi giữa năm 2014.
9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn
Phòng ngủ của Do Min Joon trong Vì sao đưa anh tới: Không chỉ có Chun Song Yi mà chốn riêng tư của "giáo sư ngoài hành tinh" Do Min Joon (nhân vật của Kim Soo Hyun) cũng khiến fan thích thú. Đó là một phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tối giản và hiện đại. Điểm thú vị nhất trong căn phòng chính là chiếc giường có thể đổi màu theo độ sáng tối của môi trường xung quanh.
9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn
Phòng ngủ của Lee Sul trong My Princess: Đúng như tên phim, phòng ngủ của Lee Sul đích thực là dành cho một nàng công chúa. Phong cách hoàng gia của căn phòng này rất thích hợp với những cô nàng nữ tính, con nhà quyền quý.
9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn
Phòng ngủ của Choi Han Kyul trong Tiệm cà phê hoàng tử: Điểm hấp dẫn trong căn phòng của Choi Han Kyul chính là chiếc giường "bí ẩn" được làm ẩn vào tường. Mỗi lần muốn ngả lưng, anh chàng chỉ việc kéo ra. Khi không dùng tới, Han Kyul có thể giấu chiếc giường đi, đem lại thêm không gian cho căn phòng.
9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn
Phòng ngủ của Seo Jung Hoo trong Healer: Bất kỳ ai nhìn cũng phải mê mệt căn phòng ngủ của Jung Hoo. Gọn gàng, sang trọng và thư giãn như đang được tận hưởng kỳ nghỉ thảnh thơi bên bờ biển.
9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn
Phòng ngủ của Hwang Tae Kyung trong You're Beautiful: Cũng như Chun Song Yi, Hwang Tae Kyung cũng là một anh chàng yêu bản thân khi treo một tấm ảnh khổng lồ của chính mình trên đầu giường. Không phải ai cũng đủ tự tin để có hành động tương tự.
9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn
Phòng ngủ của Kim Tan trong Những người thừa kế: Kim Tan là một trong những anh chàng hoàn hảo nhất của màn ảnh Hàn, không chỉ ở ngoại hình, tính cách mà ngay cả căn phòng riêng tư này. Kim Tan có một căn phòng nhỏ nhắn, ấm cúng và đem lại cho các vị khách cảm giác gần gũi như ở nhà.
9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn
Phòng ngủ của Ma Hye Ri trong Prosecutor Princess: Hiện đại và đậm chất nghệ thuật là những từ có thể nói về phòng ngủ của Ma Hye Ri. Chiếc giường của Hye Ri có thiết kế và chất liệu khá giống với chiếc giường độc đáo của Chun Song Yi.
9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn
 
Phòng ngủ của Joo Yoo Rin trong My Girl: Căn phòng nữ tính và cổ điển này của Yoo Rin là niềm mơ ước của không ít những cô bé tuổi teen - những người thích mơ mộng về một chàng hoàng tử bạch mã.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.