Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
9 mỹ nam khởi nghiệp từ vai nam thứ vụt sáng thành ngôi sao
Yong Hwa, Lee Jun Ki, Yoon Yeon Seok bắt đầu công việc từ những vai diễn phụ rồi phụt sáng thành nam chính.

Trong các bộ phim Hàn Quốc, nam thứ thường là những chàng trai tốt, dành trọn tình cảm cho nữ chính nhưng không bao giờ được đáp lại. Các diễn viên đảm nhận dạng vai này luôn nhận được sự yêu quý của khán giả. Có một số ngôi sao đã phá vỡ hình tượng nam thứ đáng nhớ của bản thân để vụt sáng thành những nam chính trong phim.

jung-yong-hwa.jpg

Yong Hwa bắt đầu sự nghiệp điện ảnh của mình bằng vai thứ chính trong You're Beautiful. Hình tượng nhân vật si tình, tốt bụng nhưng vẫn gặp phải thất bại trong tình yêu khiến khán giả nhớ mãi không quên. Sau này, anh chàng đã có bước đột phá và trở thành nam chính trong Heartstrings hợp tác cùng Park Shin Hye.

lee-hong-ki_1432636478.jpg

Chàng nam thứ Jeremy của You're Beautiful lấy không ít nước mắt của fan nữ khi anh luôn là người chịu thiệt thòi. Diễn xuất tự nhiên, chuyên nghiệp của thần tượng nhóm FT Island khiến nhiều người ngạc nhiên. Khả năng của Lee Hong Ki được các đạo diễn tin tưởng, trao cho vai chính trong các tác phẩm lớn như Bride of the Century Morden Farmer.

Screen-Shot-2012-08-03-at-6-30-43-PM.png

Ngôi sao đình đám Lee Jun Ki cũng từng chỉ được giao các vai nam thứ. Trong tác phẩm My Girl (2005), anh là người em họ đẹp trai, có tình cảm với Lee Dae Hee nhưng lại thua trong cuộc đua tình yêu với nam chính Lee Dong Wook. Sau nhiều năm nỗ lực, vị thế của Lee Joong Ki ngày càng được năng cao. Anh là ngôi sao Châu Á mà bất cứ đạo diễn nào cũng muốn hợp tác.

c48f8618cc7741cac62d50abce494e26.jpg

Chàng Chil Bong trong Reply 1994 thu hút rất nhiều fan bởi hình tưởng hoàn hảo nice guy. Tuy nhiên, anh lại không phải nam chính trong phim như nhiều fan trông đợi. Yoo Yeon Seok từng thử nghiệm nhiều kiểu nhân vật khác nhau như kẻ xấu, ông vua. Năm 2015, cuối cùng nam diễn viên cũng đảm nhận một vai chính trong phim tình cảm lãng mạn cùng Kang Sora.

maxresdefault_1432638154.jpg

Năm 2008, Jang Geun Suk xuất hiện trong hai bộ phim truyền hình đình đám là Hong Gil DongBeethoven Virus nhưng anh chỉ nhận vai phụ. Mãi đến khi nhận được cơ hội lớn với You're Beautiful, anh chàng mới khẳng định vị thế ngôi sao hành đầu của mình. Từ đó đến nay, Jang Geun Suk luôn đảm bảo mang lại sức hút cho mỗi tác phẩm mới.

yoo-ah-in-2.jpg

Gia nhập tập đoàn trai đẹp trong Sungkyungkwan Scandal, Yoo Ah In để lại ấn tượng với hình tượng Ngựa điên nam tính, khó đoán. Anh chàng ngày càng nổi tiếng và trở thành diễn viên chính có thực lực được khán giả khẳng định.Ah In chuyên trị những vai diễn có chiều sâu, bi kịch trong Jang Ok Jung, Live in LoveSecret Love Affair.

nbHdKdiqDzILNuRRtOIM.jpg

Lee Joon xóa bỏ định kiến về thần tượng đi đóng phim khi thể hiện xuất sắc nhân vật tâm thần trong Mr Beak dù thời lượng lên sóng không nhiều. Sau khoảng thời gian, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, Lee Joon đang là nam chính cho tác phẩm Heard It through the Grapevine đứng đầu bảng xếp hạng rating.

kim-hyun-joong-feat-800x450-zps9zv1pjwt_

Kim Hyun Joong đã thay đổi cuộc đời mình nhờ vai diễn nam thứ trong Boys over Flowers. Với danh tiếng ở khắp Châu Á, nam diễn viên dễ dàng được đảm nhận vai chính trong bộ phim tiếp theo Playful Kiss.

YeonWooJin3.jpg

Từ một nhân vật phản diện trong Arang and the Magistrate, Yeon Woo Jin dần khẳng định khả năng diễn xuất và tự tin thể hiện những vai nam chính có các tính khác nhau như trong Marriage, Not Dating, Divorce Lawyer in Love.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.