Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
9 câu hỏi khán giả chờ siêu bom tấn ‘Avengers 2’ giải đáp

Năng lực của Vision là gì, Captain America có thể sử dụng cây búa Mjölnir không… là những câu hỏi khán giả chờ đợi siêu bom tấn “Avengers: Age of Ultron” trả lời.

Vai diễn của Nick Fury lớn tới đâu?

Bản thân Samuel L. Jackson từng thú nhận rằng ông sẽ không xuất hiện nhiều trong Avengers: Age of Ultron. Nam diễn viên da màu tiết lộ thêm rằng trong cuộc chiến đấu ở bộ phim mới, người đứng đầu tổ chức S.H.I.E.L.D. thêm một lần nữa rơi vào tình thế hiểm nghèo, giống như trong The Avengers. Tuy nhiên, trong nguyên tác truyện tranh thì Nick Fury lại giữ một vai trò hết sức quan trọng trong trận chiến giữa nhóm Avengers với Ultron. Những thông tin trái ngược thế này khiến khán giả hết sức tò mò về vai trò thực sự của Nick Fury trong bộ phim mới.

Liệu Hulk có hóa điên?

Trong một hình ảnh concept của Avengers: Age of Ultron, khán giả được thấy bộ giáp Hulkbuster của Iron Man đang tìm cách khống chế Người khổng lồ xanh. Bức hình dẫn tới hai luồng suy đoán khác nhau: hoặc Hulk hóa điên và Iron Man buộc phải tìm cách khống chế người đồng đội; hoặc Hulk đang cố gắng chiến đấu lại bộ giáp Hulkbuster bị Vision giật dây phía sau. Hiện các dự đoán của người hâm mộ nghiêng về hướng suy đoán đầu tiên nhiều hơn.

Năng lực của Vision là gì?

Vision là một trong những nhân vật mới sẽ được Marvel Studios trình làng trong Avengers: Age of Ultron và do Paul Bettany lồng tiếng. Anh cũng chính là người từng lồng tiếng cho hệ thống JARVIS của Người Sắt suốt từ bộ phim Iron Man tới nay. Trong nguyên tác truyện tranh, Vision do Ultron tạo ra và sở hữu cú đòn xuyên thấu lừng danh cùng nhiều công nghệ năng lượng tân tiến. Tuy nhiên, những thông tin về Vision phiên bản điện ảnh tới nay vẫn hoàn toàn được các nhà làm phim giữ kín.

Bộ phim sẽ có liên kết gì với Ant-Man?

Trong nguyên tác truyện tranh, Ultron là sản phẩm của Hank Pym, tức siêu anh hùng Ant-Man. Tuy nhiên, trên màn ảnh rộng, trí thông minh nhân tạo này lại do Tony Stark tạo ra. Ngay sau Avengers: Age of Ultron, Marvel Studios sẽ trình làng Ant-Man nên sự kết nối giữa hai bộ phim gần như là một điều chắc chắn. Chỉ chưa rõ là Ant-Man liệu sẽ chỉ xuất hiện trong đoạn post-credits, hay sẽ được nhắc tới từ ngay trong diễn biến của bộ phim.

Captain America có thể sử dụng búa Mjölnir không?

Trong đoạn phim được tiết lộ tại sự kiện Comic-Con 2014, nhóm Avengers có một buổi thư giãn tại tư dinh của Tony Stark và mọi người thách nhau xem có ai nâng được chiếc búa trứ danh của Thần sấm Thor hay không. Mjölnir vốn chỉ có thể được nhấc lên bởi người chiến binh xứng đáng và hầu hết các thành viên của nhóm siêu anh hùng đều không thể khiến cho chiếc búa lung lay, ngoại trừ một người. Đó là Captain America, dẫu anh cũng chỉ có thể khiến chiếc Mjölnir nhúc nhích một chút. Người hâm mộ đồn đoán chi tiết này sẽ là mào đầu cho một sự kiện diễn ra ở gần cuối phim, có thể là Thor sẽ được Captain America cứu giúp, hay thậm chí là đánh bại Ultron, bằng chính cây búa huyền thoại.

Viên ngọc Vô cực nào sẽ xuất hiện trong phim?

Mỗi bộ phim gần đây của Marvel Studios đều giới thiệu một viên ngọc Vô cực nào đó với khán giả. Trong Guardians of the Galaxy là Orb, Thor: The Dark World là Aether, Captain America là khối Tesseract, còn Captain America: The Winter Soldier thì hé lộ rằng cây trượng của Loki cũng chứa một viên ngọc Vô cực bên trong. Thanos đã lộ mặt trong Guardians of the Galaxy, công khai bày tỏ tham vọng chiếm trọn tất cả những viên ngọc Vô cực để tạo nên thứ vũ khí quyền lực nhất vũ trụ: chiếc găng tay Vô cực. Nhân vật siêu ác nhân này sẽ là đối thủ chính của nhóm Avengers trong tập phim thứ ba, nên không ngạc nhiên nếu như có thêm một viên ngọc Vô cực nữa được hé lộ trong Avengers: Age of Ultron.

Liệu Thanos có xuất đầu lộ diện?

Như đã nói ở trên, Thanos là ác nhân chính của Avengers 3 và đã lộ diện trong Guardians of the Galaxy. Nếu như một viên ngọc Vô cực nữa xuất hiện trong Avengers: Age of Ultron, Thanos có thể sẽ lộ diện trước các siêu anh hùng trái đất. Khả năng cao hơn cả là Thanos lại xuất hiện trong đoạn phim post-credits ngắn ngủi, giống như trong tập phim Avengers đầu tiên.

Drax the Destroyer có ghé thăm trái đất không?

Nhóm Vệ binh dải ngân hà được cho là sẽ xuất hiện trong Avengers 3, hợp tác với các siêu anh hùng trái đất để chiến đấu lại tên ác nhân Thanos. Trong thời gian qua, xuất hiện tin đồn cho rằng Drax the Destroyer thuộc nhóm Vệ binh sẽ là cầu nối giữa hai nhóm siêu anh hùng. Điều đó có nghĩa người từng thề sẽ giết chết Thanos có thể sẽ ghé thăm trái đất từ ngay tập phim Age of Ultron. Khả năng được khán giả tính đến là Drax sẽ tới trái đất để thông báo cho nhóm Avengers về âm mưu của Thanos ở gần cuối phim.

Liệu có thành viên Avengers nào phải bỏ mạng?

Có một thực tế rằng quân số của nhóm Avengers sẽ được mở rộng trong Age of Ultron. Bên cạnh Iron Man, Thor, Hulk, Captain America, Hawkeye, Black Widow từ trước, nhóm sẽ kết nạp thêm Scarlet Witch, Quicksilver, hay có thể là cả Vision và War Machine nữa. Chưa kể Ant-Man, Doctor Strange và Black Panther đều đã được Marvel Studios lên kế hoạch đưa lên màn ảnh rộng trong tương lai gần. Nếu muốn gây sốc, hãng phim hoàn toàn có thể giết chết một thành viên Avengers nào đó trong Age of Ultron. Dù sao, việc các nhân vật trong thế giới siêu anh hùng chết đi sống lại là một chuyện hết sức bình thường (như Điệp viên Coulson chẳng hạn) nên khán giả cũng không cần phải quá lo lắng nếu Marvel có “xóa sổ” một nhân vật siêu anh hùng nào đó trong Age of Ultron.

Avengers: Age of Ultron sẽ được khởi chiếu từ ngày 24/4/2015.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.