Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 siêu anh hùng nổi tiếng chắc chắn tái xuất với phim riêng

Sau sự ra đi của Chris Evans cùng vai diễn Captain America, hãy điểm lại những siêu anh hùng đã chắc chắn có phim riêng trong thời gian tới.

8 siêu anh hùng nổi tiếng chắc chắn tái xuất với phim riêng

Wonder Woman: Sau thành công rực rỡ từ phần một với việc lần đầu tiên nữ siêu anh hùng làm nhân vật trung tâm trên màn ảnh rộng, Warner Bros. không ngần ngại thúc đẩy phần hai với tên gọi Wonder Woman 1984.  Đến nay các thông tin về dự án vẫn được giấu kín ngoại trừ việc sự trở lại của nữ đạo diễn Patty Jenkins, nữ chính Gal Gadot và màn "sống dậy" của nhân vật Steve Trevor do nam diễn viên Chris Pine thủ vai. Đặc biệt, nữ ác nhân chính của phim là Cheetah (Kristen Wiig đóng) cũng vừa được hé lộ cách đây không lâu. Phim sẽ có bối cảnh năm 1984, khi Mỹ và Liên Xô đối đầu trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh, dự kiến ra mắt vào tháng 11/2019.

8 siêu anh hùng nổi tiếng chắc chắn tái xuất với phim riêng

Spider-Man: Nam diễn viên Tom Holland đã tiết lộ trên Twitter rằng Spider-Man: Far From Home chính là tên phần tiếp theo trong loạt phim về Người Nhện do anh đóng chính. Đạo diễn phần một là Jon Watts sẽ trở lại chiếc ghế chỉ đạo cho dự án. Mysterio (do Jake Gyllenhaal đóng) sẽ là nhân vật phản diện chính của phim. Đây mới chỉ phần hai trong bộ ba phim mà Sony đồng ý cho Marvel Studios thực hiện với khoảng cách mỗi phim là 2 năm. Tom Holland cũng xác nhận sẽ có phần phim thứ ba dự kiến được phát hành vào năm 2021. 

8 siêu anh hùng nổi tiếng chắc chắn tái xuất với phim riêng

Doctor Strange: Một số siêu anh hùng quen thuộc của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) sẽ chia tay khán giả sau Avengers: Infinity War (2018) và Avengers 4 (2019). Song, các fan của Doctor Strange và Benedict Cumberbatch vẫn có thể yên tâm bởi đạo diễn Scott Derrickson đã bắt đầu phát triển kịch bản cho tập phim riêng thứ hai về thầy phù thủy quyền pháp. Tuy không gặt hái thành công vang dội như các bộ phim siêu anh hùng khác của MCU nhưng sức thu hút của nhân vật này vẫn đủ để Marvel Studios tiếp tục thực hiện phần 2. Ở Doctor Strange 2, không chỉ phải chiến đấu lại Baron Mordo (Chiwetel Ejiofor), thầy phù thủy quyền pháp của nhà Marvel còn đối mặt với tên Nightmare. 

8 siêu anh hùng nổi tiếng chắc chắn tái xuất với phim riêng

Black Panther: Sau thành công lớn và những kỷ lục phòng vé mà Black Panther đạt được thì phần hai của bộ phim là điều nhiều người mong đợi. Marvel đã hứa hẹn sẽ có những phần tiếp theo lẫn spin-off về tuyến nhân vật phụ như cô em gái Shuri do Letitia Wright thể hiện. Bộ phim với sự trở lại của "Báo đen" Chadwick Boseman dự kiến ra mắt trong năm 2020, sau trận đại chiến ở Avengers 4 giữa năm 2019. Ryan Coogler tiếp tục chỉ đạo phần hai với sự trở lại chắc chắn của các nhân vật như Nakia (Lupita Nyong'o) và Shuri (Letitia Wright) 

8 siêu anh hùng nổi tiếng chắc chắn tái xuất với phim riêng

Black Widow: Nhân vật nữ điệp viên Natasha Romanoff/Black WIdow đã có mặt trong tổng cộng 5 tác phẩm của MCU. Nhiều fan muốn được thưởng thức một bộ phim riêng về nữ điệp viên xinh đẹp này. Sau nhiều lần trì hoãn, Marvel Studios đã có những hoạt động sản xuất đầu tiên cho phần phim riêng của Black Widow (Goá phụ đen). Bộ phim dự kiến được khởi quay vào đầu năm 2019 với sự trở lại của mỹ nhân nóng bỏng Scarlett Johannson cùng mức cát-xê lên đến khoảng 25 triệu USD. Phim kể về quá khứ của nhân vật này, khi cô chưa tham gia biệt đội siêu anh hùng mà vẫn còn là gián điệp Nga

8 siêu anh hùng nổi tiếng chắc chắn tái xuất với phim riêng

Shazam: Shazam! là bộ phim thuộc DCEU là dự án phim riêng nói về cậu bé 14 tuổi với năng lực dị thường. Dù không được quảng bá rầm rộ như Aquaman nhưng Shazam! vẫn là dự án đáng chú ý của Warner Bros. trong thời gian tới. Hai diễn viên chính của phim là Asher Angel trong vai Billy Batson và Zachary Levi trong vai Shazam lúc lớn. Dwayne “The Rock” Johnson đóng vai trò giám đốc sản xuất kiêm thủ vai phản diện Black Adam. Phim do đạo diễn David F. Sandberg thực hiện dự kiến ra mắt vào ngày 5/4/2019.

8 siêu anh hùng nổi tiếng chắc chắn tái xuất với phim riêng

X-23/Laura: James Mangold - đạo diễn của Logan đã xác nhận rằng phần phim ngoại truyện về X-23 hiện đã bước vào giai đoạn phát triển kịch bản. Trong Logan, dù diễn chung với dàn diễn viên cực kỳ dày dặn kinh nghiệm như Patrick Stewart (Giáo sư X) và Hugh Jackman (Logan) thì cô bé Dafne Keene không hề tỏ ra lép vế khi mang đến một màn trình diễn ấn tượng khi thể hiện nhân vật Laura/X-23. Trong khi Wolverine đã chết thì X-23 - thế hệ di nhân kế thừa là sự lựa chọn khả dĩ và khôn ngoan để tiếp tục làm phim. Hiện tại thời gian sản xuất của dự án vẫn chưa được công bố. 

8 siêu anh hùng nổi tiếng chắc chắn tái xuất với phim riêng

The Flash: Sau nhiều lần bị trì hoãn, phim riêng của Flash vẫn sẽ bấm máy vào tháng 2/2019. Bộ đôi đạo diễn của phim hài kinh dị Game Night sẽ đạo diễn bom tấn này của nhà DC. Flash sẽ đưa khán giả vào cuộc hành trình của riêng anh. Kịch bản cùng dàn diễn viên sẽ sớm được công bố. Theo nhà sản xuất The Flash, Atlanta đã được lựa chọn làm bối cảnh phim. Nam diễn viên Ezra Miller hoá thân vào vai Flash lần đầu trong Batman v Superman: Dawn of Justice và sau đó là Suicide Squad. Tuy nhiên, những lần xuất hiện trên đều chỉ mang tính chất vai diễn khách mời. Năm ngoái, bom tấn Justice League đánh dấu vai trò to hơn của Flash trong DCEU. Vai trò của anh trong Justice League là phô diễn về khả năng tốc độ phi thường.

 

 

(Theo Hoàng Linh - zing.vn)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.