Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 sao Hàn 'lột xác' khỏi hình tượng 'đẹp như hoa'

Từ hình tượng "mỹ nam đẹp như hoa", các sao Hàn dưới đây chuyển hướng sang thể hiện dạng nhân vật mạnh mẽ và gai góc hơn.

Won Bin
Won Bin "hút hồn" hàng triệu khán giả với vẻ điển trai, lãng tử của nhân vật Han Tae Suk trong Trái tim mùa thu. Anh đã tạo ra hội chứng "cơn sốt nam thứ chính" trên màn ảnh Hàn với vai diễn này.
Nhiều năm trở lại đây, Won Bin chỉ đóng phim điện ảnh. Anh có sự
Nhiều năm trở lại đây, Won Bin chỉ đóng phim điện ảnh. Anh có sự "lột xác" hoàn hảo khỏi hình tượng "mỹ nam đẹp như hoa" để chuyển sang hình tượng mạnh mẽ nhờ nhân vật Cha Tae Sik trong The Man From Nowhere.
Nhắc đến Kim Bum, khán giả nhớ ngay đến hình ảnh chàng
Nhắc đến Kim Bum, khán giả nhớ ngay đến hình ảnh chàng "Gốm" So Yi Jung trong bộ phim truyền hình Boys Over Flowers.
8 sao Hàn 'lột xác' khỏi hình tượng 'đẹp như hoa'
"Chàng trai đẹp như hoa" năm nào giờ đây đã ra dáng một người đàn ông trưởng thành thực thụ qua vai diễn trong bộ phim Hidden Identity. Kim Bum đã giảm gần 14 kg để tham gia tác phẩm trên.
Lee Jun Ki có bước đột phá trong sự nghiệp với vai Gong Gil trong bộ phim điện ảnh  The King and the Clown. Nhân vật Gong Gil đẹp đến nỗi nhà vua cũng đem lòng  yêu mến anh. Nhờ vai diễn này, Lee Jun Ki được ghi nhận là một trong mỹ nam  thúc đẩy làn sóng
Lee Jun Ki có bước đột phá trong sự nghiệp với vai Gong Gil trong bộ phim điện ảnh The King and the Clown. Nhân vật Gong Gil đẹp đến nỗi nhà vua cũng đem lòng yêu mến anh. Nhờ vai diễn này, Lee Jun Ki được ghi nhận là một trong mỹ nam thúc đẩy làn sóng "mỹ nam đẹp như hoa" ở Hàn Quốc.
Lee Jun Ki chứng minh rằng ngoài hình tượng
Lee Jun Ki chứng minh, ngoài hình tượng "đẹp như hoa", anh còn có những nét hấp dẫn khác. Đó chính là hình tượng nhân vật mạnh mẽ, kiên cường và gai góc trong bộ phim Two Weeks.
Hyun Bin rất điển trai và đáng yêu trong bộ phim truyền hình Nàng Kim Sam Soon.  Đây cũng là bộ phim giúp mỹ nam này trở thành ngôi sao nổi tiếng.
Hyun Bin rất điển trai và đáng yêu trong bộ phim truyền hình Nàng Kim Sam Soon. Đây cũng là bộ phim giúp mỹ nam này trở thành ngôi sao nổi tiếng.
Sau khi xuất ngũ, Hyun Bin gây bất ngờ cho khán giả với hình tượng nam tính,  mạnh mẽ trong bộ phim điện ảnh cổ trang The Fatal Encounter.
Sau khi xuất ngũ, Hyun Bin gây bất ngờ cho khán giả với hình tượng nam tính, mạnh mẽ trong bộ phim điện ảnh cổ trang The Fatal Encounter.
Joo Ji Hoon cuốn hút khán giả với vai diễn Thái tử Lee Shin điển trai trong  bộ phim truyền hình Goong.
Joo Ji Hoon cuốn hút khán giả với vai diễn Thái tử Lee Shin điển trai trong bộ phim truyền hình Goong.
Thời gian gần đây, Joo Ji Hoon được đánh giá cao với vai diễn Choi Min Woo  lạnh lùng và lãnh đạm trong bộ phim truyền hình ăn khách Mask.
Thời gian gần đây, Joo Ji Hoon được đánh giá cao với vai diễn Choi Min Woo lạnh lùng và lãnh đạm trong bộ phim truyền hình ăn khách Mask.
Lee Min Ho trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám sau vai diễn Goo Jun Pyo - thủ lĩnh  nhóm F4 (nhóm gồm 4 chàng công tử nhà giàu và sở hữu dung mạo đẹp hơn hoa)  trong bộ phim truyền hình Boys Over Flowers.
Lee Min Ho trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám sau vai diễn Goo Jun Pyo - thủ lĩnh nhóm F4 (nhóm gồm 4 chàng công tử nhà giàu và sở hữu dung mạo đẹp hơn hoa) trong bộ phim truyền hình Boys Over Flowers.
Anh có sự thay đổi 180 độ sau khi tham gia bộ phim điện ảnh Gangnam Blues. Trong tác phẩm này, Lee Min Ho trông vô cùng rắn rỏi và nam tính.
Anh có sự thay đổi 180 độ sau khi tham gia bộ phim điện ảnh Gangnam Blues. Trong tác phẩm này, Lee Min Ho trông vô cùng rắn rỏi và nam tính.
Giống như Lee Min Ho, Kim Hyun Joong cũng là một trong bốn thành viên của  nhóm F4 nổi danh trong Boys Over Flowers.
Giống như Lee Min Ho, Kim Hyun Joong cũng là một trong bốn thành viên của nhóm F4 nổi danh trong Boys Over Flowers.
Mỹ nam này trông mạnh mẽ, chín chắn và bụi bặm khi thể hiện vai diễn  Shin Jung Tae trong bộ phim truyền hình Inspiring Generation.
Mỹ nam này trông mạnh mẽ, chín chắn và bụi bặm khi thể hiện vai diễn Shin Jung Tae trong bộ phim truyền hình Inspiring Generation.
Trong Coffee Prince, Gong Yoo ghi dấu ấn với hình tượng ấm áp, điển trai  và dịu dàng.
Trong Coffee Prince, Gong Yoo ghi dấu ấn với hình tượng ấm áp, điển trai và dịu dàng.
Anh có bước chuyển hình tượng hoàn hảo với vai diễn chàng điệp viên Triều Tiên  Ji Dong Chul trong bộ phim The Suspect năm 2013.
Anh có bước chuyển hình tượng hoàn hảo với vai diễn chàng điệp viên Triều Tiên Ji Dong Chul trong bộ phim The Suspect năm 2013.

 

Theo Ngược Anh/Vietnamnet

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [583] [584] [585] [586] [587] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.