Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 phim Hàn hội tụ dàn sao "khủng" đổ bộ năm 2016

Những thông tin về các bộ phim này khiến cho các fan phim Hàn "đứng ngồi không yên" và khiến cho năm 2016 trở nên đáng chờ đợi hơn bao giờ hết!

1. Saimdang, The Herstory (Song Seung Hun - Lee Young Ae)

 
song seung hun
Có thể nói, đây chính là một bom tấn truyền hình "khủng" hứa hẹn sẽ khiến fan "điêu đứng" của đài SBS vào năm 2016. Ngay từ những ngày đầu công bố dự án, bộ phim Hàn này đã bán bản quyền cho 6 nước châu Á. Phim càng được mong chờ hơn nữa với sự tham gia của 2 ngôi sao hàng đầu: Lee Young Ae và Song Seung Hun. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của Lee Young Ae với màn ảnh nhỏ sau 12 năm vắng bóng và để mời được cô, nhà sản xuất đã phải chi ra số tiền 3 triệu won (54 tỷ đồng) - là tiền catse trả cho Lee Young Ae đóng 20 tập phim.
 
song seung hun
Saimdang, The Herstory kể về nhân vật có thật trong lịch sử Hàn Quốc - Shin Saimdang, một nghệ sĩ, nhà văn, nhà thư pháp, nhà thơ, và là mẹ của học giả Nho giáo Triều Tiên nổi tiếng Lý Nhị. Trong phim, Lee Young Ae sẽ đóng đúp vai nghệ sĩ Shin Saimdang trong quá khứ và nữ giáo sư ở trường đại học thời điểm hiện tại. Nữ giáo sư này cũng là người nghiên cứu cuốn nhật ký của Saimdang và khám phá ra những bí ẩn xung quanh của sống của bà.
 
Song Seung Hun thủ vai một nhân vật hư cấu có tên Lee Kyeom, người được mô tả như là Gatsby của thời đại Joseon. Lee Kyeom đã gặp gỡ nhân vật nữ chính Saimdang và đã dành toàn bộ cuộc sống cũng như trái tim mình để yêu thương cô.
 
2. Descendants of The Sun (Song Joong Ki - Song Hye Kyo)
 
song joong ki song hye kyo
 
Một melodrama đáng trông đợi nhất của năm 2016 chính là Descendants of The Sun. Bộ phim của đài KBS hội tụ 2 ngôi sao "khủng" là Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên của Song Joong Ki kể từ khi xuất ngũ và là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo với màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng kể từ Ngọn gió đông năm ấy.
 
Descendants of The Sun là câu chuyện về những người lính và bác sĩ theo đuổi đam mê và tình yêu nơi đất khách quê người. Song Hye Kyo vào vai nữ bác sĩ Kang Moo Yeon, còn Song Joong Ki đảm nhiệm nhân vật Yoo Shi Jin, thủ lĩnh một lực lượng đặc biệt. Bộ phim không chỉ khiến người xem chờ đợi bởi sự góp mặt của 2 ngôi sao hàng đầu, mà còn hứa hẹn sẽ là tác phẩm có những cảnh quay đẹp như mơ với bối cảnh ở Hy Lạp.
 
Descendants of The Sun
 
Descendants of The Sun được chắp bút bởi biên kịch đình đám Kim Eun Sook (Biên kịch của The Heirs, Secret Garden, Phẩm chất quý ông...). Phim dự kiến lên sóng KBS vào tháng 2 năm sau.
 
3. Uncontrollably Fond (Kim Woo Bin - Suzy)
 
Uncontrollably Fond
 
Mùa hè năm 2016 hứa hẹn sẽ trở nên "nóng bỏng" hơn bao giờ hết với sự ra mắt của Uncontrollably Fond (tên tạm thời) - dự án quy tụ dàn diễn viên trẻ bắt mắt mà nổi bật là cặp đôi diễn viên chính: Kim Woo Bin - Suzy. 
 
Uncontrollably Fond là câu chuyện về một cặp đôi từng có ấn tượng xấu về nhau trong lần đầu gặp gỡ khi còn trẻ tuổi. Sau này, họ lại có cơ hội "tái ngộ" khi lúc này, một người đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, còn người kia là nhà sản xuất phim tài liệu.
 
Kim Woo Bin thủ vai ngôi sao kiêu ngạo trong phim có tên Shin Yoon Jung, còn Suzy rất được mong chờ sẽ thoát khỏi mẫu nhân vật ngây thơ thường thấy của cô với vai diễn nhà sản xuất phim tài liệu.
 
4. Goodbye Mr. Black (Moon Chae Won - Lee Jin Wook)
 
moon chae won
 
Goodbye Mr. Black ban đầu là dự án của SBS trước khi đài này quyết định "bỏ rơi" để đầu tư cho một dự án khán mang tên Remember (Yoo Seung Ho - Park Min Young đóng chính). Goodbye Mr. Black được chuyển nhượng cho MBC và dự kiến lên sóng vào khung giờ tối thứ Tư - thứ Năm vào khoảng đầu năm sau.
 
Bộ phim là câu chuyện xoay quanh nhân vật Cha Ji Won (Black) do Lee Jin Wook thủ vai. Ji Won bị người bạn thân lâu năm của mình phản bội và phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ. Trong hành trình trả thù, anh gặp gỡ một cô gái mang tên Swan (Moon Chae Won đóng) - người đang cải trang thành cô dâu trong một lễ cưới giả. Họ quen biết và cùng nhau bước vào công cuộc tìm lại niềm tin nơi con người.
 
Bên cạnh Moon Chae Won và Lee Jin Wook, phim còn có sự góp mặt của 2 sao nam điển trai khác: Kim Kang Woo và Song Jae Rim.
 
5. Dear My Friends (Go Hyun Jung và dàn sao gạo cội)
 
go hyun jung
 
Dear My Friends được gọi là bộ phim Hàn có nội dung "độc nhất vô nhị" khi nói về những người ở tuổi trung niên. Phim sẽ lên sóng đài truyền hình cáp tvN vào năm tới.
 
Phim là câu chuyện về những con người ở độ tuổi trung niên, những người luôn khẳng định bản thân bằng câu nói "Mọi thứ vẫn chưa kết thúc. chúng ta vẫn còn sống". Không chỉ là câu chuyện vui vẻ, hài hước và ý nghĩa về những người lớn tuổi ở thành thị, bộ phim còn nói về tình bạn bất chấp tuổi tác giữa những nhân vật này và những người trẻ tuổi ở quanh họ. 
 
Với một cốt truyện thú vị như vậy, Dear My Friends quy tụ hàng loạt ngôi sao gạo cội quen thuộc với khán giả trên màn ảnh Hàn. Nữ chính của phim là Go Hyun Jung, bên cạnh những tên tuổi khách mời cũng "hot" không kém như Jo In Sung, Sung Dong Il, Lee Kwang Soo. Phim do biên kịch nổi tiếng Noh Hee Kyung (Ngọn gió đông năm ấy, It's Okay That's Love) chắp bút.
 
6. Madame Antoine (Han Ye Seul - Sung Joon)
 
han ye seul sung joon
 
Với một nội dung hấp dẫn và 2 ngôi sao trẻ đẹp, Madame Antoine của đài JTBC hoàn toàn là một drama rất đáng trông chờ vào năm sau. Ban đầu, Madame Antoine dự định lên sóng cuối năm nay nhưng sau đó, lịch trình đã được lùi lại đến tháng 2 năm 2016.
 
Trong phim, Han Ye Seul - "mỹ nữ tái sinh" của Birth of a Beauty sẽ vào vai Go Hye Rim, một... thầy bói hành nghề với tên gọi Madam Antoine. Bà bói trẻ tuổi này cũng là người đã tuyên bố rằng mình có kết nối tâm linh với bà hoàng Marie Antoinette. Được đồn đại là một thầy bói có khả năng đoán được tương lai, thế nhưng thực chất tất cả những trò bói toán của Go Hye Rim chỉ là bịp bợm. Khả năng duy nhất của cô nàng là quan sát người khác và đoán biết những câu chuyện từ họ.
 
han ye seul sung joon
 
Sung Joon - mỹ nam của High Society (Giới thượng lưu) sẽ thủ vai Choi Soo Hyun, một nhà tâm lý học tài ba. Soo Hyun từng trải qua một quá khứ đau thương khiến cho hiện tại, anh ta chẳng còn bận tâm đến tình yêu. Anh chàng đang lên kế hoạch làm một dự án lớn để nhằm chứng minh rằng tình yêu không tồn tại trong cuộc đời này. Đó cũng là khi anh gặp gỡ bà bói lừa bịp có tên trùng với tên phòng khám của mình - Madame Antoine.
 
7. Please Come Back, Mister (Bi Rain - Lee Min Jung)
 
bi rain
 
Bộ phim của đài SBS cũng vừa xác nhận được 2 nhân vật nam - nữ chính khiến fan thích thú là Bi Rain và Lee Min Jung.
 
Trong phim, nhân vật của Lee Min Jung là Shin Da Hye – nhân viên của một cửa hàng thời trang từ bỏ công việc để làm người vợ đảm đang. Nhưng sau cái chết bất ngờ của người chồng, Shin Da Hye quay lại cửa hàng để kiếm sống thì gặp quản lý Lee Hae Joon (do Bi Rain thủ vai) khiến cô nhớ lại người chồng đã khuất. Điều thú vị là nhân vật của Rain là một người đàn ông được thượng đế trao cho cơ hội được sống lần 2 sau khi đã chết trước đó vì làm việc quá sức.
 
Please Come Back, Mister dựa theo tiểu thuyết Mr. Tsubakiyama’s Seven Days của nhà văn Nhật Bản Jiro Asada. Phim dự kiến lên sóng sau khi drama Remember kết thúc vào cuối tháng 2 tới trên đài SBS.
 
8. Moon Lovers (Bộ bộ kinh tâm bản Hàn)
 
moon lovers
Với sự thành công của phiên bản Hoa ngữ, Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn Quốc với tựa Moon Lovers là một "quả bom" của năm 2016. Riêng chủ đề casting phim đã làm báo chí Hàn Quốc tổn hao giấy mực suốt nhiều tháng qua. Hiện tại, các diễn viên như Kang Ha Neul, Kim Sung Kyun, Nam Joo Hyuk, Ji Soo đã xác nhận tham gia Moon Lovers. Các ngôi sao khác đang trong vòng cân nhắc có thể kể tới Lee Jun Ki, Hwang Jung Eum, IU, Baekhyun (EXO)...
 
Mặc dù chưa công bố chi tiết các vai chính, vai phụ, nhưng chỉ riêng dàn cast mà nhà sản xuất nhắm tới đã đủ khiến fan phải "hoa mắt chóng mặt".

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.