Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 nữ chính phim Hàn không ai dám gây sự vì sợ bị ăn đòn

Hãy quên mẫu nữ chính hiền lành yếu đuối đi, 8 cô nàng này không chỉ có tính cách mạnh mẽ mà còn võ nghệ cao cường.

Các fan của drama Hàn đã quá quen với hình mẫu nữ chính là những cô gái dịu dàng, hiền lành, lương thiện và yếu đuối. Bất cứ rắc rối nào của họ cũng phải nhờ người xung quanh giải cứu. Nhưng gần đây, hình tượng nữ chính trong phim Hàn đã dần thay đổi. Đó là những cô gái không chỉ mạnh mẽ mà đôi khi còn dữ dằn đến mức không ai dám gây sự để tránh bị đòn.

1. Pyo Nari (Gong Hyo Jin) trong 'Jealousy Incarnate'

8 nữ chính phim Hàn không ai dám gây sự vì sợ bị ăn đòn

Gạt bỏ hình tượng ngây thơ ngô nghê trước đó, Gong Hyo Jin gây ấn tượng mạnh với khán giả khi đóng vai chính trong Jealousy Incarnate. Gong Hyo Jin đóng vai cô phát thanh viên chương trình dự báo thời tiết Pyo Nari.

Nhân vật này là một cô gái ghê gớm sẵn sàng “bụp” tất cả những ai dám gây sự với mình. Tốt nghiệp tại một trường đại học hạng 3, không có tiền và các mối quan hệ, Nari cảm thấy rất bất an, nhưng vẫn tiếp tục kiên trì và làm việc chăm chỉ để giữ lấy công việc tại đài truyền hình. Trong suốt phim, Pyo Nari đã nhiều lần thể hiện sức mạnh cũng như sự tự lập của mình. Điều này khiến cô rất được khán giả yêu thích.

2. Do Bong Soon (Park Bo Young) trong 'Strong Woman Do Bong Soon'

8 nữ chính phim Hàn không ai dám gây sự vì sợ bị ăn đòn - 1

Sở hữu vẻ ngoài mềm mại và ngọt ngào nhưng Do Bong Soon lại có siêu năng lực đó là sức khỏe phi thường. Nhờ điều này, Do Bong Soon có thể xử lý ngon ơ nhóm băng đảng xã hội đen luôn gây rắc rối cho mình. 

Do Bong Soon chính là hình mẫu lý tưởng mà nhiều cô gái ước ao trở thành: Vừa có vẻ ngoài đáng yêu vừa sở hữu sức mạnh phi thường, có thể giải quyết mọi chuyện mà không cần nhờ đến ai. Nếu không muốn có kết cục bi thảm như 2 tên trùm gangster trong phim thì chớ có dại mà đụng vào Bo Bong Soon.

3. Jo Kang Ja (Kim Hee Sun) trong 'Angry Mom'

8 nữ chính phim Hàn không ai dám gây sự vì sợ bị ăn đòn - 2

Jo Kang Ja của Kim Hee Sun chính là mẫu “chị đại” mà ai cũng mê mẩn trong phim Hàn. Trong phim, Jo Kang Ja là người phụ nữ 34 tuổi, sở hữu một nhà hàng. Dù có vẻ ngoài xinh đẹp và lịch thiệp nhưng thật ra Jo Kang Ja rất hung dữ, ăn nói lỗ mãng và còn giỏi dùng dao. Cô đã phải che giấu tính cách thật sự của mình khi lấy chồng, sinh con.

Thế nhưng một ngày nọ, Jo Kang Ja phát hiện cô con gái đang học trung học của mình bị bắt nạt. Người mẹ này đã đột nhập vào trường học để xử lý đám côn đồ trong trường.

 00:04| 03:50 

 

 

 Bà mẹ Jo Kang Ja trừng trị các 'bạn học'

4. Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) trong 'Tiên nữ cử tạ'

8 nữ chính phim Hàn không ai dám gây sự vì sợ bị ăn đòn - 3

Trong số nữ chính phim Hàn, nếu không tính đến các nhân vật có siêu năng lực, thì Kim Bok Joo có lẽ là cô gái khỏe nhất. Đam mê cử tạ nên không có gì khó hiểu trước sức mạnh của Kim Bok Joo. Cũng vì nằm trong đội cử tạ, Kim Bok Joo thường xuyên bị các bạn học nam xa lánh vì e ngại sức mạnh của cô.

Nhưng không vì thế mà nữ vận động viên này che giấu tính cách và con người thật của mình. Kim Bok Joo lạc quan, chăm chỉ tập luyện và còn có phần thô lỗ. Thế nhưng sự lương thiện và đáng yêu của cô đã chinh phục được "nam thần bơi lội" Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk)

5. Ra Bong Hee (Baek Jin Hee) trong 'Missing 9'

8 nữ chính phim Hàn không ai dám gây sự vì sợ bị ăn đòn - 4

Missing 9 xoay quanh 9 người may mắn thoát chết trong vụ rơi máy bay kinh hoàng. Họ bị rơi trên một hoang đảo và phải học cách sinh tồn. Trong phim, nữ chính Ra Bong Hee của Beak Jin Hee là một trong những cô gái mạnh mẽ nhất. Nhờ ý chí kiên cường và sự nhạy bén trong sinh tồn, Sau bốn tháng, Ra Bong Hee được biết đến như là người sống sót duy nhất và nhân chứng duy nhất xung quanh vụ tai nạn.

6. Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) trong 'Doctors'

8 nữ chính phim Hàn không ai dám gây sự vì sợ bị ăn đòn - 5

Những cảnh khóc lóc trong các bộ phim trước đó của Park Shin Hye đã trở thành dĩ vãng. Khi xuất hiện trong Doctors (2016), Park Shin Hye vào vai nữ bác sĩ giải phẫu thần kinh Yoo Hye Jung vừa có chuyên môn cao vừa rất giỏi võ. Cô nàng vốn là "chị đại" có thành tích bất hảo ở trường học. Sức khỏe của Yoo Hye Jung không chỉ giúp cô nhanh chóng cấp cứu cho bệnh nhân mà còn có thể đánh bại đám côn đồ làm loạn bệnh viện.

7. Kim Hyun Ji (Kim So Hyun) trong 'Let's Fight Ghost'

8 nữ chính phim Hàn không ai dám gây sự vì sợ bị ăn đòn - 6

Không chỉ chiến đấu với con người như những nữ chính kể trên, Kim Hyun Ji của Kim So Hyun còn có sức mạnh đánh bại cả những hồn ma. Nhân vật này là một học sinh trung học chỉ biết học suốt ngày. Một tai nạn giao thông bất ngờ đã lấy đi tính mạng của Kim Hyun Ji một ngày trước kỳ thi đại học, khiến cô trở thành hồn ma khó siêu thoát.

Nhờ sức mạnh của mình, Kim Hyun Ji đã giúp pháp sư trẻ Park Bong Pal (Taec Yeon) trừ tà và tiêu diệt những hồn ma ác dễ dàng hơn.

8. Cha Soo Hyun (Kim Hye Soo) trong 'Signal'

8 nữ chính phim Hàn không ai dám gây sự vì sợ bị ăn đòn - 7

Trong bộ phim trinh thám nổi tiếng Signal, Cha Soo Hyun là đội trưởng đội điều tra. Cô rất nhanh nhạy trong việc tìm kiếm các manh mối, sẵn sàng xử lý hết những kẻ dám cản trở việc điều tra của mình. Giữa đội điều tra toàn nam giới, "bóng hồng" như Cha Soo Hyun không hề lép vế mà còn luôn đi đầu trong việc phá án.

8 nữ chính trong drama Hàn không ai dám gây sự vì sợ bị ăn đòn

 

 Trailer gay cấn của phim

Chi Chi

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.