Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 cảnh quay buồn nhất trong phim Hàn

Trong mỗi bộ phim truyền hình Hàn, luôn có một số phân cảnh rất buồn và xúc động, khiến người xem cũng phải rớt nước mắt.

1. The Heirs: Choi Young Do ăn cùng với mẹ của Cha Eun Sang

Khi đi tìm Cha Eun Sang, Choi Young Do (Kim Woo Bin) đã gặp mẹ của cô. Khi này, bà đã mời Young Do vào nhà và nấu cho cậu ăn. Đây có lẽ là bữa ăn nhà nấu đầu tiên của Young Do trong một khoảng thời gian dài. Ở phân cảnh này, câu chuyện cũ về việc mẹ Choi Young Do bỏ rơi anh cũng như diễn xuất tuyệt vời của Kim Woo Bin khiến khán giả không khỏi xúc động.

8 cảnh quay buồn nhất trong phim Hàn
Kim Woo Bin.

Không có nhiều lời thoại trong cảnh quay nhưng nhân vật Choi Young Do đã thể hiện tất cả những xung đột nội tâm trên gương mặt, chẳng hạn như rất xúc động khi được đối tốt, rất buồn khi không được mẹ làm cho những bữa ăn thế này và nhận ra rằng mình không đối tốt với nhiều người.

2. Secret Garden: Kim Joo Won bị kẹt trong thang máy
8 cảnh quay buồn nhất trong phim Hàn
Hyun Bin.

Một Kim Joo Won (Hyun Bin) vốn rất tự tin, kiêu ngạo bỗng trở nên thật mỏng manh, yếu đuối khi bị kẹt trong thang máy. Hyun Bin thể hiện phân cảnh này quá xuất sắc, khiến người xem bị ám ảnh theo nhân vật.

3. Boys Over Flowers: Geum Jan Di bị chế nhạo và bắt nặt
8 cảnh quay buồn nhất trong phim Hàn
Goo Hye Sun.

Trong những tập đầu của Boys Over Flowers, vì đắc tội với Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) mà Geum Jan Di (Goo Hye Sun) bị các bạt cùng trường bắt nạt. Một lần, cô nàng bị ném rất nhiều bột mì và trứng vào người. Khi đó, các bạn học không hề thấy đồng cảm mà còn vây quanh cười cợt và chế nhạo Jan Di.

4. Tomorrow’s Cantabile: Cha Yoo Jin được thôi miên để chữa trị chứng sợ máy bay

8 cảnh quay buồn nhất trong phim Hàn
Joo Won.

Cha Yoo Jin (Joo Won) vốn tự tin là thế nhưng cũng có mặt dễ bị tổn thương. Đó chính là nỗi sợ đi máy bay vì kí ức kinh hoàng trong quá khứ.  Seol Nae Il (Shim Eun Kyung) đã dùng liệu pháp thôi miên để giúp Yoo Jin khắc phục nỗi sợ đó vì như vậy, anh chàng có thể ra nước ngoài để học âm nhạc. Cảnh quay này thật sự xúc động khi khán giả được cùng Yoo Jin chứng kiến lại vụ tai nạn trong quá khứ. Ngoài ra, người xem cũng cảm động với tấm lòng của cô nàng Seol Nae Il. Dù Nae Il biết mình có thể mất Yoo Jin nhưng cô vẫn luôn muốn làm điều tốt nhất cho anh.

5. The Master’s Sun: Cảnh khóc của Tae Gong Si

8 cảnh quay buồn nhất trong phim Hàn
Gong Hyo Jin.

Vì cứu Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin),  Joo Joong Won (So Ji Sub) bị thương nặng và phải cấp cứu trong bệnh viện. Khi đang thấp thỏm không yên ngoài cửa phòng cấp cứu, Gong Sil bỗng nhìn thấy linh hồn của Joong Won và rồi sau đó anh cũng tan biến đi. Quá đau khổ và lo sợ Joong Won sẽ chết, Gong Sil đã khóc nức nở.

6. You Came From The Stars: Lời chia tay của Do Min Joon
8 cảnh quay buồn nhất trong phim Hàn
Kim Soo Hyun.

Do Min Joon (Kim Soo Hyun) đã rất buồn khi biết mình sắp biến mất, sắp phải rời xa Chun Song Yi (Jeon Ji  Hyun). Giọng nấc nghẹn và nước mắt như muốn trào ra, Min Joon đã hứa rằng anh sẽ cố gắng trở về. Anh sẽ làm mọi thứ để chiến đấu với số phận. Tuy nhiên, nếu anh không thể làm được, Min Joon yêu cầu Song Yi hãy quên hết mọi thứ về anh. Cảnh quay này thực sự gây xúc động mạnh cho khán giả.

7. Angel Eyes: Soo Wan nghe được những lời thật lòng của Dong Joo
8 cảnh quay buồn nhất trong phim Hàn
Lee Sang Yoon.

Park Dong Joo (Lee Sang Yoon) từng lạnh lùng nói với Yoon Soo Wan (Goo Hye Sun) rằng anh muốn hai người quên đi tất cả mọi chuyện trong quá khứ. Bởi vì nó không có ý nghĩa gì với anh nên cũng không có ý nghĩa với cô nữa. Thế nhưng, đây chỉ là lời nói dối mà thôi. Soo Wan đã biết được suy nghĩ thật của Dong Joo qua đoạn ghi âm của anh. Dong Joo thừa nhận rằng anh rất nhớ Soo Wan.

8. Pinocchio: Cảnh quay mẹ Dal Po dẫn cậu đi xem pháo hoa
8 cảnh quay buồn nhất trong phim Hàn

Mẹ của Dal Po hoàn toàn suy sụp bởi nỗi đau mất chồng và liên tục bị báo chí quấy rầy cũng như buộc tội. Vì vậy, bà đã dẫn Dal Po cùng đi xem pháo hoa. Mẹ Dal Po dự định rằng sau khi xem xong sẽ tự tử và mang theo con trai, để gia đình họ được đoàn tụ. Đây quả là phân cảnh rất bi thương.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.