Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 phim siêu anh hùng hẹn gặp khán giả trong 2015

Dòng phim siêu anh hùng sẽ tiếp tục thống trị cả màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ trong 12 tháng tới đây, hứa hẹn lập nên nhiều kỷ lục doanh thu mới.

7 phim siêu anh hùng hẹn gặp khán giả trong 2015

Avengers: Age of Ultron (1/5): Đây có thể coi là bom tấn được mong đợi nhất trong năm trên toàn cầu, khi biệt đội siêu anh hùng Avengers phải đối đầu với Ultron - trí thông minh nhân tạo vượt xa tầm kiềm soát của con người. Tập phim Avengers đầu tiên kể về sự hình thành của nhóm, nhưng đến Avengers: Age of Ultron thì bên cạnh việc hợp lực chống lại kẻ thù chung, những rạn nứt đã bắt đầu xuất hiện và là mầm mống cho những sự kiện trong Captain America: Civil War năm 2016.

7 phim siêu anh hùng hẹn gặp khán giả trong 2015

Ant-Man (17/7): Đây là màn chào sân điện ảnh của Ant-Man - Người Kiến, một trong những nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng trong thế giới truyện tranh Marvel. Ant-Man là một bộ phục trang đặc biệt, có thể biến người bình thường trở thành bé nhỏ như kiến cùng sức mạnh vượt trội. Phim sẽ được hưởng lợi từ hiệu ứng phòng vé của Avengers: Age of Ultron ngay trước đó, nhưng nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi về thành công của Ant-Man sau khi phim thay đổi đạo diễn vào giờ chót.

7 phim siêu anh hùng hẹn gặp khán giả trong 2015

The Fantastic Four (7/8): Phiên bản mới của Bộ tứ siêu đẳng mang đến một dàn diễn viên trẻ trung với những thay đổi về cốt truyện so với phần cũ, khi các nhân vật chính mới chỉ là những sinh viên đại học. Nhà sản xuất Simon Kinberg tiết lộ thêm rằng ngoài câu chuyện anh hùng đối mặt với kẻ ác như thông thường, thì đây còn là hành trình trưởng thành của những cô cậu học trò như bao thiếu niên khác. Phim được đánh giá là sự kết hợp giữa Spider-ManChronicle. Song, dù sắp sửa ra mắt trong mùa hè này nhưng các thông tin hay hình ảnh của The Fantastic Four mới cho tới nay vẫn được giữ kín.

7 phim siêu anh hùng hẹn gặp khán giả trong 2015

The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water (6/2): Bộ phim được chuyển thể từ loạt phim hoạt hình dài tập được yêu thích trên kênh thiếu nhi Nickelodeon, kể về anh chàng bọt biển màu vàng SpongeBob cùng những người bạn và cuộc sống dưới đáy đại dương. Nhưng khi một công thức làm bánh bí truyền lọt lên mặt đất, SpongeBob cùng các bạn phải lên cạn. Ở thế giới loài người, chúng nhận được một nguồn sức mạnh lạ, biến thành các siêu anh hùng có năng lực kỳ lạ đến dở khóc dở cười. Là tác phẩm kết hợp giữa đồ họa 3D và diễn viên người thật, phiên bản phim điện ảnh của SpongeBob hẳn sẽ tập trung đem đến tiếng cười cho khán giả.

7 phim siêu anh hùng hẹn gặp khán giả trong 2015

Daredevil (10/4): Matt Murdock là một chàng trai mù sống tại khu vực Hell Kitchen của New York. Ban ngày anh là một luật sư, ban đêm anh trở thành siêu anh hùng chống lại bọn tội phạm xã hội đen mà đứng đầu là tên trùm Kingpin. Mặc dù khu vực “hành luật” của Daredevil chỉ là một góc nhỏ New York nhưng nhân vật này vẫn thuộc về thế giới Marvel vốn quen thuộc với khán giả bấy lâu nay. Song, mọi diễn biến của loạt phim truyền hình vẫn sẽ tập trung vào nơi Matt sinh ra và lớn lên, cũng là nơi anh trở thành người hùng bảo vệ công lý. Theo đạo diễn Steven S. DeKnight, Daredevil phiên bản truyền hình sẽ mang một màu sắc đen tối, bạo lực và rất khác so với những tác phẩm khác của Marvel Studios từ trước tới nay.

7 phim siêu anh hùng hẹn gặp khán giả trong 2015

A.K.A. Jessica Jones (2015): Sau Daredevil, đây là một loạt phim truyền hình khác của Marvel dự kiến cũng sẽ lên sóng Netflix trong năm nay. Với 13 tập phim, series xoay quanh câu chuyện về Jessica Jones, một nhân vật lần đầu tiên được giới thiệu trong loạt truyện tranh kinh điển mang tên Alias của nhà văn Brian Michael Bendis và họa sĩ Michael Gaydos. Sau sự nghiệp siêu anh hùng có phần bi kịch, nhân vật Jessica Jones cố gắng xây dựng lại cho mình một đời sống riêng tư, cũng như trở thành một thám tử tư bình thường. Tuy nhiên, rắc rối vẫn không chịu buông tha cho Jessica khi cô liên tục rơi vào các vụ án liên quan đến những kẻ có sức mạnh bí ẩn tại New York. Vai chính của bộ phim thuộc về nữ diễn viên Krysten Ritter.

7 phim siêu anh hùng hẹn gặp khán giả trong 2015

The Bananaman (2015): Dựa trên hình tượng siêu anh hùng hài hước của DC Thomson, bộ phim The Bananaman tới nay vẫn còn là một bí ẩn khi mới chỉ tiết lộ đúng một tấm poster hình trái chuối. Chưa có nhiều thông tin về bộ phim, ngoài một website riêng cùng tấm ảnh kèm hashtag #peelthepower. Điều này khiến người hâm mộ bán tín bán nghi về khả năng thành công của một siêu anh hùng vốn chẳng mấy nổi tiếng, người mà mỗi lần ăn một quả chuối thì sức mạnh lại tăng lên gấp bội.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.