Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 phim hoạt hình bom tấn ra mắt trong nửa cuối 2015

 

“Minions”, “The Little Prince”, “Inside Out”, “The Good Dinosaur”... là những tựa phim hoạt hình không thể bỏ qua trong sáu tháng cuối năm 2015.

7 phim hoạt hình bom tấn ra mắt trong nửa cuối 2015
Minions (10/7): Sau thành công vang dội của Despicable Me 2 (2013), Illumination Entertainment quyết định thực hiện một bộ phim riêng về các “tiểu quái da vàng” Minion. Thông qua tác phẩm spin-off, khán giả được theo dõi chuyến hành trình gian nan tìm kiếm ác nhân vĩ đại để phụng sự của nhóm Minion gồm Stuart, Kevin và Bob, trước khi những sự kiện trong Despicable Me (2010) xảy ra.
7 phim hoạt hình bom tấn ra mắt trong nửa cuối 2015

The Little Prince (29/7): Sử dụng phong cách stop-motion, đây là tác phẩm hoạt hình chuyển thể đầu tiên từ cuốn tiểu thuyết Hoàng tử bé nổi tiếng của Antoine de Saint-Exupéry. Dù do Pháp-Canada hợp tác sản xuất, The Little Prince có riêng một phiên bản tiếng Anh, với dàn sao lồng tiếng hạng A gồm Jeff Bridges, Rachel McAdams, Paul Rudd, Marion Cotillard, Benicio del Toro, Mackenzie Foy... Phim ra mắt tại LHP Cannes 2015 trong ngày 22/5, trước khi được trình chiếu rộng rãi tại Pháp trong mùa hè.

7 phim hoạt hình bom tấn ra mắt trong nửa cuối 2015

Inside Out (21/8): Bộ phim thứ 15 của xưởng hoạt hình Pixar đưa người xem tới tâm trí của một cô bé 11 tuổi, nơi Vui, Buồn, Giận, Chán và Sợ là năm nhân vật chi phối cảm xúc và lưu giữ ký ức cho chủ nhân. Vừa có buổi chiếu ra mắt tại LHP Cannes lần thứ 68, Inside Out được nhiều nhà phê bình đánh giá là tác phẩm hay nhất của Pixar kể từ sau Toy Story 3 (2010). Phim do Pete Docter, đạo diễn của Monsters, Inc. (2001) và Up (2009), thực hiện.

7 phim hoạt hình bom tấn ra mắt trong nửa cuối 2015

Hotel Transylvania 2 (25/9): Sau thành công hồi năm 2012, đạo diễn Genndy Tartakovsky tiếp tục khai thác thương hiệu Khách sạn huyền bí. Lúc này, khách sạn Transylvania mở cửa cho cả con người, còn gia đình của Bá tước Dracula cũng có nhiều biến chuyển. Tuy nhiên, khi cha của Dracula là Vlad tới thăm con trai, ông cảm thấy không hài lòng trước sự hòa hợp giữa con người và ma cà rồng nơi đây. Tham gia lồng tiếng cho Hotel Transylvania 2 vẫn là dàn sao từ tập trước như Adam Sandler, Selena Gomez, Andy Samberg, Kevin James...

7 phim hoạt hình bom tấn ra mắt trong nửa cuối 2015

The Good Dinosaur (22/11): Đây là tác phẩm thứ hai của xưởng Pixar trong năm 2015 sau Inside Out. The Good Dinosaur đến từ ý tưởng của Bob Peterson, nhưng rốt cuộc lại do đạo diễn Peter Sohn thực hiện sau một số thay đổi. Phim lấy bối cảnh giả tưởng khi loài khủng long chưa bao giờ tuyệt chủng và xoay quanh nhân vật chính Arlo. Chú khủng long loài Apatosaursus mất cha rồi bị lạc khỏi bầy đàn. Để tìm đường trở về, cậu làm bạn với Spot, một chú bé người tiền sử.

7 phim hoạt hình bom tấn ra mắt trong nửa cuối 2015

The Peanuts Movie (24/12): Dựa trên loạt comic-strip Peanuts nổi tiếng của Charles M. Schulz, đây là bộ phim hoạt hình dài thứ năm về bộ đôi lừng danh Charlie Brown - chó Snoopy. Trong tác phẩm mới, Snoopy có cuộc chiến chống lại kẻ thù Red Baron, còn Charlie Brown thì cố gắng để lấy lòng Cô bé Tóc đỏ. Từ lúc có ý tưởng vào năm 2006, đội ngũ làm phim mất gần một thập kỷ để hoàn thành The Peanuts Movie vì nhiều lý do khác nhau.

7 phim hoạt hình bom tấn ra mắt trong nửa cuối 2015
 

Bilal (cuối 2015): Bilal nhận được sự quan tâm của giới truyền thông khi đây là bộ phim hoạt hình dài đầu tiên của xưởng Barajoun tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất; cũng như hoàn toàn do một quốc gia vùng Trung Đông sản xuất. Phim là chuyến hành trình tìm kiếm tự do trong một thế giới bị cai trị hà khắc của Bilal, từ lúc nhân vật là cậu bé 7 tuổi cho tới khi trở thành một người chiến binh dũng cảm. Phim dự kiến ra mắt trong cuối năm 2015.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.