Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 drama chạm mốc rating thấp nhất lịch sử các đài quốc gia Hàn

Vì nhiều lý do từ chất lượng cho tới may rủi, 7 bộ phim này “đội sổ” trong bảng xếp hạng người xem tại Hàn Quốc. 

Hạng 5: Autumn Shower (2005)

Bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện tình yêu bí mật giữa Yoon Jae và Yeon Seo - bạn thân của Kyu Eun (vợ Yoon Jae) - trong khi Kyu Eun bị hôn mê sau tai nạn của chính chồng mình gây ra. Kịch bản của Autumn Shower được đánh giá là khá gay cấn nhưng diễn xuất dở tệ của dàn diễn viên và những cảnh quay như “đang diễn tập” đã khiến bộ phim trở thành thất bại lớn nhất trong lịch sử đài MBC.

7-drama-cham-moc-rating-thap-nhat-lich-su-cac-dai-quoc-gia-han

Đồng hạng 5: Cuộc chiến chia tiền (2015)

Đây là bộ phim của đài SBS với nội dung kể về những tranh chấp tài sản và quá trình hoà giải của một gia đình. Bộ phim có sự xuất hiện của các idol như N & Hong Bin (VIXX), Sojin (Girl’s Day) nhưng cũng không thể “cứu” nổi tỉ lệ người xem 2,3% - thấp đến mức “thảm hại”. Cùng khung giờ đó, “đối thủ” Tình yêu Hoa Hồng đã đạt rating xấp xỉ 30%, bỏ xa Cuộc chiến chia tiền.

7-drama-cham-moc-rating-thap-nhat-lich-su-cac-dai-quoc-gia-han-1

Hạng 4: Mặt trời hoàn hảo (2014)

Bộ phim này phải nhận rating thảm hại 2,2% vì những lời thoại rập khuôn và “lỗ hổng” của kịch bản. Bộ phim bị coi là một “thất bại lớn” của KBS dù đài này đã bỏ ra khoản chi phí không hề nhỏ để quay tại Thái Lan. Tuy nhiên đoàn phim cũng được “an ủi” phần nào khi bộ phim nhận được giải thưởng APAN Star Awards cho nữ diễn viên Kim Yuri với danh hiệu Vai diễn nữ mặc đẹp nhất.

7-drama-cham-moc-rating-thap-nhat-lich-su-cac-dai-quoc-gia-han-2

Đồng hạng 4: Vũ điệu tuổi trẻ (2015)

 
 
7 drama chạm mốc rating thấp nhất lịch sử các đài quốc gia Hàn

Vũ điệu tuổi trẻ là sự tiếc nuối lớn khi bộ phim này chạm mức rating 2,2%. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Eunji (Apink) và Lee Won Geun với nội dung nói về cuộc sống của nhóm thanh thiếu niên trong một đội cổ vũ tại một trường trung học Hàn Quốc. Tuy “lẹt đẹt” về tỉ lệ người xem nhưng bộ phim vẫn nhận được những phản hồi vô cùng tích cực. Cặp đôi Lee Won Keun - Eunji cũng xuất sắc đoạt giải Cặp đôi đẹp nhất của Soompi Awards vào năm 2016.

7-drama-cham-moc-rating-thap-nhat-lich-su-cac-dai-quoc-gia-han-3

Hạng 3: Người chồng hai mặt (2015)

Có lẽ 2015 là một năm không mấy thành công của đài SBS khi có tới 2 bộ phim lọt vào danh sách này. Bộ phim Người chồng hai mặt đã đạt rating vô cùng thấp - 2,1%. Nguyên nhân dẫn đến sự thất bại của bộ phim phải nhắc tới dàn diễn viên kém nổi và kịch bản thiếu sự mới mẻ.

7-drama-cham-moc-rating-thap-nhat-lich-su-cac-dai-quoc-gia-han-4

Hạng 2: Six Martyred Ministers (2007)

Bộ phim kể về câu chuyện của 6 vị quan triều đình nhằm giúp khôi phục Quốc vương Danjong lên nắm quyền và chống lại cuộc đảo chính do vua Sejo dẫn đầu. 6 vị quan trung thành này đã bị giết 6 sau khi vua Sejo giành quyền lực. Bộ phim chạm mốc rating 1,9% vì kịch bản lịch sử đã quá cũ kỹ. Một nguyên nhân nữa dẫn đến rating thê thảm của bộ phim phải kể tới đối thủ siêu “hot” phát sóng cùng thời điểm - Thái vương Tứ thần ký, đạt 30% rating cả nước.

7-drama-cham-moc-rating-thap-nhat-lich-su-cac-dai-quoc-gia-han-5

Hạng 1: Foolish Love (2000)

Bộ phim “đội sổ” trong danh sách này chính là Foolish Love của đài KBS. Thời điểm bộ phim phát sóng là lúc khán giả Hàn Quốc đang “mê mẩn” bộ phim Thần y Huh Jun - một hiện tượng phim truyền hình lúc bấy giờ. Chính vì vậy, Foolish Love đã bị “nhấn chìm” hoàn toàn với rating tập đầu và tập cuối chỉ ở mức 1,8%. Tuy nhiên bộ phim vẫn được đánh giá khá cao về kịch bản, nhiều khán giả cho rằng bộ phim đã lên án nạn vũ phu trong gia đình và đem đến nhiều cảm xúc nghẹn ngào cho người xem. 

7-drama-cham-moc-rating-thap-nhat-lich-su-cac-dai-quoc-gia-han-6

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.