Press Esc to close

Thông tinWorld
7 chiêu giúp bạn quên đi mối tình đơn phương nặng lòng

Quên đi một mối tình đơn phương, đôi khi còn khó hơn để bắt đầu yêu một ai đó.

1. Chấp nhận sự thật người đó không cần bạn

7 chiêu giúp bạn quên đi mối tình đơn phương nặng lòng

Nếu một ngày bạn nghĩ người mình yêu đáp lại tình cảm của bạn, nhưng bỗng dưng họ biến mất cả tuần. Điều đó có nghĩa tình yêu ấy không chân thành. Hãy nhìn nhận tình yêu ở nhiều khía cạnh khác nhau. Nó có giống một mối tình lãng mạn cổ điển? Nếu có thể thừa nhận người ấy không yêu bạn, thì hãy lựa chọn con đường đúng hướng.

2. Đánh lạc hướng sự tập trung cho người ấy

7 chiêu giúp bạn quên đi mối tình đơn phương nặng lòng - 1

Không thấy, thì không nhớ. Bạn nên vận dụng triệt để câu “xa mặt cách lòng”, nhờ vậy mới có thể quên được mối tình đơn phương. Tốt nhất, nếu có thể, nên đi du lịch xa, dài ngày, nơi mà bạn không gặp người kia. 

Không thể tránh chạm mặt, thì cố gắng tránh nghĩ tới người ấy. Thậm chí, người ta có người yêu cùng phòng, thì càng không nên nghĩ về họ. Hãy chuyển hướng suy nghĩ tích cực của bạn tới các sở thích cá nhân.

3. Tìm ai đó có cùng vấn đề

7 chiêu giúp bạn quên đi mối tình đơn phương nặng lòng - 2

Bạn không phải là người duy nhất yêu đơn phương. Nhiều người từng trải qua nỗi đau ấy và họ đã vượt qua. Hãy tìm ai đó cùng cảnh ngộ để chia sẻ và thấu hiểu cảm xúc của bạn. Hãy tự tin hỏi họ làm sao để quên đi người yêu đơn phương. 

Nếu không muốn nói trực tiếp về mình và mối tình đơn phương, bạn hãy khéo léo nói về chủ đề ấy, coi nó như chuyện của một người bạn cần giúp đỡ.

4. Dành thời gian cho bản thân

Advertisement
 
 
 
 
7 chiêu giúp bạn quên đi mối tình đơn phương nặng lòng - 3

Khi chìm đắm vào những suy nghĩ tiêu cực, bạn bắt đầu buông bỏ bản thân. Thậm chí, bạn sẽ không nghĩ được gì ngoài sự tổn thương. Lời khuyên cho bạn là nên dành thời gian chăm sóc ngoại hình, sức khỏe và các sở thích cá nhân. Hãy tắm nước ấm, ngâm mình trong bồn, thưởng thức một tách trà, chút bánh để thấy thoải mái, đi mua sắm, chọn vài món đồ mới, thay đổi kiểu tóc.

5. Tập thể dục

7 chiêu giúp bạn quên đi mối tình đơn phương nặng lòng - 4

Có nhiều cách để cân bằng lại cảm xúc. Cách hiệu quả nhất là tập thể dục. Những bài tập có thể xua tan suy nghĩ tiêu cực. Khi dồn mọi tâm sức cho những bài tập, bạn sẽ cải thiện được cả tâm hồn và hình thể. Nên tới phòng gym hoặc bể bơi. Hoặc nếu ưa thích phiêu lưu, chọn cho mình vài môn thể thao mới.

6. Để lại giấc mơ tình yêu đẹp phía sau

7 chiêu giúp bạn quên đi mối tình đơn phương nặng lòng - 5

Không nên đánh giá bản thân kém cỏi qua những giấc mơ chẳng có chút hy vọng. Không có gì hủy hoại bản thân bạn nhanh hơn việc cứ chờ đợi một tình yêu đơn phương. Nếu ai đó không dành tình cảm cho bạn, họ có cả trăm nghìn lý do để từ chối. Có thể một trong những lý do đó khiến bạn tổn thương. 

7. Không nên giận dữ

7 chiêu giúp bạn quên đi mối tình đơn phương nặng lòng - 6

Những sai lầm trong tình yêu luôn là một phần của cuộc sống. Nếu mọi thứ đi ngược hướng với kế hoạch của bạn, thì cũng không nên chán ghét bản thân hay giận dữ với bất kỳ ai. Hãy tin vào tương lai bạn sẽ gặp một người phù hợp. 

Mr.Bull (theo BS)

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.