Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 bí mật rùng rợn và ám ảnh nhất của Disneyland ai cũng phải rợn tóc gáy

Là một thiên đường giải trí, song công viên Disneyland cũng có trong mình những bí mật ly kỳ rùng rợn nhất khiến bạn phải e ngại mỗi khi bước vào

Được thành lập từ lâu, công viên giải trí Disneyland luôn là điểm đến mơ ước của bất cứ em nhỏ nào. Tuy nhiên có thể bạn sẽ phải suy nghĩ lại ý định đưa con em mình đến đây để vui chơi, bởi Disneyland cũng đã xuất hiện rất nhiều hiện tượng lạ cho đến nay không thể giải thích.

Những con búp bê tự động di chuyển và biến mất cùng nhau

7 bí mật rùng rợn và ám ảnh nhất của Disneyland ai cũng phải rợn tóc gáy

"It's A Small World" là một tiết mục biểu diễn quen thuộc ở Disneyland, thế nhưng đã có rất nhiều nhân viên trực đêm và lao công ở đây tiết lộ rằng họ đã chứng kiến việc những con búp bê trong tiết mục này...tự động đậy và di chuyển, đổi chỗ cho nhau mỗi khi đèn sân khấu tắt và màn đêm buông xuống. Cho đến nay, bất chấp mọi cố gắng điều tra thì sự việc này vẫn đang là một bí ẩn.

Hồn ma người đàn ông

7 bí mật rùng rợn và ám ảnh nhất của Disneyland ai cũng phải rợn tóc gáy

Vào năm 1970, một người đàn ông đến chơi ở Disneyland đã gặp tai nạn và qua đời, và kể từ đó đến nay đã có nhiều lần người ta trông thấy linh hồn của ông ta ngồi vào những chỗ trống của trò chơi tàu lượn siêu tốc "Space Mountain".

Tro cốt người đã khuất

7 bí mật rùng rợn và ám ảnh nhất của Disneyland ai cũng phải rợn tóc gáy

Rất ít người biết rằng thực tế thì Disneyland cũng chính là một "nghĩa trang" khổng lồ, bởi lẽ đã có rất nhiều người có tâm nguyên được rải tro cốt ở đây khi họ qua đời. Đương nhiên việc này không được chấp nhận, và vì thế rất nhiều người đã...lén lút mang bình đựng tro cốt của người thân vào đây để rải. Hai địa điểm tập trung nhiều bình tro cốt nhất là khu vực chơi trò Cướp biển vùng Caribbean và Căn nhà Ma. Hoạt động này rầm rộ đến nỗi Disneyland phải lập hẳn một đội đặc biệt chuyên kiểm tra, dọn dẹp tro cốt.

 

Lời nguyền con tàu Mision Space

7 bí mật rùng rợn và ám ảnh nhất của Disneyland ai cũng phải rợn tóc gáy

Vào năm 2005, một cậu bé đã thiệt mạng khi chơi trò Mision Space ở Disneyland. Từ thời điểm đó, người ta đã ghi nhận nhiều trường hợp các khách tham quan than phiền rằng họ cảm thấy "lạnh sống lưng" mỗi khi ngồi vào ghế của cậu bé xấu số đó. Không chỉ vậy, cửa của phi thuyền trò chơi cũng thỉnh thoảng "tự đóng tự mở" mặc dù chả có ai gần đó.

Bóng ma trong "Biệt thự ma"

7 bí mật rùng rợn và ám ảnh nhất của Disneyland ai cũng phải rợn tóc gáy

"Biệt thự ma" hay "Căn nhà ma" là trò chơi được nhiều trẻ em yêu thích vì ở đây có khá nhiều màn hù dọa ma vui nhộn và hóm hỉnh. Thế nhưng đã có nhiều khách người lớn cho biết họ cảm giác như đã gặp...ma thật khi chơi trò chơi này. Nổi tiếng nhất là trường hợp khách bắt gặp... 2 hồn ma của 2 cậu bé, một bé khóc, một bé cười và ngồi ở những ghế trống. Thậm chí một khách đến thăm đã chụp được bức ảnh khiến ai cũng phải gai người

Linh hồn ở Tòa tháp kinh hoàng

7 bí mật rùng rợn và ám ảnh nhất của Disneyland ai cũng phải rợn tóc gáy

Một nhân viên phục vụ trò chơi "Tòa tháp kinh hoàng" trong Disneyland đã đột ngột qua đời vì đau tim. Kể từ lúc đó, đã có nhiều người cam đoan rằng họ nhìn thấy hồn ma của nhân viên này lởn vởn quanh khu vực trò chơi, làm lung lay các đồ vật và khiến không khí trở nên lạnh lẽo bất thường.

 

 

 

Tiếng hét America Sings

7 bí mật rùng rợn và ám ảnh nhất của Disneyland ai cũng phải rợn tóc gáy

Vào một ngày năm 1974, người ta đã tổ chức một buỗi lễ ca nhạc mang tên America Sings với sự có mặt của nhiều ca sỹ để phục vụ khán giả.  Sân khấu được thiết kế để di chuyển liên tục nhằm chuyển cảnh, và ở đây thảm kịch đã xảy ra khi nữ ca sỹ Deborah Stone do bất cẩn mà đã bị tường đè chết. Cô hét lên, và âm thanh đó khiến nhiều khán giả lầm tưởng đó là một phần của buổi trình diễn.

theo game8.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.