Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 nữ rapper Kpop vừa đẹp vừa chất, giọng sexy khỏi chê

Moon Byul, Jennie, L.E đều là những girl crush cá tính, tài năng trên sân khấu âm nhạc.

1. LE (EXID)

LE được đánh giá là một trong những rapper hàng đầu, xinh đẹp nhất Kpop. Cô nàng là người sản xuất nhạc, sáng tác và có kỹ năng đáng nể không ai có thể chê bai.

LE được đánh giá là một trong những rapper hàng đầu Kpop. Cô nàng là người sản xuất âm nhạc, sáng tác và có kỹ năng rap đáng nể.

Trên sân khấu, LE có hình tượng chị đại cool ngầu. Thực tế, thành viên EXID có nhiều khoảnh khắc đáng yêu.

Trên sân khấu, LE có hình tượng ''chị đại'' cool ngầu. Thực tế, thành viên EXID có nhiều khoảnh khắc đáng yêu.

Giọng rap chất lừ của LE

 
 
Giọng rap chất lừ của LE

2. Moon Byul (Mamamoo)

Moon Byul sở hữu lượng fan girl cực kỳ đông đảo vì khí chất lạnh lùng, chất lừ trên sân khấu.

Moon Byul sở hữu lượng fan girl đông đảo vì khí chất lạnh lùng, chất lừ trên sân khấu.

Cô nàng được coi là phiên bản nữ của Xiu Min (EXO). Moon Byul vừa có nét đẹp trai, vừa có nét nữ tính.

Cô nàng được coi là phiên bản nữ của Xiu Min (EXO). Moon Byul vừa có nét "đẹp trai", vừa có nét nữ tính.

Moon Byul khoe thần thái khi mặc suit rap

 
 
 

3. Mimi (Oh My Girl)

Oh My Girl là nhóm nhạc luôn đi theo phong cách đáng yêu, ngay đến rapper Mimi cũng có ngoại hình ngọt ngào, khiến các fan nam mê mẩn.

Oh My Girl là nhóm nhạc luôn đi theo phong cách đáng yêu, rapper Mimi cũng có ngoại hình ngọt ngào, khiến các fan nam mê mẩn.

Mimi nâng tâm nhan sắc khi cắt tóc ngắn. Nếu chỉ nhìn vẻ ngoài, khó ai có thể nhận ra nữ ca sĩ đảm nhận phần rap, có chất giọng mạnh mẽ.

Mimi nâng tầm nhan sắc khi cắt tóc ngắn. Nếu chỉ nhìn vẻ ngoài, khó ai có thể nhận ra nữ ca sĩ đảm nhận phần rap của nhóm, có chất giọng mạnh mẽ.

Mimi khoe tiếng Anh và tài rap

 
 
 

4. Ye Eun (CLC)

Kể từ khi cắt tóc ngắn, Ye Eun như lột xác trở thành người khác, thần thái bùng nổ trên sân khấu. Cô nàng là người được fan nữ cổ vũ to nhất.

Kể từ khi cắt tóc ngắn, Ye Eun như lột xác trở thành người khác, thần thái bùng nổ trên sân khấu. Cô nàng là người được fan nữ cổ vũ nồng nhiệt nhất.

Ye Eun sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng, gu thời trang ấn tượng, đáng học tập.

Ye Eun sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng, gu thời trang ấn tượng, đáng học tập.

Ye Eun hút hồn khi cắt tóc ngắn và rap

 
 
Ye Eun hút hồn khi cắt tóc ngắn và rap

5. Jennie (Black Pink)

Ngay từ khi chưa debut, Jennie đã nổi bật nhờ khả năng rap cực chất. Khi debut, mỹ nhân của Black Pink vụt sáng trở thành visual thế hệ mới của Kpop.

Ngay từ khi chưa debut, Jennie đã nổi bật nhờ khả năng rap cực chất. Khi debut, mỹ nhân của Black Pink vụt sáng trở thành visual thế hệ mới của Kpop.

Gà nhà YG có nhiều nét quyến rũ trái ngược. Ngoài những lúc sang chảnh trên sân khấu, cô nàng có nụ cười gummy cực cute, nhiều aegyo.

"Gà" nhà YG có nhiều nét quyến rũ trái ngược. Ngoài những lúc sang chảnh trên sân khấu, cô nàng có nụ cười ''gummy'' cực cute, nhiều aegyo.

Zico 'phiêu' khi nghe Jennie rap

 
 
 

6. Exy (WJSN)

Exy từng tham gia vào một cuộc thi rap chuyên nghiệp và được công nhận tài năng. Ít ai ngờ một idol cũng có những phút hổ báo khi thi đấu.

Exy từng tham gia vào một cuộc thi rap chuyên nghiệp và được công nhận tài năng. Ít ai ngờ một idol xinh xắn như Exy cũng có những phút ''hổ báo'' khi thi đấu.

Bên cạnh Cheng Xiao, Exy là thành viên nổi tiếng nhất nhóm.

Bên cạnh Cheng Xiao, Exy là thành viên nổi tiếng nhất nhóm.

Exy thể hiện khả năng rap freestyle

 
 
 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.