Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 mỹ nhân giỏi 'cưa sừng làm nghé' nhất màn ảnh châu Á
Dù đã chạm ngưỡng tuổi 30, những sao nữ vẫn này vào vài 'ngon ơ' các nhân vật trẻ trung, đáng yêu như nữ sinh.

Triệu Lệ Dĩnh

6-my-nhan-gioi-cua-sung-lam-nghe-nhat-man-anh-chau-a

Với nhan sắc tươi mới như thiếu nữ đôi mươi, chẳng ai tin rằng "Tiểu hoa đán" Triệu Lệ Dĩnh đã 29 tuổi. So sánh những bức ảnh hồi mới vào nghề tới nay có thể thấy Lệ Dĩnh không hề  bị tác động bởi thời gian. Ngược lại nhan sắc của nữ diễn viên còn có phần "nở rộ" hơn rất nhiều. 

6-my-nhan-gioi-cua-sung-lam-nghe-nhat-man-anh-chau-a-1

Đặc biệt phim ngôn tình chuyển thể Sam Sam đến rồi, ai cũng phải "ngã gục" trước vẻ đáng yêu lém lỉnh "không lối thoát" của Lệ Dĩnh dù lúc này cô đã 26. Cô nàng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, khuôn mặt bầu bĩnh, mắt to tròn ngây thơ nên trông trẻ hien tuổi thật rất nhiều.

Park Bo Young 

6-my-nhan-gioi-cua-sung-lam-nghe-nhat-man-anh-chau-a-2

Nói đến "nhí nhảnh cá cảnh", mọt phim Hàn chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến "biểu tượng đáng yêu" bậc nhất xứ Hàn Park Bo Young. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt bồ câu trong sáng, môi chúm chím, Bo Young "hút hồn" người xem ngay từ khi còn mới vào nghề. Trái ngược với quy luật già đi của người bình thường, nữ diễn viên 27 tuổi càng lúc càng đáng yêu, tươi trẻ. 

6-my-nhan-gioi-cua-sung-lam-nghe-nhat-man-anh-chau-a-3

Với lần trở lại gần đây nhất trong Strong Woman, Do Bong Soon, "cô gái bỏ túi" Park Bo Young lại một lần nữa mang không khí tươi vui, năng động đến màn ảnh nhỏ. Cùng loạt aegyo cute "không đỡ nổi", cô nàng thậm chí còn khiến bạn diễn kém tuổi "đổ rầm". Nhìn loạt hình quá khứ và hiện tại, người ta phải công nhận vẻ đẹp trong sáng của Bo Young quả thực "trường tồn" với thời gian. 

Bong Soon đáng yêu

 
 
Do Bong Soon gọi Min Hyu là điên

Đàm Tùng Vận 

6-my-nhan-gioi-cua-sung-lam-nghe-nhat-man-anh-chau-a-4

Lấy dáng người nhỏ bé, gương mặt đáng yêu làm vũ khí, Đàm Tùng Vận "chuyên trị" những vai "cưa sừng làm nghé", có tính cách vui vẻ, dễ gần. Nữ diễn viên sinh năm 90 gây chú ý bởi nhiều bộ phim thanh xuân ăn khách, đóng cùng bạn diễn nổi tiếng.

6-my-nhan-gioi-cua-sung-lam-nghe-nhat-man-anh-chau-a-5

Trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Đàm Tùng Vận khiến nhiều người xem phải "há hốc mồm" khi biết được tuổi thật của cô nàng. Cũng một phần bởi vai diễn Cảnh Cảnh được nữ diễn viên nhập vai hoàn hảo, phần còn lại nhờ nhan sắc "hack tuổi" của Tùng Vận. Sau loạt phim hài hước - tình cảm, Đàm Tùng Vận được phong "Nữ thần thanh xuân mới của màn ảnh Hoa Ngữ". 

Goo Hye Sun 

6-my-nhan-gioi-cua-sung-lam-nghe-nhat-man-anh-chau-a-6

Dù đã bước sang tuyển 32 và lập gia đình, vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên của Goo Hye Sun vẫn vẹn nguyên như ngày đầu. Có lẽ cũng vì thế mà khi "thành đôi" với chồng kém tuổi, Goo Hye Sun không hề bị lệch tông.

6-my-nhan-gioi-cua-sung-lam-nghe-nhat-man-anh-chau-a-7

Chính vì vẻ đẹp "bất chấp thời gian", sự nghiệp diễn xuất của cô nàng trải dài suốt 11 năm. Dù có hóa thân vào những nhân vật có tạo hình già dặn, Goo Hye Sun vẫn toát ra khí chất tươi tắn, trẻ trung như thiếu nữ.

Lưu Diệc Phi 

6-my-nhan-gioi-cua-sung-lam-nghe-nhat-man-anh-chau-a-8

"Thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi là một trong những "nữ thần không tuổi" của điện ảnh Hoa Ngữ. Từ khi mới bước chân vào nghiệp diễn, Lưu Diệc Phi đã gây chú ý bởi nhan sắc đẹp không tì vết. Tuy những bộ phim cô nàng tham gia khá "lận đận" nhưng khán giả vẫn bất chấp ủng hộ bởi nhan sắc khó kìm lòng.

6-my-nhan-gioi-cua-sung-lam-nghe-nhat-man-anh-chau-a-9

Dù đã xấp xỉ 30, Lưu Diệc Phi vẫn hóa thân được vào cô nữ sinh đa sầu đa cảm Vận Cẩm trong Hóa ra anh vẫn ở đây. Có lẽ với nhan sắc vừa trẻ vừa đẹp thuần khiết, Lưu Diệc Phi phù hợp hơn cả với những vai tiên nữ thượng giới "trường sinh bất tử, trẻ mãi không già". 

Jang Na Ra 

6-my-nhan-gioi-cua-sung-lam-nghe-nhat-man-anh-chau-a-10

Không ai có thể phủ nhận được danh hiệu "trẻ mãi không già" của Jang Na Ra. Chắc phải đợi lâu lắm mới đến lúc nhan sắc của Jang Na Ra bị thời gian làm tàn phai bởi dù đã gần bước sang tuổi 40, nữ diễn viên nhìn vẫn như đang ở thời kì đỉnh cao sắc đẹp. Cũng có ngoại hình "hạt tiêu" khiêm tốn, Jang Nara diễn "ngon ơ" những vai trẻ trung. 

6-my-nhan-gioi-cua-sung-lam-nghe-nhat-man-anh-chau-a-11

Nhân vật của Jang Na Ra hầu hết đều vô cùng nhí nhố, lầy lội khiến khán giả "cưng" không để đâu cho hết. Nhờ nhan sắc "thời gian bỏ sót" của mình, những biểu cảm trên gương mặt Jang Na Ra rất đáng yêu, không bị nết nhăn "dìm hàng".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.